Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội 5-0 Than Quảng Ninh: Nhà vô địch phô diễn sức mạnh

Nhà đương kim vô địch V.League thi đấu lấn lướt trên sân nhà và chọc thủng lưới đối thủ đến 5 lần ở trận mở màn mùa giải 2019.

Highlights CLB Hà Nội 5-0 Quảng Ninh Vòng 1 Wake-Up 247 V.League 2019 chứng kiến nhà đương kim vô địch thị uy sức mạnh với chiến thắng 5 sao trước đội khách Quảng Ninh.

Hành quân đến sân của nhà ĐKVĐ V.League nhưng Than Quảng Ninh nhập cuộc đầy tự tin. Cơ hội mở ra với Mạc Hồng Quân nhưng cựu tuyển thủ Việt Nam lại không thể tận dụng để giúp đội khách mở tỷ số.

Sau những phút đầu chơi thận trọng, CLB Hà Nội nhanh chóng giành lại thế trận và liên tục tổ chức những đợt tấn công nguy hiểm. Hoàng Vũ Samson với tốc độ và sức mạnh nhiều lần vượt qua hàng thủ đội khách nhưng lại không thể vượt qua chốt chặn cuối là thủ môn Tuấn Linh.

Sau một vài cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, bàn mở tỷ số đến với nhà ĐKVĐ V.League ở phút 30. Pha phối hợp ăn ý giữa Hùng Dũng, Samson kết thúc bằng cú dứt điểm bình tĩnh vào góc gần của Pape Omar.

truc tiep V.League anh 1
Bàn mở tỷ số đến với CLB Hà Nội sau pha phối hợp đẹp mắt giữa Hùng Dũng, Samson và Omar. Ảnh: Thế Anh.

Hàng thủ Than Quảng Ninh tỏ rõ sự lúng túng sau bàn thua. Phút 40, thủ môn Tuấn Linh có đường chuyền bất cẩn vào chân Quang Hải. Bóng tìm đến vị trí của Văn Quyết và anh không mắc sai lầm giúp chủ nhà bước vào giờ nghỉ với lợi thế 2 bàn dẫn trước.

Thế trận vẫn nằm trong tầm kiểm soát của CLB Hà Nội trong hiệp hai. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm thi đấu chậm rãi nhưng vẫn có thể ghi thêm 3 bàn thắng vào lưới đội khách lần lượt do công của Hùng Dũng (77'), Samson (pen-83') và Oseni (89'). Trận đấu khép lại với thắng lợi 5 sao dành cho nhà ĐKVĐ V.League.

  • Highlights CLB Shandong Luneng 4-1 Hà Nội

    CLB Hà Nội có bàn dẫn trước nhưng chủ nhà Shandong Luneng tận dụng hiệu quả cơ hội có được để ngược dòng thắng 4-1 trong trận tranh vé vào vòng bảng AFC Champions League.

    Highlights CLB Shandong Luneng 4-1 Hà Nội CLB Hà Nội có bàn dẫn trước nhưng chủ nhà Shandong Luneng tận dụng hiệu quả cơ hội có được để ngược dòng thắng 4-1 trong trận tranh vé vào vòng bảng AFC Champions League.

     

  • 'CLB Hà Nội thảm bại vì không có tiền đạo đẳng cấp như Pelle'

    Chuyên gia bóng đá Đông Nam Á Shebby Singh người Malaysia cho rằng việc CLB Hà Nội không có tiền đạo đẳng cấp như Graziano Pelle đã khiến họ thua đậm 1-4 trước Shandong Luneng: "CLB Hà Nội đã chơi tốt nhưng khi vươn ra đấu trường châu lục, đội bóng phải còn cải thiện nhiều điều".

    "Một trong số đó là hàng công cần có tiền đạo đẳng cấp như Graziano Pelle. CLB Hà Nội tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng chỉ một lần xé lưới đối phương. Chính điều này khiến họ nhận thất bại đậm", ông Singh phân tích.

    truc tiep V.League anh 2

     

  • Cựu tiền vệ Trung Quốc chỉ ra nguyên nhân khiến CLB Hà Nội thua trận

    Cựu tiền vệ Xu Yang - từng 7 lần khoác áo tuyển Trung Quốc - cho rằng CLB Hà Nội FC thua Shandong Luneng chỉ vì các cầu thủ đội bóng Việt Nam không có chiều cao tốt như đối thủ: "Khác biệt giữa hai đội nằm ở thể hình các cầu thủ. Chỉ cần đội khách cao hơn vài cm, tỷ số hôm nay có lẽ sẽ khiến Shandong Luneng thất vọng", Xu Yang bình luận trên kênh CCTV (Trung Quốc).

    Theo Xu Yang, CLB Hà Nội FC rõ ràng có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu này. Họ không bị "cóng chân" vì thời tiết, một phần do nhiều cầu thủ từng dự giải U23 châu Á 2018 trong đội hình đã quen với không khí lạnh giá tại Trung Quốc. Quan trọng hơn, cựu sao Shandong Luneng bị chinh phục bởi sự tiến bộ của các cầu thủ Việt Nam. Xu Yang cho rằng nền bóng đá ở quốc gia hình chữ S đã thăng tiến vượt bậc. Bằng chứng là tại AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã lên ngôi hoàn toàn thuyết phục.

    truc tiep V.League anh 3

     

  • HLV Shandong Luneng: 'Chúng tôi đã may mắn chiến thắng'

    Mặc dù giành chiến thắng với tỷ số 4-1 trước CLB Hà Nội, HLV trưởng đội bóng Shandong Luneng vẫn thừa nhận các cầu thủ đã gặp may trong các pha lập công: "Một trận đấu rất khó khăn. Các cầu thủ đã làm việc rất chăm chỉ nhưng họ đã mất nhịp và thụ động ở nửa đầu trận đấu. May mắn thay, học trò của tôi đã không bỏ cuộc ở hiệp 2 và cuối cùng đã lật ngược thế trận", HLV Li Xiaopeng cho biết.

    truc tiep V.League anh 4

     

  • Treo thưởng 1 tỷ đồng cho chiến thắng đầu tiên của CLB Quảng Ninh

    Bầu Tam và bầu Hùng sẽ dành mỗi người 500 triệu đồng thưởng nóng cho CLB Quảng Ninh nếu chiến thắng trong trận đầu tiên gặp CLB Hà Nội chiều 23/2.

    truc tiep V.League anh 5

     

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của 2 CLB

    - CLB Hà Nội XI: Văn Công, McDonald, Duy Mạnh, Văn Kiên, Văn Hậu, Đức Huy, Omar, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Hoàng Vũ Samson.

    - CLB Than Quảng Ninh XI: Văn Khoa, Thanh Hào, Hồng Quân, Sidney Adam, Hoa Hùng, Hải Huy, Nhật Minh, Lastro Neven, Tuấn Linh, Hermann, Xuân Tú.

    truc tiep V.League anh 6

  • Quang Hải cùng đồng đội khởi động trước giờ bóng lăn. Ảnh: Thế Anh.

    truc tiep V.League anh 7
    truc tiep V.League anh 8

     

  • Bùi Tiến Dũng vãn chưa bình phục chấn thương. Cựu thủ môn CLB Thanh Hóa được khá nhiều CĐV xin chụp ảnh cùng trên khán đài sân Hàng Đẫy. Ảnh: Thế Anh.

    truc tiep V.League anh 9

     

  • Trận đấu thuộc vòng 1 Wake-Up 247 V.League 2019 bắt đầu.

     

  • 3': Cơ hội dứt điểm cận thành đến với Mạc Hồng Quân nhưng tiền đạo này lại dứt điểm trúng cột. CĐV Quảng Ninh cũng không cần tiếc nuối khi trọng tài đã căng cờ báo số 8 rơi vào thế việt vị.

     

  • 11': Hoàng Vũ Samson xâm nhập vùng cấm đội khách rồi tung cú sút chéo góc nhưng bóng đi nhẹ và không thể làm khó thủ môn Huỳnh Tuấn Linh. Ảnh: Thế Anh.

    truc tiep V.League anh 10

  • 17': KHÔNG ĐƯỢC! Cơ hội ngon ăn lại đến với Hoàng Vũ Samson nhưng tiền đạo của CLB Hà Nội lại không thắng được thủ môn Tuấn Linh trong pha đối mặt.

  • 25': KHÔNG VÀO! Mạc Hồng Quân quyết định xoay người dứt điểm táo bạo trong vùng cấm CLB Hà Nội. Thủ môn Văn Công phải vất vả đổ người cứu thua cho chủ nhà.

  • Tỷ số được mở cho CLB Hà Nội

    30': VÀO! Nhận đường chuyền tinh tế của Samson, Pape Omar xử lý bình tĩnh trước khi tung cú sút hiểm hóc vào góc gần hạ gục thủ môn Tuấn Linh. Ảnh: Thế Anh.

    truc tiep V.League anh 11


  • 35': Samson đột phá bên cánh phải trước khi chuyền ngược trở lại cho Pape Omar. Cầu thủ số 20 không thể tung cú dứt điểm trong vòng vây của các hậu vệ đội khách.

     

  • Bàn mở tỷ số ở phút 30 của CLB Hà Nội. Video: Minh Phúc (theo Next Media).

  • Tỷ số nâng lên 2-0 cho CLB Hà Nội

    42': VÀO! Tận dụng sai lầm của thủ môn Tuấn Linh, Quang Hải chuyền cho Samson. Tiền đạo số 39 nhả bóng cho thủ quân Văn Quyết băng lên dứt điểm ở cự ly gần nhân đôi cách biệt cho chủ nhà Hà Nội. Ảnh: Thế Anh.

    truc tiep V.League anh 12
    truc tiep V.League anh 13

     


  • Hiệp đấu đầu tiên chỉ có 1 phút bù giờ.

     

  • Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của CLB Hà Nội. Video: Minh Phúc (theo NextMedia).

     

  • HẾT HIỆP MỘT

    Than Quảng Ninh nhập cuộc khá tốt nhưng vẫn không thể chống chọi với sức mạnh vượt trội của nhà ĐKVĐ V.League. Ảnh: Thế Anh.

    truc tiep V.League anh 14

     

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • 54': Pape Omar bật cao đánh đầu sau đường treo bóng của Văn Hậu nhưng bóng đi nhẹ và không thể làm khó thủ môn Tuấn Linh.

     

  • 60': CLB Hà Nội được hưởng quả đá phạt có góc sút khá rộng. Đội trưởng Văn Quyết là người thực hiện nhưng anh đưa bóng đi cao hơn so với khung thành đội khách.

     

  • 64': Thành Lương vào sân và tiếp quản băng đội trưởng từ Văn Quyết.

  • 71': Quang Hải có đường chuyền đầy ý đồ vào cho Samson nhưng hậu vệ số 15 của Than Quảng Ninh đã phán đoán và có pha đánh đầu giải nguy chính xác.

     

  • Đội khách Than Quảng Ninh cố gắng đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng vẫn chưa tìm ra kẽ hở nơi hàng phòng ngự của nhà ĐKVĐ V.League. Ảnh: Thế Anh.

    truc tiep V.League anh 15

     

     

     

  • Tỷ số nâng lên 3-0 cho CLB Hà Nội

    77': VÀO! Hùng Dũng ghi tên lên bảng tỷ số với pha dứt điểm tinh tế sau nỗ lực đi bóng của thủ quân Thành Lương. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

  • 82': Ngân Văn Đại vào sân thay Quang Hải.

     

  • Tỷ số nâng lên 4-0 cho CLB Hà Nội

    83': Nguyễn Văn Việt để bóng chạm tay trong vùng cấm giúp CLB Hà Nội được hưởng quả 11 m. Hoàng Vũ Samson không bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt cho nhà ĐKVĐ V.League. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

  • Tỷ số nâng lên 5-0 cho CLB Hà Nội

    88': VÀO! Oseni bứt tốc bên cánh phải rồi căng ngang cho đồng đội nhưng không thành công. Tiền đạo 27 tuổi tự mình băng vào đánh đầu nâng tỷ số lên 5-0 cho CLB Hà Nội. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

  • Trận đấu có 3 phút bù giờ.

     

  • HẾT GIỜ

    CLB Hà Nội phô diễn sức mạnh ở trận ra quân Wake-Up 247 V.League 2019 bằng chiến thắng 5 sao trước đội khách Than Quảng Ninh.

     

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm