Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Bình Dương thua liên tiếp vì 2 sai lầm cá nhân

Điểm chung trong trận thua CLB Hải Phòng trên sân nhà của Bình Dương với trận Viettel đều xuất phát từ sai lầm cá nhân ở hàng thủ.

Binh Duong anh 1

HLV Phan Thanh Hùng không có được lực lượng tốt nhất trước trận đấu với Hải Phòng chiều 20/3. CLB Bình Dương để thua 1-3 trên sân Hàng Đẫy ở vòng 3 nên khi về sân nhà, họ muốn lấy điểm trước Hải Phòng.

Binh Duong anh 2

Hậu vệ Rabo Ali nhận 3 thẻ vàng nên đành phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội thi đấu. Thế trận nghiêng hẳn về chủ nhà Bình Dương khi Hải Phòng nhường trận đấu cho đối thủ và rình rập cơ hội ghi bàn.

Binh Duong anh 3

Đội khách thành công ở phút 86 khi trung vệ Nguyễn Thanh Long mắc lỗi đỡ bóng. Jerimie Lynch không bỏ qua cơ hội đánh bại thủ môn Trần Đức Cường với cú sút căng. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Binh Duong anh 4

Tiền đạo Tiến Linh bị rút ra ở phút 83 sau những nỗ lực không thành công. Phong độ của Linh trong trận này không tốt mặc dù anh vừa ghi bàn vào lưới Viettel ở vòng trước.

Binh Duong anh 5

HLV Phan Thành Hùng cho rằng: "Phong độ của cả ba cầu thủ tấn công đều không tốt. Tô Văn Vũ vẫn còn đau, ít tập. Victor Mansaray mất bóng nhiều. Tiến Linh kiểm soát bóng chưa hiệu quả".

Binh Duong anh 6

Mũi nhọn Tô Văn Vũ vẫn đau chân trái vì mụn cóc. Anh chưa có phong độ cao trong các trận gần đây do thể trạng chưa đảm bảo. Tuy nhiên, ông Hùng không còn phương án nào khả dĩ hơn ở hành lang cánh trái.

Binh Duong anh 7

Một số sự điều chỉnh không mang lại hiệu quả trong hiệp 2. Thua bàn ở phút cuối trận càng khiến các cầu thủ Bình Dương nôn nóng. Họ đã bỏ qua rất nhiều cơ hội trong thời gian thi đấu trước đó.

Binh Duong anh 8

Lynch gieo sầu cho đội chủ nhà. Bản năng của cầu thủ Jamaica là trừng phạt những sai lầm của hậu vệ. Đáng tiếc là hàng thủ Bình Dương lại tiếp tục mắc lỗi và lần này là trung vệ Thanh Long. Ở trận thua Viettel, thủ môn Trần Đức Cường chuyền bóng cho Pedro ghi bàn.

Highlights CLB Bình Dương - Hải Phòng: Ngoại binh quyết định trận đấu Bàn thắng duy nhất của Jeremie Lynch giúp CLB Hải Phòng hạ đội chủ nhà Bình Dương 1-0 ở vòng 4 V.League chiều 20/3.

HLV Phan Thanh Hùng: 'Hàng thủ mắc sai lầm không đáng có'

Trung vệ Nguyễn Thanh Long mắc lỗi dẫn đến thất bại của đội chủ nhà Bình Dương khi thua 0-1 trước CLB Hải Phòng ở vòng 4 V.League.

CLB Bình Dương thua vì sai lầm của trung vệ

Chiều 20/3, từ tình huống chuyền hỏng, CLB Bình Dương đã nhận bàn thua duy nhất trong trận đấu với đội Hải Phòng.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm