Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hải Phòng bác tin chia tay HLV Phạm Anh Tuấn

Lãnh đạo CLB Hải Phòng khẳng định thông tin HLV Phạm Anh Tuấn chia tay đội bóng đất cảng là không chính xác.

"Hợp đồng giữa huấn luyện viên trưởng Phạm Anh Tuấn và CLB Hải Phòng vẫn được tiến hành bình thường. Thông tin HLV Tuấn chia tay Hải Phòng là hoàn toàn không chính xác. Không hiểu sao lại có tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng tới uy tín của đội bóng như vậy", Giám đốc điều hành Lê Xuân Hải của Hải Phòng nói với Zing.

Hôm 25/5, Hải Phòng có chuyến hành quân tới Đồng Tháp thi đấu vòng loại cúp quốc gia 2020. Dù ra sân với đội hình tương đối chất lượng nhưng đội khách lại chịu thất thủ 1-3. Bàn thắng duy nhất của Hải Phòng được ghi do công của Đồng Văn Trung.

hlv hai phong anh 1

Hải Phòng bác tin chia tay HLV Phạm Anh Tuấn (giữa).

"Kết quả đó đúng là không được như ý, nhưng tôi xin khẳng định đến thời điểm này tin đồn HLV Phạm Anh Tuấn chia tay Hải Phòng là không chính xác. Thông tin này có ý đồ không tốt nhắm tới CLB Hải Phòng. HLV Tuấn mệt nên xin về quê 1 ngày nghỉ ngơi thôi. Đội bóng vừa đặt chân về bản doanh ăn cơm lúc 19h, chẳng hiểu sao lại có thông tin như vậy làm ảnh hưởng đến tinh thần anh em cầu thủ. Phía trước đội còn có trận đấu rất quan trọng", lãnh đạo đội bóng đất cảng tiếp tục.

HLV Phạm Anh Tuấn sinh năm 1970 tại TP Vinh. Ông là cựu cầu thủ SLNA và từng có 10 năm làm trợ lý ở đội bóng xứ Nghệ. Đầu năm 2020, ông Tuấn đến thay HLV Trương Việt Hoàng dẫn dắt CLB Hải Phòng, đây là lần đầu tiên ông làm thuyền trưởng một đội bóng tại sân chơi V.League.

Hồi tháng 2/2020, tin đồn HLV Phạm Anh Tuấn thôi không dẫn dắt Hải Phòng từng xuất hiện ngay khi ông vừa tới CLB. Tuy nhiên sau đó ông Tuấn vẫn đảm đương chiếc ghế HLV trưởng qua 2 vòng đấu, mang về 4 điểm cho Hải Phòng với 1 chiến thắng trước Thanh Hoá và 1 trận hoà trước Quảng Nam.

Tháng 4/2020, HLV Phạm Anh Tuấn vẫn ra sân thường xuyên chỉ đạo các buổi tập của CLB Hải Phòng. Trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch, chiến lược gia người Nghệ An cũng xây dựng giáo án cho các cầu thủ tự tập tại nhà nhằm duy trì phong độ và nền tảng thể lực tốt nhất.

Mùa này, Hải Phòng không có được lực lượng mạnh nhất do đã cho mượn các cầu thủ Jeremie Lynch và Andre Fagan. Đây là lý do HLV Phạm Anh Tuấn ấp ủ khát vọng xây dựng một lối chơi mới mang tính tập thể và gắn kết cho đội bóng.

Vượt Quang Hải, Hùng Dũng giành Quả bóng vàng đầu tiên trong sự nghiệp

Tiền vệ sinh năm 1993 nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất Việt Nam 2019 tại gala trao giải diễn ra tối 26/5.

BTC trận Nam Định - HAGL tự hào khi được quốc tế chú ý

Giám đốc điều hành CLB Nam Định cho biết trận đấu mở màn cúp quốc gia 2020 được chuẩn bị kỹ càng trong khâu đảm bảo an toàn, phòng chống dịch bệnh.

Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm