Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội suýt thua đội Bình Dương trong trận đấu có 6 bàn thắng

Sau khi bị Bình Dương dẫn trước 2 bàn, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm tung 2 trụ cột Thành Lương và Oseni vào sân, và thế trận hoàn toàn đảo ngược để kết thúc với tỷ số hoà 3-3.

Ha Noi loi nguoc dong anh 1
Tối 25/7, dù là ngày trong tuần và trời đổ mưa nhưng hàng nghìn cổ động viên trung thành vẫn đến cổ vũ cho đội bóng câu lạc bộ Hà Nội tại sân Hàng Đẫy. Họ mang theo cờ, trống và hát vang suốt trận bán kết cúp quốc gia.
Ha Noi loi nguoc dong anh 2
Đây là trận đấu cuối cùng của Văn Quyết, Quang Hải trước khi lên tập trung cho mục tiêu ASIAD. Hai ngày trước, Văn Quyết từng chia sẻ rằng mình may mắn khi là một trong những thành phần lớn tuổi được gọi lên U23 Việt Nam. Đó là thành quả sau những nỗ lực suốt thời gian qua của tiền đạo Hà Nội.
Ha Noi loi nguoc dong anh 3
Khi bước vào trận đấu, Văn Quyết dù chơi xông xáo với nhiều pha đi bóng ở giữa sân và tiếp cận gần khung thành đối phương nhưng anh vẫn không có nhiều cơ hội dứt điểm.
Ha Noi loi nguoc dong anh 4
Hệ thống phòng thủ dày đặc và áp sát rất nhanh của Bình Dương đã không cho Hà Nội khoảng trống.
Ha Noi loi nguoc dong anh 5
Không những thế, Hà Nội còn liên tục bị dồn ép về phần sân nhà. Phút 28, Bình Dương mới là đội dẫn bàn trước với siêu phẩm sút phạt của Đinh Hoàng Max.
Ha Noi loi nguoc dong anh 6
Bị dẫn trước, Hà Nội dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Và đến phút 35, Hoàng Vũ Samson đã bật cao đánh đầu tung lưới thủ môn Tấn Trường gỡ hòa 1-1. Bên cạnh đó, cũng không thể không kể đến pha treo bóng kiến tạo tuyệt đẹp của Văn Quyết.
Ha Noi loi nguoc dong anh 7
Nhưng cổ động viên Hà Nội cũng không có cơ hội ăn mừng lâu khi Tô Văn Vũ tung ra liên tiếp những cú sút chính xác về phía khung thành của thủ môn Phí Minh Long. Anh đã tự tạo cho mình cú đúp ở phút 36 và phút 53 nâng tỷ số lên 2-1 và 3-1.
Ha Noi loi nguoc dong anh 8
Bị dẫn trước 2 bàn, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm tung cùng lúc 2 trụ cột Thành Lương và Oseni vào sân. Thế trận hoàn toàn đổi chiều. Hà Nội ngay lập tức áp đặt lối chơi của mình và liên tiếp có những đợt tấn công vũ bão.
Ha Noi loi nguoc dong anh 9
Hùng Dũng và Moses lần lượt sắm vai người hùng bởi một pha sút như đại bác và một pha đánh đầu cận thành.
Ha Noi loi nguoc dong anh 10
Trong 20 phút cuối trận, Hà Nội còn tạo ra rất nhiều cơ hội, lần lượt rút ngắn tỷ số còn 2-3 và gỡ hòa 3-3. Hàng thủ của Bình Dương luôn đặt trong tình trạng báo động.
Ha Noi loi nguoc dong anh 11
Tuy nhiên với sự xuất sắc của Tấn Trường và một ngày kém duyên của Quang Hải, Bình Dương đã không thể ghi thêm bàn thắng thứ tư trên sân Hàng Đẫy.
Ha Noi loi nguoc dong anh 12
Kết thúc trận đấu, cầu thủ Bình Dương nằm gục xuống sân sau khi không thể chiến thắng. Tuy vậy, trận hoà có tỷ số trước Hà Nội cũng có thể được coi là một thành công đối với đội khách. Trận bán kết lượt về cúp quốc gia sẽ diễn ra tại Bình Dương vào ngày 5/9.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm