Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội 1-0 CLB Hải Phòng: CĐV đốt pháo sáng ở sân Hàng Đẫy

Trên sân Hàng Đẫy, tân binh Ngân Văn Đại ghi bàn thắng duy nhất giúp CLB Hà Nội đánh bại CLB Hải Phòng 1-0 ở trận đấu thuộc vòng 1 V.League 2018 diễn ra lúc 19h.

Highlights CLB Hà Nội 1-0 CLB Hải Phòng Pha lập công duy nhất của Văn Đại giúp CLB Hà Nội có chiến thắng tối thiểu 1-0 trong trận đấu thuộc vòng mở màn V.League 2018.

Cổ động viên của CLB Hà Nội có niềm vui trọn vẹn ở ngay vòng mở màn V.League 2018 khi chứng kiến chiến thắng 1-0 trước đối thủ khá mạnh CLB Hải Phòng. Trong khi đó, người hâm mộ câu lạc bộ đất Cảng vẫn chưa biết đến hương vị chiến thắng sau 8 năm theo đội bóng con cưng đến sân Hàng Đẫy.

Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 1
Cầu thủ CLB Hà Nội ăn mừng bàn thắng vào lưới CLB Hải Phòng. Ảnh: Tiến Tuấn.

Ở vòng 1 V.League 2018 diễn ra chiều 11/3, CLB Hà Nội hoàn toàn xứng đáng với 3 điểm trước đội khách Hải Phòng khi tạo ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên, bàn thắng duy nhất trận đấu được thực hiện sau pha sút bồi của tân binh Ngân Văn Đại ở phút 70. Anh dứt điểm lập công cho đội chủ nhà sau khi bóng bật ra từ cú sút trúng xà của Oseni.

Trong những phút cuối, trọng tài chính Ngô Duy Lân phải tạm dừng trận đấu bởi rất nhiều quả pháo sáng xuất hiện gần khu vực khung thành của thủ môn Văn Công. Do vậy, lực lượng an ninh phải dùng bình cứu hỏa để dập pháo sáng.

CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy Cổ động viên Hải Phòng náo loạn một góc khán đài với pháo sáng và hò reo cuồng nhiệt.

Ở hiệp 1, CLB Hà Nội tạo ra thế trận áp đảo và có nhiều cơ hội nguy hiểm. Đáng tiếc là Oseni và các đồng đội trên hàng công không thể đánh bại thủ môn Văn Lâm. Trong đó, có một lần bóng được phá ra trên vạch cầu môn của CLB Hải Phòng.

Trong khi đó, đội khách chủ động chơi phòng ngự với khá nhiều cầu thủ bên phần sân nhà. HLV Trương Việt Hoàng cho học trò chuyền dài tập trung đưa bóng đến Stevens và Fagan. Tuy nhiên, cặp tiền đạo của CLB Hải Phòng bị chia cắt bởi hàng phòng ngự chủ nhà.

Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 2
Các cầu thủ Hải Phòng chơi đầy nỗ lực để tạo nên trận cầu hấp dẫn ở sân Hàng Đẫy. Ảnh: Tùng Lê.

Thi đấu thiếu sự đột biến trong tấn công, nên đội khách không thể gỡ hòa sau khi bị dẫn bàn. Thêm lần nữa câu lạc bộ đất Cảng chưa thể có chiến thắng trong 8 năm làm khách đến sân Hàng Đẫy.

Tại V.League 2018, CLB Hải Phòng nhận được sự tài trợ lớn từ Tập đoàn điện tử Asanzo, thương hiệu kinh doanh tivi, smartphone, đồ gia dụng... Ngoài tài chính, Asanzo sẽ hỗ trợ cầu thủ và ban huấn luyện các sản phẩm mà tập đoàn sản xuất, tặng quà cho khán giả đến sân Lạch Tray cổ vũ HLV Trương Việt Hoàng và các học trò. Ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch HĐQT Asanzo mong đồng hành “dài hơi” cùng CLB để thực hiện công tác đào tạo trẻ, chắp cánh cho những tài năng bóng đá tương lai của Việt Nam.

Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 3
Kết quả của các trận đấu ở vòng 1 V.League 2018 diễn ra vào chiều 10/3 và 11/3.
  • CLB Hải Phòng đón nhà tài trợ mới ở V.League 2018

    Đội bóng đất cảng tổ chức lễ xuất quân và ra mắt nhà tài trợ mới ở mùa giải 2018. Theo đó, Asanzo – tập đoàn điện tử Việt Nam sẽ sát cánh và tạo mọi điều kiện tốt nhất để HLV Trương Việt Hoàng và các học trò chinh phục mùa giải mới với mục tiêu cao nhất tại V.League 2018. 

    Với tư cách thuyền trưởng của CLB Hải Phòng, ông Trương Việt Hoàng chia sẻ cảm xúc phấn khởi và quyết tâm tại lễ xuất quân. Song song với đó, ông tiết lộ về tình hình lực lượng và một số điểm mới ở đội bóng đất cảng trước ngày khai màn V.League.

    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 4
  • Trung vệ U23 Việt Nam về khoác áo đội bóng bầu Hiển

    Cầu thủ sinh năm 1997 thể hiện phong độ ổn định suốt 2 năm qua. Tại V.League 2017, anh ra sân 22/26 trận với tổng thời gian thi đấu 1980 phút.

    Nhờ đó, anh được triệu tập lên đội U23 Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, Đình Trọng trở thành mắt xích không thể thiếu ở hàng phòng ngự. Anh ra sân trong đội hình xuất phát cả 6 trận tại VCK U23 châu Á, cùng đội nhà giành ngôi á quân.

    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 5
  • Văn Quyết: U23 Việt Nam tốt nhưng cần nỗ lực nhiều hơn

    Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết tin rằng giải đấu sẽ hấp dẫn và giàu tính cạnh tranh hơn nhờ sự trở về của những cầu thủ U23 Việt Nam sau giải châu Á.

    Tâm điểm của vòng 1 là cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy giữa CLB Hà Nội và Asanzo Hải Phòng. Đội bóng thủ đô sở hữu nhiều cầu thủ U23 Việt Nam trong đội hình và sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch mùa này.

    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 6

    Chia sẻ với báo giới trước trận, Văn Quyết cho rằng: “Các em U23 Việt Nam đã có sự trưởng thành rất tốt trong thời gian qua. Nhưng V.League rất khắc nghiệt, các em cần phải hoàn thiện mình nhiều hơn. Cá nhân Quyết đã chơi với các em suốt 2 năm qua. Quyết hiểu đây là mùa giải các em cần nỗ lực nhiều hơn để chứng tỏ khả năng của mình”.

  • Ở vòng 1 V.League 2018 diễn ra chiều 10/3, HAGL hòa đội khách Bình Dương 0-0. Trong khi, đương kim vô địch Quảng Nam cũng chỉ có 1 điểm trước CLB Sài Gòn sau trận hòa 1-1.

    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 7

    HAGL bế tắc trước Bình Dương, CLB Quảng Nam hòa Sài Gòn 1-1

    Ở vòng 1 V.League 2018 diễn ra chiều 10/3, HAGL hòa đội khách Bình Dương 0-0. Trong khi, đương kim vô địch Quảng Nam cũng chỉ có 1 điểm trước CLB Sài Gòn sau trận hòa 1-1.

  • Hàng nghìn CĐV Hải Phòng diễu hành lên Hà Nội tiếp lửa đội nhà

    Trưa 11/3, hàng nghìn CĐV Hải Phòng tập trung ở Lạch Tray để chuẩn bị băng rôn, trang phục cổ động, trước khi tiến về Hàng Đẫy tiếp lửa trận Hà Nội FC vs Asanzo Hải Phòng.

  • CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng

    Nhằm khích lệ tinh thần cho thầy trò huấn luyện viên Trương Việt Hoàng trước trận gặp CLB Hà Nội, rất đông cổ động viên bóng đá Hải Phòng theo đội từ quê nhà lên sân Hàng Đẫy. Cảnh sát giao thông phải làm việc vất vả để đảm bảo giao thông khi đoàn xe của CĐV Hải Phòng di chuyển lên Hà Nội. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 8
    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 9
  • Khoảng 50 ô tô, 20 xe khách các loại, hàng trăm xe máy của cổ động viên bóng đá Hải Phòng tập trung tại chân cầu Vĩnh Tuy (phía Long Biên) trước khi diễu hành qua đường đê Nguyễn Khoái - Trần Nhật Duật - Sân Hàng Đẫy. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 10
    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 11
    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 12
  • Năm nay, đoàn cổ động viên bóng đá Hải Phòng đi không tập trung như mọi năm. Lực lượng cảnh sát giao thông tách đoàn làm nhiều nhóm nhỏ để tránh ùn tắc trên đường. Sự cổ vũ của người hâm mộ luôn là nguồn động viên tinh thần rất lớn dành cho thầy trò huấn luyện viên Trương Việt Hoàng. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 13
    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 14
  • Cổ động viên bóng đá Hải Phòng với băng rôn, cờ cùng tiếng reo hò tạo nên bầu không khí náo nhiệt trên đường diễu hành đến sân Hàng Đẫy. Đây là hình ảnh quen thuộc của người hâm mộ bóng đá đất Cảng mỗi khi đội bóng con cưng làm khách đến sân Hàng Đẫy ở những mùa giải V.League gần đây. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 15
    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 16
  • 8 năm qua, CLB Hải Phòng chưa từng thắng khi làm khách đến sân của CLB Hà Nội. Do vậy, cổ động viên bóng đá đất Cảng hy vọng thầy trò huấn luyện viên Trương Việt Hoàng sẽ giải cơn khát chiến thắng trên sân Hàng Đẫy ở mùa giải V.League 2018. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 17
  • Danh sách cầu thủ đăng ký thi đấu của CLB Hà Nội

    11 cầu thủ đá chính: Văn Công (thủ môn), Văn Dũng, Văn Kiên, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Đại, Hùng Dũng, Quang Hải, Thành Lương (đội trưởng), Moses Oloya, Oseni Ganiyu Bolaji.

    Danh sách dự bị: Phí Minh Long (thủ môn), Văn Thành, Đức Huy, Viết Trường, Như Tuấn, Duy Khánh, Mạnh Tiến, Minh Dĩ

    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 18
  • Danh sách cầu thủ đăng ký thi đấu của CLB Hải Phòng

    11 cầu thủ đá chính: Văn Lâm (thủ môn), Anh Hùng, Hữu Phúc, Văn Lợi, Đình Bảo, Quang Huy, Văn Phú (đội trưởng), Quốc Trung, Hoàng Dương, Fagan, Stevens.

    Danh sách dự bị: Văn Phong, Văn Đức, Cảnh Dương, Hoài Xuân, Ngọc Tân, Việt Phong, Xuân Hùng, Văn Phú, Hoàng Nam.

  • V.League tìm được nhà tài trợ mới

    Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã ra mắt đơn vị đồng hành mới của Giải vô địch quốc gia (V.League) 2018 với giá trị cao hơn gói tài trợ cũ.

    Kết thúc V.League 2017, đơn vị tài trợ cũ đã quyết định rút lui sau 3 năm gắn bó. Điều đó gây nhiều khó khăn cho VPF. Dù số tiền tài trợ không lớn (chừng 40 tỷ đồng/năm), nhưng việc bỏ rơi của đơn vị này khiến VPF buộc phải đôn đáo tìm đơn vị đồng hành mới.

    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 19

    Với tâm huyết của Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VPF Trần Anh Tú, cuối cùng V.League đã có nhà tài trợ mới. Bắt đầu từ năm 2018, giải VĐQG sẽ mang tên Nuticafé V.League 2018. Hợp đồng giữa nhà tài trợ mới với VPF có điều khoản ghi nhớ trong 3 năm. Hai bên không tiết lộ giá trị của gói tài trợ nhưng con số ước chừng 50 tỷ đồng/năm?

    Nhà tài trợ mới của V.League đã gắn bó với bóng đá Việt Nam từ vài năm nay. Họ đã phối hợp với các bên tổ chức Giải U19 quốc tế và U19 Đông Nam Á trong năm 2014 rất thành công. Ngoài ra đơn vị này cùng sở hữu một Học viện bóng đá mang tầm quốc tế tại TP.HCM, dưới sự hướng dẫn của cựu cầu thủ Pháp Franck Durix.

  • CLB Quảng Ninh thắng 1-0 trước CLB Đà Nẵng

    Trong trận đấu sớm của vòng 1 V.League 2018 diễn ra chiều 11/3, thủ môn Thanh Bình của CLB Đà Nẵng bắt bóng không dính sau cú đá phạt của Văn Khoa. Eydison đá bồi cận thành ghi bàn thắng duy nhất trận cho CLB Quảng Ninh

  • Cổ động viên Hải Phòng tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt trên sân Hàng Đẫy. Hàng nghìn người hâm mộ bóng đá đất Cảng diễu hành lên Hà Nội để cổ vũ cho thầy trò Trương Việt Hoàng. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 20
    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 21
  • Từ sáng đến chiều nay, tuyến đường Hải Phòng – Hà Nội chứng kiến hàng chục chuyến xe đưa cổ động viên bóng đá đất Cảng đến thủ đô để xem trận mở màn của hai đội trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: Tùng Lê - Tiến Tuấn.

    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 22
    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 23
  • Hiệp 1 trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng bắt đầu

    1': Lá cờ lớn được cổ động viên bóng đá Hải Phòng mang vào khán đài B của sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu tâm điểm của vòng 1 V.League 2018.

    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 24
  • 2': CLB Hà Nội nhập cuộc chủ động khi cầm bóng phối hợp ngắn. Tiền vệ Thành Lương đi bóng bên cánh trái, nhưng vẫn chưa có pha dứt điểm về phía khung thành CLB Hải Phòng.

  • 4': Văn Dũng của CLB Hà Nội nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ đội khách. Đây là thẻ phạt đầu tiên của trận đấu.

  • Bóng trúng xà khung thành CLB Hà Nội

    5': Đình Bảo của CLB Hải Phòng thực hiện quả tạt từ cánh trái đưa bóng tìm đến mép trên xà của khung thành thủ môn Văn Công.

  • 9': Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ cánh phải, tiền đạo Fagan đánh đầu đưa bóng đi chệch cột trước sức ép của hậu vệ CLB Hà Nội.

  • 11': CLB Hà Nội được hưởng quả phạt chếch bên cánh phải, nhưng cú đá phạt của Thành Lương không thể gây khó khăn cho hàng phòng ngự CLB Hải Phòng.

  • 16': Văn Đại thực hiện cú sút chân trái uy lực trong khu vực cấm địa, nhưng thủ môn Văn Lâm phản xạ xuất sắc cứu thua cho CLB Hải Phòng. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 25
  • 19': Sau quả phạt góc của CLB Hà Nội, thủ môn Văn Lâm phản xạ xuất sắc khi cản phá bóng trên vạch cầu môn cứu thua cho CLB Hải Phòng.

  • 23': Sau khi vượt qua 2 hậu vệ của CLB Hải Phòng, Oseni đối mặt thủ môn Văn Lâm nhưng lại dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 26
  • 31': Trọng tài thổi phạt tiền vệ Stevens của CLB Hải Phòng sau khi có pha chơi xấu đối với Duy Mạnh. Thế trận trên sân đang thuộc về đội chủ nhà Hà Nội. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 27
  • 35': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Đình Bảo của CLB Hải Phòng sau pha vào bóng nguy hiểm đối với cầu thủ CLB Hà Nội.

  • 36': Thủ môn Văn Lâm phải bay người đẩy bóng đi vọt xà giải nguy cho khung thành CLB Hải Phòng sau quả tạt của Trần Văn Kiên.

  • Pha dứt điểm chệch khung thành CLB Hải Phòng rất đáng tiếc của Oseni.

  • 40': Oseni đón đường chuyền dài của đồng đội, nhưng lại xử lý bóng không tốt khiến CLB Hà Nội mất cơ hội dứt điểm về phía khung thành thủ môn Văn Lâm. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 28
  • 43': Sau pha xử lý bình tĩnh vượt qua cầu thủ CLB Hà Nội, Đình Bảo dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa đưa bóng đi vọt xà khung thành thủ môn Văn Công.

  • Kết thúc hiệp 1, CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng hòa 0-0

    CLB Hà Nội thi đấu tốt hơn khi kiểm soát thế trận và có 3 cơ hội nguy hiểm, nhưng Oseni và các đồng đội trên hàng công chưa thể đánh bại thủ môn Văn Lâm. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 29
  • Cổ động viên Hải Phòng tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt trên khán đài B. Tuy nhiên, CLB Hà Nội mới là đội thi đấu tạo sự áp đảo trong hiệp đầu tiên. Cuối hiệp, toàn đội Hải Phòng lùi về sân nhà chơi phòng ngự. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 30
  • Huấn luyện viên Park Hang-seo xuống Quảng Ninh dự khán trận đấu giữa đội bóng đất mỏ và CLB Đà Nẵng. Ông cử trợ lý Lee ra sân Hàng Đẫy theo dõi trận CLB Hà Nội tiếp đón CLB Hải Phòng. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 31
  • Hiệp 2 trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng bắt đầu

    46': Các cầu thủ chủ nhà có nhiều cơ hội nhưng vẫn chưa tận dụng thành công. Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm cần cải thiện khả năng dứt điểm ở hiệp 2.

  • 51': Stevens phải nhận thẻ vàng do có hành động không đẹp khi dùng tay gạt vào mặt trung vệ Đình Trọng của CLB Hà Nội.

  • 54': Tiền vệ Phạm Thành Lương sút chân phải, nhưng hậu vệ CLB Hải Phòng kịp cản phá giải nguy cho khung thành thủ môn Văn Lâm.

  • Trên khán đài sân Hàng Đẫy, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam dự khán trận đấu. Tiền đạo Văn Quyết của CLB Hà Nội xuất hiện bên cạnh Phó thủ tướng Vũ Đức Đam. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 32
  • 58': Thủ môn Văn Công phải vất vả để cản phá cú dứt điểm của Đình Bảo bên phía CLB Hải Phòng. Trên khán đài sân Hàng Đẫy, bầu không khí trở nên sôi động với tiếng trống và reo hò của cổ động viên.

  • 62': CLB Hà Nội được hưởng quả phạt góc bên phải, nhưng quả treo bóng của Quang Hải vào khu vực cấm địa nằm gọn trong tay thủ môn Văn Lâm. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 33

     

  • CLB Hải Phòng thay cầu thủ đầu tiên

    64': CLB Hải Phòng điều chỉnh đội hình khi Việt Phong vào thay Hoàng Dương. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của đội khách.

  • CLB Hà Nội thay cầu thủ đầu tiên

    66': CLB Hà Nội điều chỉnh đội hình khi Văn Thành vào sân thế chỗ của Văn Dũng. Đây là sự thay đổi cầu thủ nhằm tăng cường khả năng tấn công của đội chủ nhà.

  • CLB Hải Phòng thay cầu thủ thứ hai

    68': CLB Hải Phòng điều chỉnh đội hình khi Cảnh Dương vào sân thế chỗ của Đình Bảo. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của đội khách.

  • CLB Hà Nội mở tỷ số ở phút 70

    Sau khi tiền đạo Oseni dứt điểm trúng xà bật ra, tân binh Ngân Văn Đại sút bồi ghi bàn mở tỷ số cho CLB Hà Nội.

  • Thủ môn Văn Công có pha cứu thua xuất sắc sau tình huống chơi mất tập trung của hàng thủ CLB Hà Nội.

  • Tình huống ghi bàn mở tỷ số của Văn Đại.

  • 79': Trọng tài rút thẻ vàng dành cho thủ môn Văn Công do lỗi chậm đưa bóng vào cuộc. Trước đó, Văn Công cần tới sự chăm sóc của nhân viên y tế do bị đau sau pha phạm lỗi của Stevens.

  • Khu vực khán đài của cổ động viên CLB Hà Nội trở nên cuồng nhiệt sau khi Văn Đại mở tỷ số. Pháo sáng xuất hiện ở sân Hàng Đẫy. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 34
    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 35
  • Liên tiếp là các pha dứt điểm nguy hiểm của các cầu thủ CLB Hà Nội.

  • 86': CLB Hà Nội điều chỉnh đội hình khi Phạm Đức Huy vào sân thế chỗ của Thành Lương. Băng thủ quân của CLB Hà Nội được trao lại cho Hùng Dũng.

  • Thủ môn Văn Lâm có hành động cho thấy sự tiếc nuối sau khi không thể cản phá cú dút điểm của Ngân Văn Đại. Cầu thủ CLB Hà Nội ăn mừng bàn thằng mở tỷ số. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 36
    Tran CLB Ha Noi vs Asanzo Hai Phong anh 37
  • 90': Trọng tài cho hiệp 2 đá bù thêm 5 phút. CLB Hà Nội vẫn có thế trận tốt và duy trì sức ép rất lớn lên hàng phòng ngự CLB Hải Phòng.

  • 90+5': Trọng tài phải cho tạm dừng trận đấu khi 3 quả pháo sáng được CĐV ném xuống sân gần khung thành thủ môn Văn Công của CLB Hà Nội.

  • 90+5': CLB Hà Nội điều chỉnh đội hình khi Duy Khánh vào sân thế chỗ của Ngân Văn Đại. Đây là sự thay đổi cầu thủ cuối cùng của đội chủ nhà.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Hà Nội thắng CLB Hải Phòng 1-0

    CLB Hà Nội giành trọn 3 điểm khi tiếp đón CLB Hải Phòng ở vòng 1 V.League 2018. Tác giả của bàn thắng duy nhất là tân binh Ngân Văn Đại.


Tiến Tuấn - Tùng Lê - Đức Mạnh

Video: Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm