Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB hạng 7 Anh hỏi mượn Haaland trong 28 ngày

Ashton United quyết định tiếp cận Manchester City để ký hợp đồng với Erling Haaland dưới dạng cho mượn trong thời gian diễn ra World Cup 2022.

Đội bóng hạng dưới muốn mượn Haaland.

Tối 14/11 (giờ Hà Nội), Ashton United, đội bóng đang chơi ở giải Northern Premier League (hạng 7 Anh), xác nhận gửi lời đề nghị tới Manchester City về việc hỏi mượn Erling Haaland trong 28 ngày.

"Nhà ĐKVĐ Premier League không thi đấu cho đến cuối tháng 12 do World Cup 2022, chúng tôi quyết định liên hệ với đội chủ sân Etihad để mượn Haaland. Động thái này có thể giúp Haaland duy trì nền tảng thể lực ổn định khi không được góp mặt ở Qatar", thông báo của Ashton United có đoạn.

Sau khi đăng tải dòng thông báo trên, trang web của CLB này trở nên quá tải và không thể truy cập bình thường. Ashton United hài hước gửi thông điệp: "Có vẻ như trang web của chúng tôi bị sập. Có ai biết tại sao không?".

CLB hang 7 muon Haaland anh 1

Trang web của Ashton United trở nên quá tải.

Aston United nghiêm túc với thương vụ này. Michael Clegg, cựu cầu thủ MU, hiện là HLV trưởng CLB xác nhận: "Chuyện này có thật. Man City không thi đấu và chúng tôi chỉ muốn giúp Haaland duy trì thể trạng thay vì chơi golf trong 6 tuần".

Ông cũng nhấn mạnh: "'Chúng tôi nghĩ rằng Haaland sẽ rất phù hợp và hòa nhập tốt với đội bóng. Dù vậy, câu lạc bộ vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào từ Man City".

Ashton United là đội bóng bán chuyên, được thành lập năm 1878. CLB này sắm vai hàng xóm của MU lẫn Man City. Sân nhà Hurst Cross của Ashton United có sức chứa 4.500 người, nhưng chỉ có vỏn vẹn 250 ghế ngồi. Ashton United chủ yếu thi đấu ở các giải hạng thấp của nước Anh và không có thành tích gì quá nổi bật.

Ashton United tiếp cận Haaland sau khi Man City công bố lịch trình của đội bóng trong thời gian diễn ra World Cup 2022. Khi đồng đội tới Qatar, những cầu thủ không dự World Cup như Haaland, Riyad Mahrez và một số tài năng trẻ của Man City sẽ đáp chuyến bay tới Abu Dhabi nghỉ dưỡng.

Cựu sao Dortmund có hơn 3 tuần rời xa sân cỏ trước khi trở lại tập trung, chuẩn bị cho trận gặp Liverpool ở vòng 4 League Cup (20/12). Hôm 12/11, Haaland chơi không đúng phong độ trong thất bại 1-2 của "The Citizens" trước Brentford. Hiện Man City kém Arsenal 5 điểm trên BXH Premier League.

Haaland than mệt sau trận thắng Fulham Tiền đạo người Na Uy chia sẻ về cảm xúc khi thực hiện quả phạt đền quyết định giúp Man City hạ Fulham 2-1 ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Kế hoạch của Haaland trong thời gian World Cup 2022

Erling Haaland cùng một số cầu thủ Man City không dự World Cup 2022 sẽ có mặt ở thủ đô Abu Dhabi, UAE để nghỉ ngơi trong 3 tuần.

Haaland nêu lý do không chọn quốc tịch Anh

Sự nghiệp của Haaland có thể đã rẽ sang một hướng khác nếu anh chọn mang quốc tịch Anh khi còn là một cậu bé.

Haaland: 'Hậu vệ Premier League sợ tôi'

Tiền đạo Erling Haaland có phát biểu tự tin sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Man City ở đầu mùa giải 2022/23.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm