Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội thưởng 3 tỷ đồng cho các tuyển thủ quốc gia

Nhóm tuyển thủ quốc gia và U23 thi đấu tốt ở SEA Games 31 và U23 châu Á 2022 được CLB Hà Nội vinh danh với tổng tiền thưởng 3 tỷ đồng.

Chiều 23/6, CLB Hà Nội tổ chức lễ vinh danh và trao thưởng cho 8 tuyển thủ quốc gia và U23. Trong đó, Đỗ Hùng Dũng nhận 800 triệu đồng, Bùi Hoàng Việt Anh nhận 600 triệu đồng, Lê Văn Xuân nhận 500 triệu đồng. Đây là 3 trụ cột của CLB Hà Nội và tuyển quốc gia, có ảnh hưởng lớn trong hành trình bảo vệ huy chương vàng SEA Games 31 cùng U23 Việt Nam.

Bên cạnh đó, các cầu thủ trẻ khác như Vũ Tiến Long, Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Hai Long, Quan Văn Chuẩn cũng khiến CLB Hà Nội tự hào khi chơi hay ở cả SEA Games 31 lẫn U23 châu Á 2022. Tiến Long và Văn Tùng được thưởng mỗi người 300 triệu đồng. Hai Long và Văn Chuẩn nhận mỗi người 200 triệu đồng.

clb ha noi thuong 2, 6 ty dong anh 1

8 tuyển thủ quốc gia và U23 của CLB Hà Nội được vinh danh và trao thưởng 2,6 tỷ đồng. Ảnh: Ngọc Lê.

Cầu thủ trẻ Nguyễn Văn Trường là người duy nhất còn thuộc biên chế đội trẻ, chưa được đôn lên đội một CLB Hà Nội, được thưởng 100 triệu đồng. Văn Trường sinh năm 2003, là cầu thủ trẻ nhất của U23 Việt Nam thi đấu U23 châu Á 2022.

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang chúc mừng 8 tuyển thủ và động viên họ hãy tiếp tục phấn đấu và nỗ lực phục vụ CLB cũng như đóng góp hết khả năng cho các đội tuyển quốc gia. Ông nói: "Cứ làm tốt là không ai phải lo bị thiệt".

Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết chia sẻ: "CLB Hà Nội tự hào về những gì các bạn làm được. Chúng ta đã gặt hái và tận hưởng thành quả, giờ là lúc gác lại chuyện đó để tập trung cho CLB trong hành trình phía trước".

CLB Hà Nội sẽ sớm di chuyển đến Nam Định để chuẩn bị cho trận đá bù vòng 3 V.League 2022. Đây là trận đấu quan trọng đánh dấu sự trở lại của đội bóng thủ đô trên hành trình đua vô địch năm nay.

Quang Hải ký hợp đồng dài hạn với CLB Pháp

Tiền vệ tuyển Việt Nam đã có thị thực lao động ở Pháp. Bản hợp đồng dài hạn của anh với CLB mới sẽ có hiệu lực sau buổi kiểm tra y tế.

Lê Văn Xuân mất 6 tháng để bình phục

Hậu vệ của U23 Việt Nam vừa hoàn thành ca mổ đầu gối trái vào sáng 21/6. Văn Xuân có thể trở lại tập luyện vào đầu mùa giải 2023 cùng CLB Hà Nội.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm