Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội: Chúng tôi ‘may mắn’ nên mới có 11 trận bất bại

HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra khiêm tốn sau trận thắng 4-0 trước CLB Khánh Hòa tối 3/6. Chiến thắng này giúp CLB Hà Nội chạm mốc 11 trận bất bại và vô địch lượt đi V.League 2018.

Quang Hải sút phạt đẹp mắt nâng tỷ số 4-0 cho CLB Hà Nội Phút 87 trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Khánh Hòa, Quang Hải khiến người hâm mộ trên SVĐ Hàng Đẫy được dịp ăn mừng với cú sút phạt đẹp mắt nâng tỷ số lên 4-0 cho đội chủ nhà.

CLB Hà Nội đang thể hiện sức mạnh không gì cản nổi trên con đường hướng tới ngôi vô địch V.League 2018. Thắng lợi 4-0 trước CLB Khánh Hòa tối nay là trận bất bại thứ 11 liên tiếp từ đầu mùa của HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò.

Trên chặng đường đó, đội bóng Thủ đô thắng 9 trận, ghi được 31 bàn, sở hữu hiệu số bàn thắng bại +24, có nhiều hơn đội nhì bảng Quảng Ninh tới 8 điểm. Các thống kê của họ đều dẫn đầu và bỏ xa phần còn lại của V.League.

CLB Ha Noi may man nen moi 11 tran bat bai anh 1
CLB Hà Nội đang chơi cực hay tại V.League 2018. Ảnh: Việt Hùng.

Chia sẻ sau trận, HLV Võ Đình Tân của CLB Khánh Hòa cũng phải thừa nhận: “Chúng tôi đã hoảng loạn, vỡ thế trận từ đầu. Kỹ năng của đội Hà Nội nhỉnh hơn, họ tận dụng cơ hội tốt hơn. Lứa trẻ của Hà Nội năm nay cải thiện nhiều, họ chơi nhanh và đồng đều hơn. Hiện phong độ của họ rất cao. Hiệp hai, chúng tôi dự báo được sự nguy hiểm của họ từ các tình huống phạt góc nhưng không thể ngăn cản được”.

Chiến thắng của CLB Hà Nội càng ấn tượng hơn trong bối cảnh hàng công áo xanh vắng Văn Quyết và Oseni.

Dù vậy, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn khiêm tốn: “Tôi không nghĩ nhiều về kỷ lục hay bất bại. Chúng tôi luôn cố gắng hướng tới từng trận. Trong bóng đá có thắng có thua và may mắn. Thời điểm này có thể xem là may mắn của CLB Hà Nội”.

Highlights Quang Hải lập công, CLB Hà Nội 'đè bẹp' CLB Khánh Hòa Vòng 11 V.League chứng kiến CLB Hà Nội có chiến thắng thuyết phục với tỷ số 4-0 trước đội khách Khánh Hòa, qua đó lập kỷ lục 11 trận bất bại tại giải đấu.

Ông Nghiêm cũng khẳng định đội bóng vẫn cần kinh nghiệm từ các cựu binh dù phong độ cao của nhóm cầu thủ U23 Việt Nam: “Với tôi, tập thể đội bóng là quan trọng nhất. Văn Quyết và Thành Lương vẫn là những nhân tố cần thiết để dìu dắt cầu thủ trẻ. Khi chúng tôi cần, họ làm rất tốt việc đó. Các em trẻ có thể chơi tốt, nhưng cũng có trận chệch choạc, không phải trận nào họ cũng làm được. Đó là lúc chúng tôi cần Quyết và Lương”.

Sau trận này, CLB Hà Nội sẽ có chuyến làm khách nhiều khó khăn tới sân của đội Quảng Nam hôm 9/6 tới.

CLB Ha Noi may man nen moi 11 tran bat bai anh 2
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League sau vòng 11.

CLB Hà Nội 4-0 CLB Khánh Hòa: Quang Hải đá phạt đẹp mắt

CLB Hà Nội tiếp tục phô diễn sức mạnh của ứng viên số một cho chức vô địch mùa này khi đánh bại CLB Khánh Hòa 4-0 ở vòng 11 V.League 2018 diễn ra trên sân Hàng Đẫy lúc 19h.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm