Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội vô địch V.League sớm 2 vòng

Chiến thắng 1-0 trước SLNA ở vòng 24 chiều 19/9 giúp Quang Hải và đồng đội giành ngôi vô địch V.League mùa giải thứ 2 liên tiếp.

CLB Hà Nội hành quân đến sân của SLNA với mục tiêu giành 3 điểm để sớm đăng quang V.League. Tung vào sân đội hình tốt nhất nhưng nhà ĐKVĐ lại gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của chủ nhà.

2 CLB chơi thận trọng và kiên trì tìm kiếm bàn thắng thông qua những pha lên bóng từ hai biên cũng những tình huống cố định. Quang Hải có 2 cơ hội từ chấm đá phạt, nhưng ngôi sao của tuyển Việt Nam đều không thể đánh bại thủ thành Nguyên Mạnh.

Chơi không hay hơn đối thủ nhưng CLB Hà Nội lại có bàn mở tỷ số ở phút 54. Từ đường chuyền của Omar, Thành Chung bất ngờ xuất hiện trong vùng cấm. Hậu vệ số 16 tung cú đánh đầu ở cự ly gần hạ gục Nguyên Mạnh.

truc tiep SLNA vs Ha Noi anh 1
Pha lập công của Thành Chung giúp CLB Hà Nội đăng quang V.League 2019 sớm 2 vòng. Ảnh: Minh Chiến.

Có bàn dẫn trước, đội khách chủ động nhường thế trận cho SLNA. Chủ nhà cầm nhiều bóng nhưng những pha tấn công lại không đủ đột biến để đánh bại hàng thủ chơi tập trung của nhà ĐKVĐ.

Cơ hội nguy hiểm nhất được chủ nhà tạo ra là cú sút phạt của Hồ Khắc Ngọc ở phút 89. Thủ môn Văn đã Công đứng chôn chân nhưng khung gỗ lại cứu đội khách khỏi bàn thua trông thấy.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 1-0 dành cho CLB Hà Nội. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm với 52 điểm, hơn CLB TP.HCM 10 điểm chính thức đăng quang V.League 2019 sớm 2 vòng đấu.

Highlights V.League 2019: SLNA 0-1 CLB Hà Nội Bàn thắng duy nhất của Nguyễn Thành Chung vào lưới SLNA trên sân Vinh tối 19/9 giúp CLB Hà Nội đăng quang ngôi vô địch V.League 2019 sớm 2 vòng đấu.
  • Quang Hải ghi dấu vào 4 bàn thắng của CLB Hà Nội trước Viettel

    Dù bị "chăm sóc" kỹ, tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn có ngày thi đấu chói sáng khi để lại dấu ấn trong 4 bàn thắng của CLB Hà Nội trước Viettel tại vòng 23 V.League diễn ra tối 15/9.

    Quang Hải ghi dấu vào 4 bàn thắng của CLB Hà Nội trước Viettel Dù bị "chăm sóc" kỹ, tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn có ngày thi đấu chói sáng khi để lại dấu ấn trong 4 bàn thắng của CLB Hà Nội trước Viettel tại vòng 23 V.League diễn ra tối 15/9.

     

  • Sau sự cố Hàng Đẫy, Nghệ An tăng gấp đôi cảnh sát đến sân Vinh

    Trưa 19/9, thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an Nghệ An, cho biết địa phương sẽ tăng cường lực lượng đảm bảo an ninh cho trận cầu đinh giữa Sông Lam Nghệ An và Hà Nội diễn ra chiều nay. Theo phương án được đề ra, một Phó giám đốc công an tỉnh sẽ trực tiếp đến sân chỉ đạo công tác đảm bảo an ninh. Với số lượng 280 người, lực lượng công an làm nhiệm vụ chiều nay gấp đôi các trận đấu trước đó.

    “Trận đấu sẽ diễn ra tốt đẹp, không vấn đề gì phải lo cả”, thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu nói và cho biết chiều này chỉ có khoảng 150 cổ động viên CLB Hà Nội đến sân Vinh. Ban tổ chức đã bố trí chỗ ngồi và phương án đảm bảo an ninh cho cổ động viên đội khách.

    truc tiep SLNA vs Ha Noi anh 2

     

  • V.League có thể lại đổi lịch vì CLB Hà Nội

    Để tạo điều kiện cho các đội bóng Việt Nam chuẩn bị tốt nhất cho sân chơi châu lục, Ban tổ chức V.League 2019 đã vài lần tiến hành sắp xếp lại lịch thi đấu. Đến giai đoạn cuối của mùa giải, đơn vị này tiếp tục đứng trước khả năng đổi lịch vì chung kết lượt về liên khu vực AFC Cup.

    Theo kế hoạch, trận chung kết lượt về sẽ diễn ra trên sân của 25.4 SC (Triều Tiên) vào 2/10. Sau đó 4 ngày, CLB Hà Nội tiếp tục ra sân tại vòng 25 V.League 2019 gặp Quảng Nam.

    Vấn để nảy sinh khi lịch di chuyển của đội bóng thủ đô mất tới 3 ngày vì không có chuyến bay thẳng từ Hà Nội tới Triều Tiên, nên Quang Hải cùng đồng đội phải đi đường vòng, quá cảnh.

    Tới ngày 5/10, CLB Hà Nội mới về đến đại bản doanh tại Mỹ Đình và chỉ có một ngày chuẩn bị cho vòng áp chót V.League 2019. Đội bóng này đã có công văn xin rời lịch thi đấu do thời gian chuẩn bị không đảm bảo. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep SLNA vs Ha Noi anh 3

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của CLB Hà Nội

    CLB Hà Nội XI: Văn Công, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Kiên, Văn Nam, Moses, Thái Quý, Kebe, Văn Quyết, Quang Hải, Omar.

    truc tiep SLNA vs Ha Noi anh 4

  • Danh sách cầu thủ ra sân của chủ nhà SLNA

    SLNA XI: Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Damir, Văn Khánh, Đình Hoàng, Xuân Mạnh, Ngọc Toàn, Khắc Ngọc, Xuân Thắng, Olaha, Vinincius.

    truc tiep SLNA vs Ha Noi anh 5

     


  • Lực lượng an ninh được huy động để đảm bảo trận đấu tâm điểm vòng 24 V.League diễn ra suôn sẻ. Ảnh: MC.

    truc tiep SLNA vs Ha Noi anh 6

  • Dàn sao chủ nhà SLNA khởi động trước giờ bóng lăn. Ở vòng đấu trước, Xuân Mạnh đóng góp 1 bàn thắng giúp SLNA thắng đậm Bình Dương 5-1. Ảnh: MC.

    truc tiep SLNA vs Ha Noi anh 7
    truc tiep SLNA vs Ha Noi anh 8

     


  • Trọng tài Vũ Nguyễn Vũ nổi còi bắt đầu trận đấu. Đội khách CLB Hà Nội giao bóng.

  • 4': Hậu vệ Trần Đình Hoàng (SLNA) tung cú sút từ ngoài vùng cấm nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

  • 10': SLNA đang gây sức ép bằng những tình huống xuống biên nhưng hàng thủ CLB Hà Nội vẫn đang chơi tập trung. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep SLNA vs Ha Noi anh 9

  • 11': Văn Quyết khống chế bóng khéo léo trong vùng cấm nhưng anh không thể dứt điểm khi một hậu vệ áo vàng đã lao vào ngăn chặn. Ảnh: Lê Ngọc.

    truc tiep SLNA vs Ha Noi anh 10

  • 13': Đình Đồng nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Moses.

  • 14': KHÔNG ĐƯỢC! Từ chấm đá phạt chếch bên cánh phải, Quang Hải tung cú sút thẳng về phía khung thành của Nguyên Mạnh nhưng thủ môn đội chủ nhà đã có pha xử lý chắc chắn.

  • 19': Phạm Văn Nam (Hà Nội) phải nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ sau một tình huống tiếp đất lỗi. Cầu thủ sinh năm 2000 không thể tiếp tục thi đấu. Anh rời sân nhường chỗ cho Viết Trường.

  • 22': KHÔNG ĐƯỢC! Từ quả tạt bên cánh trái, Xuân Mạnh bật cao làm tường cho Vinincius nhưng tiền đạo này lại dứt điểm hụt đáng tiếc.

  • 25': Nửa hiệp đấu đầu tiên diễn ra khá cân bằng. Chủ nhà SLNA giữ cự ly đội hình và chờ cơ hội phản công dựa trên tốc độ của Xuân Mạnh cùng cặp tiền đạo ngoại. Bóng bổng cũng là một trong những vũ khí lợi hại của chủ nhà. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep SLNA vs Ha Noi anh 11

  • 28': Thêm một cầu thủ phải nhờ sự chăm sóc của bác sĩ, lần này là Đình Đồng bên phía chủ nhà SLNA. Hậu vệ số 16 bị đau sau nỗ lực tranh chấp với Văn Quyết.

  • 29': KHÔNG ĐƯỢC! Từ chấm đá phạt cách khung thành khoảng 20 m, Quang Hải tung cú đá thẳng nhưng bóng đi không đủ hiểm để gây khó khăn cho thủ môn Nguyên Mạnh. Ảnh: Lê Ngọc.

    truc tiep SLNA vs Ha Noi anh 12

  • 32': Đình Đồng dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Hoàng Văn Bình.

  • 41': Pape Omar tung cú sút mang tính chất giải tỏa từ ngoài vùng cấm. Bóng đi quá thiếu chính xác. Tiền đạo của CLB Hà Nội đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới V.League với 14 bàn thắng.

  • 45': NGUY HIỂM! Thái Quý thoát xuống sau đường chuyền tinh tế của Văn Quyết nhưng cú sút của cầu thủ đội khách không vượt qua được trung vệ Damir.

  • Hiệp đấu đầu tiên chỉ có 1 phút bù giờ.

  • HẾT HIỆP MỘT

    2 đội chơi thận trọng và chưa thể tìm ra phương án tấn công thích hợp để xuyên thủng hàng thủ đối phương. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep SLNA vs Ha Noi anh 13

     

     


  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • Tỷ số được mở cho CLB Hà Nội

    54': VÀO!! Omar có đường chuyền vừa tầm cho Thành Chung băng lên đánh đầu ở cự ly gần không cho thủ môn Nguyên Mạnh cơ hội cản phá. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep SLNA vs Ha Noi anh 14

  • 56': Văn Quyết rời sân nhường chỗ cho Thành Lương.

  • 57': KHÔNG VÀO! Quang Hải dứt điểm nhanh từ ngoài vùng cấm. Bóng đi hiểm khiến thủ môn Nguyên Mạnh vất vả cứu thua cho chủ nhà.

  • 64': NGUY HIỂM! Olaha có đường chuyền cắt ngang khung thành đội khách nhưng Vinincius vẫn dứt điểm hụt đáng tiếc.

  • 70': Quang Hải rời sân nhường chỗ cho Hồ Minh Dĩ. Ảnh: Minh Chiến.

    truc tiep SLNA vs Ha Noi anh 15

  • 72': Chủ nhà SLNA đang nỗ lực đẩy cao đội hình tấn công nhưng cặp tiền đạo Olaha, Vinincius vẫn chưa thể tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ chơi tập trung của CLB Hà Nội. Ảnh: Lê Ngọc.

    truc tiep SLNA vs Ha Noi anh 16

  • 76': SLNA được hưởng quả đá phạt. Damir tung cú sút quyết đoán nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

  • 84': Olaha đi bóng từ cánh trái nhưng đường căng ngang của anh vẫn không thể đến vị trí của Vinincius. Những phương án tấn công của đội chủ nhà quá đơn giản và dễ dàng bị hàng thủ nhà ĐKVĐ hóa giải.

  • Khung gỗ cứu thua cho CLB Hà Nội

    89': KHÔNG VÀO!! Hồ Khắc Ngọc thực hiện cú đá phạt đẳng cấp. Thủ môn Văn Công đứng chôn chân nhưng bóng lại đi dội cột.

  • Trận đấu có 3 phút bù giờ.

  • HẾT GIỜ

    Chiến thắng thuộc về CLB Hà Nội. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chính thức bảo vệ thành công chức vô địch V.League mà không cần bận tâm đến kết quả 2 vòng đấu còn lại.

Tuấn Nguyên - Thế Anh

Ảnh: Minh Chiến, Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm