Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Dortmund dạo chơi trên sân Mỹ Đình

Các cầu thủ Dortmund chỉ tập nhẹ và dành thời gian giao lưu với người hâm mộ trong buổi làm quen sân Mỹ Đình tối 29/11.

borussia dortmund anh 1

Sau thời gian nghỉ ngơi và tham quan thủ đô Hà Nội, CLB Dortmund bước vào buổi tập làm quen sân Mỹ Đình tối 29/11. Vắng tiền vệ Marco Reus, trung vệ Mats Hummels trở thành ngôi sao được chú ý nhất trong buổi tập này.

borussia dortmund anh 2

Các cầu thủ Dortmund bắt đầu buổi tập bằng những bài dãn cơ. Phần lớn thành viên đội mới lần đầu đến Việt Nam nên tỏ ra khá thích thú.

borussia dortmund anh 3

Đây là buổi tập duy nhất của đội bóng nước Đức trước trận giao hữu với tuyển Việt Nam (ngày 30/11). Ban huấn luyện chỉ cho các cầu thủ vận động nhẹ nhàng như chuyền bóng, đá ma.

borussia dortmund anh 4

Dortmund sẽ không có sự phục vụ của Reus ở trận gặp tuyển Việt Nam. Tiền vệ tuyển Đức chấn thương và đã không thể ra sân ở 2 trận giao hữu trước đó ở Singapore và Malaysia. Gặp Việt Nam và các đội Đông Nam Á là dịp để HLV Edin Terzic thử nghiệm các cầu thủ trẻ.

borussia dortmund anh 5

Cầu thủ có ngoại hình rất giống với Marco Reus (ảnh) nhiều lần khiến người hâm mộ đến xem buổi tập nhầm lẫn.

borussia dortmund anh 6

Sau buổi tập như dạo chơi trên sân Mỹ Đình, Hummels và đồng đội ra giao lưu với khán giả. Trung vệ vô địch World Cup 2014 cười phấn khích khi được đám đông người hâm mộ gọi tên.

borussia dortmund anh 7

Hummels và đồng đội bỗng chốc lọt thỏm trong vòng vây người hâm mộ.

borussia dortmund anh 8

Các bạn trẻ đua nhau xin chụp hình với đội bóng thần tượng khiến sân Mỹ Đình trở nên náo nhiệt dù chưa đến ngày thi đấu.

borussia dortmund anh 9

Việc Marco Reus, cầu thủ được chờ đợi nhất trận giao hữu được xác nhận không thể thi đấu, là tiếc nuối của người hâm mộ Việt Nam.

borussia dortmund anh 10

Dortmund vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trẻ tuổi.

borussia dortmund anh 11

Thủ môn Roman Weidenfeller sẽ dự trận đấu trong vai trò đại sứ hình ảnh. Ông nhiệt tình ký tặng fan hâm mộ nhí.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Reus không thể thi đấu với tuyển Việt Nam

HLV Edin Terzic khẳng định tiền vệ Marco Reus sẽ không ra sân thi đấu với đối thủ là các học trò của ông Park trong trận giao hữu với CLB Dortmund vào tối 30/11.

Hồ Tấn Tài gặp vấn để về sức khỏe trong buổi tập của tuyển Việt Nam

HLV Park cho Tấn Tài ra nghỉ ngơi ngay giữa buổi tập cuối của tuyển Việt Nam vào tối 29/11 tại sân Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

HLV Park: ‘Chắc gì chúng ta thua Dortmund?’

HLV trưởng tuyển Việt Nam đánh giá cao sức mạnh của Borussia Dortmund, nhưng ông tin các học trò sẽ không thua dễ dàng mà chơi trận đấu có chất lượng cao.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm