Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Czech rơi vào 'bảng tử thần' Champions League

Người đại diện của CLB CH Czech không kìm nổi cảm xúc sau khi biết đội nhà vào chung bảng đấu với Barca, Dortmund và Inter.

Buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2019/20 vừa khép lại với niềm vui cho nhiều CLB, ngoại trừ 4 cái tên ở bảng F.

Lá thăm may rủi đưa Barcelona (nhóm hạt giống 1) nằm cùng bảng với Dortmund (nhóm 2) và Inter (nhóm 3). Cái tên cuối cùng ở nhóm 4 là Slavia Prague. 

Khi tên của CLB CH Czech được xướng lên, người đại diện ngồi dưới khán phòng đã nở nụ cười đầy cay đắng. Biểu cảm của đại diện nhà ĐKVĐ Czech First League khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

bang tu than Champions League anh 1

Biểu cảm hài hước của đại diện CLB Slavia Prague (giữa).

"Người đàn ông này như chực khóc khi biết CLB của mình là cái tên cuối cùng ở bảng tử thần Champions League năm nay", một CĐV nhận xét.

"Chúng ta vất vả chiến đấu ở vòng play-off để rồi phải nhận kết quả này hay sao", một fan của Slavia Prague buồn bã.

Trên trang mạng xã hội của nhà ĐKVĐ CH Czech lên tiếng trấn an người hâm mộ: "Ai cũng gọi đó là "bảng tử thần". Tuy nhiên, với chúng ta, đó chính là bảng đấu trong mơ".

Chưa cần biết kết quả ra sao, nhưng trước mắt Slavia Prague sẽ là những khoản tiền bản quyền truyền hình khổng lồ khi họ chuẩn bị được thi đấu với 3 cái tên hàng đầu của bóng đá châu Âu hiện nay.

bang tu than Champions League anh 2
Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/20. Ảnh: UEFA.

Đánh bại Ronaldo, Van Dijk làm điều chưa từng có trong lịch sử

Trung vệ Virgil van Dijk được UEFA vinh danh là cầu thủ hay nhất mùa giải 2018/19 trong buổi bốc thăm chia bảng Champions League diễn ra tại Monaco tối 29/8 (giờ địa phương).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm