Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội hạ HAGL 5-0 trong trận cầu có 2 thẻ đỏ

Thất bại 0-5 của HAGL trước CLB Hà Nội, Quang Hải ghi bàn đầu tiên tại V.League, 2 tấm thẻ đỏ cho mỗi bên là những điểm nhấn trong trận đại chiến ở Hàng Đẫy tối nay (5/4).

Highlights Hà Nội 5-0 HAGL: Mưa bàn thắng Chiến thắng 5 sao trước đội bóng phố núi trong trận đấu bù vòng 3 giúp cho đại diện của thủ đô tạm thời vươn lên vị trí dẫn đầu trên BXH V.League 2018.
CLB Ha Noi de bep HAGL trong tran cau co 2 the do anh 1
CLB Hà Nội đối đầu HAGL là trận đấu được chờ đợi nhiều nhất tại lượt đá bù này. CLB Hà Nội đang dẫn đầu BXH và còn được thi đấu trên sân nhà.
CLB Ha Noi de bep HAGL trong tran cau co 2 the do anh 2
Hai đội bóng đang sở hữu trong đội hình 13 tuyển thủ U23 Việt Nam. 7 người thuộc biên chế Hà Nội, 6 người khác thuộc đội hình Gia Lai. Đấy là lý do nhiều người gọi cuộc đối đầu này là “nội chiến U23 Việt Nam”.
CLB Ha Noi de bep HAGL trong tran cau co 2 the do anh 3
Trái với những lần gặp nhau trước, CLB Hà Nội đã gặp đôi chút khó khăn trong hiệp một. Đội bóng thủ đô bất lực trong 30 phút đầu, đội trưởng Văn Quyết thậm chí còn sút hỏng phạt đền.
CLB Ha Noi de bep HAGL trong tran cau co 2 the do anh 4
Hàng thủ HAGL đã thi đấu cực kỳ kiên cường. Tuy nhiên, trước sức tấn công áp đảo của CLB Hà Nội, họ không đứng vững được quá lâu.
CLB Ha Noi de bep HAGL trong tran cau co 2 the do anh 5
Phút 32, Ngân Văn Đại (phải) là người mở tỷ số cho đội bóng thủ đô. Anh cũng là một cựu tuyển thủ U23 Việt Nam, từng cùng HLV Toshiya Miura góp mặt trong chiến dịch ASIAD 2014.
CLB Ha Noi de bep HAGL trong tran cau co 2 the do anh 6
Sau bàn thua, HAGL còn chịu thêm tổn thất khi Tăng Tiến dính thẻ đỏ ở cuối hiệp một. Đó là dự cảm không lành cho Xuân Trường và đồng đội.
CLB Ha Noi de bep HAGL trong tran cau co 2 the do anh 7
Bước vào hiệp hai, phải thi đấu ít hơn 1 người, Gia Lai sụp đổ nhanh chóng. Người mang cơn ác mộng tới cho đội bóng phố núi ở trận này là ngoại binh Oseni.
CLB Ha Noi de bep HAGL trong tran cau co 2 the do anh 8
Anh ghi 2 trong tổng số 5 bàn của CLB Hà Nội. Sức mạnh, khả năng càn lướt và những cú dứt điểm sắc sảo của cầu thủ này đã làm chao đảo hàng phòng ngự Gia Lai.
CLB Ha Noi de bep HAGL trong tran cau co 2 the do anh 9
Đội trưởng Văn Quyết cũng “lập công chuộc tội” với bàn thắng cho riêng mình trong hiệp hai. Đây là thất bại nặng nề nhất của Gia Lai trước CLB Hà Nội trong 4 năm trở lại đây.
CLB Ha Noi de bep HAGL trong tran cau co 2 the do anh 10
Người hùng U23 Việt Nam Quang Hải được tung vào sân ở giữa hiệp hai. Anh cũng đã tìm được bàn thắng đầu tiên cho mình tại V.League mùa này.
CLB Ha Noi de bep HAGL trong tran cau co 2 the do anh 11
Bên phía Gia Lai, Minh Vương là điểm sáng hiếm hoi. Nhưng nỗ lực của anh là không đủ để giúp đội bóng phố núi có được bàn danh dự.
CLB Ha Noi de bep HAGL trong tran cau co 2 the do anh 12
Trận đấu trở nên căng thẳng và quyết liệt hơn trong hiệp hai khi các cầu thủ hai đội có nhiều tình huống vào bóng nặng chân. Phía Hà Nội cũng nhận một thẻ đỏ cho Phạm Văn Thành.
CLB Ha Noi de bep HAGL trong tran cau co 2 the do anh 13
Cầu thủ HAGL đi thẳng vào đường hầm sau trận thua đậm. Nhưng hàng nghìn CĐV nữ vẫn ở lại ủng hộ cầu thủ CLB Hà Nội.
CLB Ha Noi de bep HAGL trong tran cau co 2 the do anh 14
Chiến thắng của CLB Hà Nội trước HAGL giúp đoàn quân bầu Hiển trở lại đỉnh BXH. Sau 4 trận, CLB Hà Nội có 3 chiến thắng. Họ sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch V.League mùa này.

HAGL kỷ luật nặng Tăng Tiến vì pha bóng triệt hạ Duy Mạnh

Với tôn chỉ "đá đẹp, cống hiến", CLB phố núi không chấp nhận cho mọi hành vi bạo lực trên sân cỏ, cho dù đó là cầu thủ trụ cột trong đội hình.

Việt Hùng - Minh Chiến

Bạn có thể quan tâm