Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội lu mờ trước người hùng thầm lặng của SLNA

Lần đầu bắt chính cho SLNA ở V.League 2022, thủ thành Trần Văn Tiến chơi hay và suýt chút nữa đã có thể cùng đồng đội giữ lại 3 điểm trong cuộc tiếp đón thế lực CLB Hà Nội.

tran van tien anh 1

Tiếp đón CLB Hà Nội, đội đầu bảng V.League với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp trên sân Vinh, SLNA được dự đoán có ngày thi đấu khó khăn khi Phan Văn Đức không đá chính còn thủ môn số một Nguyễn Văn Hoàng bị treo giò. Người bắt thay Văn Hoàng là Trần Văn Tiến.

tran van tien anh 2

Mới bắt một trận từ đầu mùa, thủ môn sinh năm 1994 cho thấy sự chắc chắn đến ngạc nhiên. Anh ra vào hợp lý, phán đoán tốt và phản xạ kịp thời trước các cú sút uy hiếp từ CLB Hà Nội.

tran van tien anh 3

Việc SLNA sớm dẫn trước CLB Hà Nội khiến khung thành của Văn Tiến chịu áp lực khủng khiếp, nhất là về cuối trận, khi đội bóng thủ đô tung các phương án tấn công tốt nhất nhằm tìm bàn gỡ.

tran van tien anh 4

Văn Tiến cao 1,84 m, nên không ngại trong các pha tranh chấp trên không với các ngoại binh cao to bên phía Hà Nội. Với Lucao do Break, đội khách thường chọn phương án treo bóng bổng vào vùng cấm, nhưng hầu hết tỏ ra vô hại trước Văn Tiến.

tran van tien anh 5

Không chỉ chơi tốt, chốt chặn cuối cùng của SLNA còn là điểm tựa tinh thần cho các đồng đội phía trên ở hàng thủ.

tran van tien anh 6

Bộ tứ vệ gồm Phan Thế Nhật, Hoàng Văn Khánh, Quế Ngọc Hải và Trần Đình Hoàng (số 66) không cho CLB Hà Nội nhiều kẽ hở để dứt điểm. Chính Đình Hoàng còn sắm vai người hùng khi là tác giả bàn mở tỷ số ở phút 7.

tran van tien anh 7

Chơi bế tắc trong phần lớn thời gian trận đấu, CLB Hà Nội phải chờ tới may mắn khi đối phương mắc sai lầm để gỡ hòa. Cú phá bóng hụt của Thế Nhật khiến Lucao thoải mái băng xuống dứt điểm mang về 1 điểm quý giá cho đội bóng thủ đô.

tran van tien anh 8

Văn Tiến tỏ ra tiếc nuối vì trước tình huống nhận bàn thua, anh có pha phát bóng lỗi để Hà Nội tổ chức phản công. Chơi nỗ lực giúp đội nhà suýt thắng ứng viên vô địch, thủ thành vô danh sinh năm 1994 lẽ ra đã có ngày chào sân trọn vẹn hơn.

tran van tien anh 9

Highlights SLNA 1-1 Hà Nội Có lợi thế dẫn trước nhờ công của Trần Đình Hoàng nhưng đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An không thể bảo toàn chiến thắng và chấp nhận chia điểm ở vòng 14 V.League 2022 chiều 26/8.

CLB Hà Nội đứt mạch 7 trận thắng

Tối 26/8, CLB Hà Nội chỉ có trận hòa 1-1 trước chủ nhà SLNA ở vòng 14 V.League.

Hùng Dũng bị ốm 2 tuần trước khi tuyển Việt Nam hội quân

Tiền vệ trụ cột tuyển Việt Nam không thể ra sân thi đấu ở vòng 14 V.League 2022 trong trận CLB Hà Nội gặp SLNA tối 26/8.

CLB Hải Phòng nghiên cứu cách khoá Lee Nguyễn suốt một tuần

Trợ lý Đặng Văn Thành cho biết Hải Phòng đã chuẩn bị rất kỹ để đối đầu Lee Nguyễn và CLB TP.HCM trong chiến thắng 4-3 tại vòng 14 V.League chiều ngày 26/8.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm