Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Đà Nẵng tái hợp ngoại binh bị thanh lý

HLV Lê Huỳnh Đức từng loại Hedipo Gustavo, nhưng người kế nhiệm Phan Thanh Hùng lấy lại ngoại binh người Brazil cho giai đoạn 2 V.League 2021.

"Tôi lấy lại Gustavo vì theo đánh giá của tôi lúc này không có nhiều lựa chọn. Cậu ấy có thể tốt hơn Claudecir. May mắn là VFF đã tạm đóng thời gian đăng ký. Bây giờ lấy ngoại binh mới thì phức tạp quá", ông Hùng chia sẻ với Zing.

Gustavo là tiền vệ tấn công, cũng có thể dạt cánh trái trong sơ đồ 4-3-3 của nhà cầm quân người Đà Nẵng. Hồi đầu mùa giải, cầu thủ sinh năm 1988 khoác áo đội bóng sông Hàn, nhưng bị HLV Lê Huỳnh Đức thanh lý.

da nang lay ngoai binh tung bi huynh duc sa thai anh 1

Gustavo (áo xanh) từng chơi cho CLB Bình Dương ở mùa giải 2020. Ảnh: Quang Thịnh.

Ông Đức không hài lòng với thái độ lẫn chấn thương của Gustavo, nên đã đẩy cầu thủ này đi và thay bằng tiền đạo Ibou Kebe. Gustavo thất nghiệp gần 2 tháng và lại trở về Đà Nẵng khi bình phục chấn thương háng.

Khi đó, Gustavo chỉ thi đấu một trận cho Đà Nẵng trong lần làm khách trên sân của CLB Quảng Ninh. Lần trở lại này, cựu cầu thủ Bình Dương có thể có nhiều đất diễn hơn khi Đà Nẵng đã thay HLV mới là ông Phan Thanh Hùng.

Gustavo cho biết tình trạng của mình đạt 100% phong độ và sẵn sàng thi đấu. Anh vẫn duy trì tập luyện trong thời gian không ra sân, là số ít ngoại binh đang ở Việt Nam và có kinh nghiệm chinh chiến ở V.League.

CLB Đà Nẵng sẽ chơi với bộ ba ngoại binh Janclesio Santos, Rafaelson và Gustavo. Đội bóng sông Hàn đang xếp thứ 9 với 16 điểm, không còn tự quyết cơ hội vào tốp 6. Đó cũng là lý do HLV Huỳnh Đức phải ra đi.

Highlights CLB Đà Nẵng 1-2 Viettel: Bàn phản lưới phút 90+3 Bàn phản lưới của Hoàng Minh Tâm ở phút 90+3 khiến CLB Đà Nẵng nhận trận thua 1-2 trước Viettel tại vòng 12 V.League chiều 2/5.

Thủ môn Văn Lâm có trở lại phong độ tốt nhất?

Tân binh của Cerezo Osaka, thủ môn Đặng Văn Lâm đang nỗ lực tập luyện ở Nhật Bản để tìm cơ hội thi đấu sau gần 6 tháng không ra sân.

82 thành viên tuyển Việt Nam bầu cử tại chỗ

Thành viên hai đội tuyển Việt Nam sẽ đến trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm