Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội đang tìm kiếm sự thay thế cho Đình Trọng

Bên cạnh Đình Trọng, CLB Hà Nội sẽ tìm kiếm sự thay thế cho tiền đạo Oseni trong thời gian tới. Cả hai dính chấn thương dài hạn và phải nghỉ hết mùa giải.

Thông tin nói trên được HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội xác nhận ở buổi họp báo mới đây. Ông cho hay: "Hiện Đình Trọng và Oseni chấn thương dài hạn, và chúng tôi phải lên phương án thay thế họ trong thời gian tới".

Đình Trọng bị đứt dây chằng và vừa về nước sau ca phẫu thuật tại Singapore. Anh dự kiến sẽ phải nghỉ từ 6-8 tháng. Trong khi đó, Oseni cũng phải nghỉ tới hết mùa giải vì lý do tương tự.

dinh trong chan thuong anh 1
Đình Trọng vừa trở về Việt Nam sau ca phẫu thuật tại Singapore. Ảnh: LH.

Hiện CLB Hà Nội còn 2 trung vệ có thể tin tưởng là Duy Mạnh và Thành Chung. Ngoại binh McDonald hiện không có phong độ cao. Một cái tên khác có thể đá trung vệ là Văn Tới cũng bị chấn thương dây chằng và chưa trở lại.

Trong trận mới đây giữa CLB Hà Nội và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Chu Đình Nghiêm cất một loạt trụ cột trên băng ghế dự bị như Quang Hải, Văn Quyết, Văn Hậu, Pape Omar. Theo nhà cầm quân này, ông buộc phải có sự thay đổi trong bối cảnh Hà Nội phải chơi rất nhiều thời gian gần đây.

dinh trong chan thuong anh 2
Văn Dũng - cầu thủ không thường xuyên được thi đấu - ghi bàn mang về thắng lợi cho CLB Hà Nội trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: Kiệt Trần.

"Mật độ của chúng tôi rất dày. Hôm nay, ngày 4/7 và 8/7 chúng tôi lại đá tiếp. Tôi đã phải cất nhiều các trụ cột ở ngoài, nhưng không dám thay đổi ồ ạt mà vẫn để nhiều trụ cột trên sân", HLV Chu Đình Nghiêm cho hay.

CLB Hà Nội đã có chiến thắng 3-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 16 đội cúp quốc gia. Những người ghi bàn cho Hà Nội gồm Văn Dũng và Đức Huy với cú đúp. Bàn thắng danh dự của đội khách đến ở những phút bù giờ hiệp 2.

Văn Hậu, Hùng Dũng tươi cười gặp lại HLV Park và trợ lý Lee Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh kết thúc cũng là lúc HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin gặp lại các học trò ở CLB Hà Nội.

CLB Hà Nội vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (3-1): Đức Huy cứa lòng đẹp mắt

Tại cúp quốc gia diễn ra tối 30/6, CLB Hà Nội giành chiến thắng 3-1 để đoạt vé vào tứ kết. Trong đó, tiền vệ Đức Huy gây ấn tượng khi lập cú đúp bàn thắng.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm