Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội 3-2 CLB Đà Nẵng: Bùi Tiến Dũng có trận đấu đáng quên

Trong trận đầu được khoác áo CLB Hà Nội tại V.League 2019, Bùi Tiến Dũng bị thủng lưới 2 bàn, nhưng đội chủ nhà vẫn có chiến thắng 3-2 trước CLB Đà Nẵng ở vòng 10 vào tối 19/5.

Highlights V.League 2019: CLB Hà Nội 3-2 CLB Đà Nẵng Ở vòng 10 V.League, HLV Chu Đình Nghiêm cùng các học trò suýt chút nữa đánh rơi chiến thắng nếu pha lập công của Trọng Hóa ở phút bù giờ cuối cùng không bị thổi việt vị.

Bùi Tiến Dũng đã có cơ hội để chứng tỏ khả năng với huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm. Tuy nhiên, anh lại mắc lỗi trong tình huống Thanh Hải đá phạt dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 của CLB Đà Nẵng ở cuối hiệp 1.

CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 1
Bùi Tiến Dũng có trận đấu không tốt khi ra mắt CLB Hà Nội tại V.League 2019. Ảnh: Minh Chiến.

Trong hiệp 2, thủ môn người Thanh Hóa phải vào lưới nhặt bóng thêm lần nữa sau cú đánh đầu của Dominik Schmitt ở phút 83. Rõ ràng, Bùi Tiến Dũng đã có trận ra mắt không thành công khi bảo vệ khung thành CLB Hà Nội tại V.League 2019.

Tuy nhiên, hàng công đội chủ nhà đã thể hiện phong độ tốt, đặc biệt là chân sút Oseni. Ở phút 29, anh mở tỷ số cho CLB chủ sân Hàng Đẫy sau nỗ lực của tiền vệ Quang Hải. Trong hiệp 2, Oseni cũng chính là tác giả của bàn thắng đưa CLB Hà Nội vượt lên dẫn 2-1 ở phút 68.

Chỉ 2 phút sau, tiền vệ hùng Dũng nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ nhà sau đường chuyền kiến tạo của Quang Hải. Trong những phút cuối trận, CLB Đà Nẵng chỉ có thêm 1 lần chọc thủng lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng và chấp nhận thua 2-3 ở vòng 10 V.League 2019.

Sau chiến thắng trước đội Đà Nẵng, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có 21 điểm, nhưng vẫn xếp thứ 2 khi kém 2 điểm so với đội đầu bảng CLB TP.HCM.

Tình huống Bùi Tiến Dũng bị cầu thủ Đà Nẵng đánh lừa trên chấm đá phạt Chủ ý bắt bài các cầu thủ của CLB Đà Nẵng trên chấm đá phạt, song Bùi Tiến Dũng vẫn bị Thanh Hải đánh lừa ghi bàn gỡ hòa, qua đó để thủng lưới lần đầu tại V.League 2019.
  • CLB Hà Nội lọt vào bán kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á

    CLB Hà Nội đã không làm các khán giả nhà thất vọng với chiến thắng 2-0 trước Tampines Rovers trên sân Hàng Đẫy lúc 17h ngày 15/5 để lọt vào vòng bán kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

    CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 2
  • 2 bàn thắng của Oseni và Nguyễn Thành Chung đã giúp CLB Hà Nội tiến vào vòng trong ở AFC Cup với tư cách đội dẫn đầu bảng F.

    Highlights AFC Cup: CLB Hà Nội 2-0 Tampines Rovers 2 bàn thắng của Oseni và Nguyễn Thành Chung đã giúp CLB Hà Nội tiến vào vòng trong ở AFC Cup với tư cách đội dẫn đầu bảng F.
  • CLB Hà Nội lần đầu vượt qua vòng bảng AFC Cup sau nửa thập kỷ

    Lần đầu tiên kể từ năm 2014, CLB Hà Nội mới lại có mặt ở vòng knock-out một kỳ AFC Cup.

    Đại diện Việt Nam kết thúc 6 trận vòng bảng F AFC Cup 2019 với tư cách đội đầu bảng. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm lọt vào trận bán kết khu vực ASEAN và vẫn còn một chặng đường dài phải đi ở cúp châu Á.

    CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 3
  • AFC Cup được coi là giải đấu có thể thức thi đấu rắc rối hàng đầu trên thế giới và CLB Hà Nội muốn vô địch phải vượt qua hành trình cực kỳ khốc liệt.

    CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 4

    CLB Hà Nội gặp khó ở giải đấu rắc rối nhất thế giới

    AFC Cup được coi là giải đấu có thể thức thi đấu rắc rối hàng đầu trên thế giới và CLB Hà Nội muốn vô địch phải vượt qua hành trình cực kỳ khốc liệt.

  • CLB Hà Nội và Bình Dương giúp Việt Nam thăng hạng ở AFC

    Hà Nội đoạt ngôi nhất bảng sau chiến thắng 2-0 trước Tampines Rovers, đồng thời giúp Bình Dương giành suất nhì bảng có thành tích tốt nhất ở khu vực Đông Nam Á.

    Thành tích này giúp cho thứ hạng của Việt Nam trên bảng xếp hạng của Liên đoàn Bóng đá châu Á được cải thiện. Cụ thể là Việt Nam được cộng thêm điểm, vượt qua Syria và CHDCND Triều Tiên với 25,052 điểm.

    CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 5
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Hà Nội và CLB Đà Nẵng

    Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu tiên thi đấu ở cấp độ CLB trong năm 2019. Trận trước đó anh ra sân là chung kết Cúp quốc gia hồi tháng 10.

    CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 6

     

  • 11 cầu thủ đá chính của CLB Hà Nội trước đội Đà Nẵng

    Hai cầu thủ đá cao nhất là Pape Omar và Oseni. Trong khi đó, tiền vệ Quang Hải thi đấu hộ công. Đáng chú ý nhất là thủ môn Bùi Tiến Dũng được lựa chọn bảo vệ khung thành cho CLB Hà Nội.

    CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 7
  • CLB Hà Nội khó được đổi lịch V.League khi xung đột quyền lợi

    Cả Bình Dương và Hà Nội đều lên tiếng đề nghị đổi lịch V.League vì vướng thi đấu tại AFC Cup 2019 nhưng việc này khó thực hiện bởi xung đột quyền lợi giữa các bên.

    CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 8

    CLB Hà Nội khó được đổi lịch V.League khi xung đột quyền lợi

    Cả Bình Dương và Hà Nội đều lên tiếng đề nghị đổi lịch V.League vì vướng thi đấu tại AFC Cup 2019 nhưng việc này khó thực hiện bởi xung đột quyền lợi giữa các bên.

  • Thủ môn số một Văn Công không khởi động. Anh ngồi trên ghế dự bị nhìn đồng đội. Trong trận tiếp đón CLB Đà Nẵng, Bùi Tiến Dũng thay Văn Công bảo vệ khung thành CLB Hà Nội. Ảnh: Hoàng Linh.

    CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 9
  • Hiệp 1 trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Đà Nẵng bắt đầu

    1': Trong trận đấu sớm diễn ra trong buổi chiều 19/5, HAGL và CLB Bình Dương hòa 1-1 trên sân Pleiku. Văn Toàn là cầu thủ lập công giúp đội chủ nhà có 1 điểm ở vòng 10 V.League.

    CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 10
  • 4': Kể từ đầu trận, CLB Đà Nẵng có 2 cú sút về phía khung thành thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, Thanh Hải và Phan Văn Long đều dứt điểm không thành công.

  • 6': Sau quả treo bóng của Thành Lương từ tình huống phạt góc bên cánh phải, tiền đạo Oseni có cơ hội mở tỷ số, nhưng cú đệm bóng cận thành của anh lại đi chệch khung thành CLB Đà Nẵng.

  • Thủ môn Bùi Tiến Dũng có tâm trạng vui vẻ khi lần đầu được bắt chính cho CLB Hà Nội tại V.League 2019. Anh đứng trước cơ hội để tạo niềm tin với HLV Chu Đình Nghiêm. Ảnh: Minh Chiến.

    CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 11
    CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 12
  • 12': Sau tình huống phá bóng không tốt của hậu vệ Brandon, CLB Đà Nẵng được hưởng quả phạt góc. Tuy nhiên, đội khách không tạo ra nguy hiểm cho khung thành Bùi Tiến Dũng.

  • 14': Xuất phát từ pha dứt điểm của Văn Kiên dẫn đến bóng trúng cột bên phải, sau đó Oseni đưa bóng tìm đến cột bên trái khung thành CLB Đà Nẵng.

  • 20': Trọng tài phải cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào chăm sóc cho Công Nhật của CLB Đà Nẵng. Sau những phút đầu nhập cuộc chưa tốt, CLB Hà Nội liên tiếp có những pha dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Thanh Bình.

  • 23': Victor nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi với Oseni. CLB Hà Nội được hưởng quả phạt, nhưng Quang Hải sút trúng hàng rào của đội khách.

  • 27': Sau tình huống tỳ đè hậu vệ CLB Đà Nẵng, tiền đạo Oseni xoay người dứt điểm nhưng không thành công. Kể từ đầu trận, Oseni có khá nhiều cơ hội để mở tỷ số, nhưng đều kết thúc thiếu chính xác.

  • CLB Hà Nội mở tỷ số ở phút 29 nhờ công của Oseni

    Sau nỗ lực của Quang Hải và Pape Omar, bóng đến vị trí của Oseni, và tiền đạo ngoại binh này volley đưa bóng đi chìm mở tỷ số cho CLB Hà Nội.

  • 31': Tiền đạo Pape Omar có bóng rất thuận lợi trong khu vực cấm địa, nhưng lại đặt lòng đưa bóng đi ra ngoài khung thành CLB Đà Nẵng.

  • 35': Sau khi bóng được trả ngược trở lại cho tuyến 2, tiền vệ Đức Huy tung cú sút chìm đưa bóng đi chệch khung thành CLB Đà Nẵng.

  • 38': Tiền đạo Oseni thể hiện khả năng bứt tốc rất tốt khi vượt qua hậu vệ CLB Đà Nẵng, nhưng thủ môn Thanh Bình băng ra khỏi khu vực cấm địa kịp thời phá bóng.

  • Tiền đạo Oseni là tác giả của bàn thắng khai thông bế tắc trận đấu cho CLB Hà Nội. Tuy nhiên, cầu thủ ngoại binh này cũng bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ở đầu trận. Ảnh: Hoàng Linh.

    CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 13
  • CLB Đà Nẵng gỡ hòa 1-1 ở phút 43 nhờ công của Thanh Hải

    CLB Đà Nẵng được hưởng quả phạt trước khu vực cấm địa. Thanh Hải sút phạt đánh lừa thủ môn Bùi Tiến Dũng ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

  • Kết thúc hiệp 1, CLB Hà Nội và CLB Đà Nẵng hòa 1-1

    Oseni ghi bàn đưa CLB Hà Nội vượt lên ở phút 29. Tuy nhiên, khi hiệp 1 còn 2 phút, CLB Đà Nẵng gỡ hòa nhờ cú đá phạt của Thanh Hải. Ảnh: Hoàng Linh.

    CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 14
  • Trong lần đầu được ra sân bắt chính cho CLB Hà Nội ở V.League 2019, thủ môn Bùi Tiến Dũng lại có tình huống phán đoán không tốt khi bị đánh bại sau pha đá phạt của Thanh Hải bên phía CLB Đà Nẵng. Ảnh: Minh Chiến.

    CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 15
    CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 16
  • Hiệp 2 trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Đà Nẵng bắt đầu

    46': CLB Hà Nội không thể giữ được lợi thế dẫn bàn sau tình huống thủ môn Bùi Tiến Dũng thi đấu không tốt ở cuối hiệp đầu tiên.

  • 48': Tiền vệ Thành Lương tung cú sút chân trái từ ngoài khu vực cấm địa buộc thủ môn Thanh Bình phải trổ tài cứu thua cho CLB Đà Nẵng.

  • Chủ ý bắt bài các cầu thủ của CLB Đà Nẵng trên chấm đá phạt, song Bùi Tiến Dũng vẫn bị Thanh Hải đánh lừa ghi bàn gỡ hòa, qua đó để thủng lưới lần đầu tại V.League 2019. Video: Thế Anh (theo Next Media).

    Tình huống Bùi Tiến Dũng bị cầu thủ Đà Nẵng đánh lừa trên chấm đá phạt Chủ ý bắt bài các cầu thủ của CLB Đà Nẵng trên chấm đá phạt, song Bùi Tiến Dũng vẫn bị Thanh Hải đánh lừa ghi bàn gỡ hòa, qua đó để thủng lưới lần đầu tại V.League 2019.
  • 58': Trọng tài phải cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào chăm sóc cho Hà Đức Chinh của CLB Đà Nẵng sau tình huống bật cao đánh đầu và chạm với Thành Chung bên phía CLB Hà Nội.

  • 60': Sau tình huống trả bóng ngược trở lại của Hùng Dũng, tiền vệ Quang Hải đặt lòng nối nhưng lại đưa bóng đi đúng vị trí của thủ môn Thanh Bình bên phía CLB Đà Nẵng.

  • 62': CLB Hà Nội điều chỉnh đội hình khi Đậu Văn Toàn vào sân thế chỗ của Thành Lương. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm.

  • 67': Hà Đức Chinh chuyền bóng rất thuận lợi cho Anh Tuấn, nhưng đáng tiếc là cú dứt điểm của Anh Tuấn lại đi chệch khung thành CLB Hà Nội.

  • CLB Hà Nội nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 68 nhờ công của Oseni

    Xuất phát từ pha dứt điểm của Pape Omar, bóng đến vị trí của Oseni, và tiền đạo này xoay người tung cú sút ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho CLB Hà Nội.

  • CLB Hà Nội nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 70 nhờ công của Hùng Dũng

    Quang Hải khống chế bóng kỹ thuật mở ra pha tấn công cho CLB Hà Nội và chính anh là tác giả của đường chuyền cho Hùng Dũng dứt điểm cận thành ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ nhà.

  • 74': CLB Hà Nội điều chỉnh đội hình khi Ngân Văn Đại vào sân thế chỗ của Pape Omar. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của HLV Chu Đình Nghiêm. Trong khi đó, HLV Lê Huỳnh Đức bên phía CLB Đà Nẵng rút Hà Đức Chinh khỏi sân.

  • Tiền đạo Oseni là tác giả của 2 bàn thắng đầu tiên cho CLB Hà Nội trong trận này. Anh đều ghi bàn ở những tình huống dễ dàng sau nỗ lực của đồng đội. Ảnh: Hoàng Linh.

    CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 17
    CLB Ha Noi vs CLB Da Nang anh 18
  • CLB Đà Nẵng rút ngắn tỷ số xuống 2-3 ở phút 83

    Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa, Dominik Schmitt đánh đầu khiến thủ môn Bùi Tiến Dũng không thể cản phá, ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho CLB Đà Nẵng.

  • 90': Trọng tài cho hiệp 2 đá bù thêm 3 phút. CLB Đà Nẵng vẫn nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ trong những phút cuối trận đấu.

  • 90+2': Trọng Hóa sút tung lưới CLB Hà Nội, nhưng trọng tài căng cờ báo hiệu Victor ở thế việt vị trong tình huống trước khi đồng đội dứt điểm.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Hà Nội thắng 3-2 trước CLB Đà Nẵng

    CLB Hà Nội giữ lại 3 điểm trên sân nhà Hàng Đẫy trong trận đón tiếp CLB Đà Nẵng. Tiền đạo Oseni là cầu thủ ghi dấu ấn lớn nhất với cú đúp bàn thắng cho đội chủ nhà.

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm