Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Bình Dương 3-3 CLB Thanh Hóa: Cơn mưa bàn thắng

Ở vòng 5 V.League 2018 diễn ra trên sân Gò Đậu lúc 17h, chủ nhà Bình Dương và CLB Thanh Hóa rượt đuổi tỷ số hấp dẫn và kịch tính trong trận hòa 3-3.

Highlights CLB Bình Dương 3-3 CLB Thanh Hóa: Rượt đuổi hấp dẫn Trận đấu trên sân của CLB Bình Dương tại vòng 5 V.League giữa đội chủ nhà và CLB Thanh Hóa diễn ra hấp dẫn với tổng cộng 6 bàn thắng chia đều cho hai đội.

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên tạm quyền Hoàng Thanh Tùng, CLB Thanh Hóa có 1 điểm trong trận rượt đuổi tỷ số với chủ nhà Bình Dương.

Đội khách bị dẫn bàn sau cú sút 11 m của tiền đạo Anh Đức ở phút 12. Tuy nhiên, CLB Thanh Hóa không mất nhiều thời gian để gỡ hòa. Đình Tùng lập công đưa trận đấu giữa hai đội trở về vạch xuất phát bằng cú dứt điểm chân trái kỹ thuật ở phút 25.

Tran CLB Binh Duong vs CLB Thanh Hoa anh 1
CLB Bình Dương không thể giành chiến thắng trước CLB Thanh Hóa dù có 2 lần vượt lên dẫn bàn trong trận đấu. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Hiệp 2 diễn ra hấp dẫn với 4 bàn thắng chia đều cho chủ nhà Bình Dương và CLB Thanh Hóa. Phút 47, đội chủ nhà rơi vào thế phải rượt đuổi sau khi Tấn Tài đá phản lưới.

Đẩy cao tốc độ trận đấu, CLB Bình Dương gỡ hòa 2-2 nhờ cú cứa lòng của Thanh Thảo đưa bóng bật cột vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Thanh Thắng ở phút 59. Chỉ mất thêm 3 phút, đội chủ nhà nâng tỷ số lên 3-2 nhờ công của Văn Vũ.

Tuy nhiên, CLB Bình Dương đánh mất lợi thế rất nhanh khi để Pape Omar đệm lòng bồi cận thành gỡ hòa 3-3 cho CLB Thanh Hóa ở phút 64. Cả hai đội đều chơi quyết tâm có thêm bàn thắng nhưng bất thành.

Trước khi trận đấu khép lại, trọng tài rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu của Văn Vũ sau pha vào bóng quyết liệt đối với Văn Đại bên phía CLB Thanh Hóa. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu trên sân Gò Đậu chiều 15/4.

Tran CLB Binh Duong vs CLB Thanh Hoa anh 2
Kết quả của các trận đấu ở vòng 5 V.League 2018.
Tran CLB Binh Duong vs CLB Thanh Hoa anh 3
Cập nhật vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng V.League 2018.
  • Lãnh đạo CLB Thanh Hóa phản bác tố cáo của HLV Mihail

    Ngay khi có thông tin ông Mihail chỉ nhóm cầu thủ “đá” ông ra khỏi ghế HLV đội Thanh Hóa, một lãnh đạo cấp cao của CLB cũng lên tiếng khẳng định “ông Mihail nói bậy, nói bạ".

    Về thông tin HLV Mihail tố cáo một số học trò lật ghế của mình, vị lãnh đạo đề nghị không nêu tên đã khẳng định phía câu lạc bộ luôn tạo điều kiện tốt nhất và mong muốn huấn luyện viên Mihail thể hiện được khả năng thông qua thành tích thi đấu. Tuy nhiên, những gì đã diễn ra không được như kỳ vọng, và hai bên đi đến thống nhất đường ai nấy đi trong êm đẹp.

    Tran CLB Binh Duong vs CLB Thanh Hoa anh 4

    Lãnh đạo của CLB Thanh Hóa cho biết: “Đã như vậy rồi, sao còn lên tiếng bào chữa cho thất bại của mình. Mọi người theo dõi từ đầu thấy ông ấy trả lời như vậy thì có thể đánh giá tính cách, bản lĩnh được rồi".

    Ông thầy người Romania khẳng định có một nhóm “quyền lực đen” tồn tại ở Thanh Hóa. Ông còn chỉ đích danh nhóm cầu thủ này. Họ gồm có đội trưởng Pape Omar, Nguyễn Trọng Hoàng, Hoàng Văn Bình, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Nguyễn Xuân Thành và Danny van Bakel.

  • Đinh Tiến Thành: Bất kỳ điều gì ông Mihail nói đều sai sự thật

    Cuộc “khẩu chiến” giữa HLV Marian Mihail và đội bóng cũ Thanh Hóa vẫn chưa dừng lại khi 2 bên không ngừng công kích nhau sau ngày chiến lược gia người Romania từ chức.

    Tran CLB Binh Duong vs CLB Thanh Hoa anh 5

    Dù đã rời Thanh Hóa, HLV Marian Mihail vẫn khiến làng bóng đá Việt Nam “dậy sóng” khi liên tục tiết lộ hậu trường đội bóng. Ông thầy người Romania khẳng định có một nhóm “quyền lực đen” tồn tại ở Thanh Hóa. Ông còn chỉ đích danh nhóm cầu thủ này. Họ gồm có đội trưởng Pape Omar, Nguyễn Trọng Hoàng, Hoàng Văn Bình, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Nguyễn Xuân Thành và Danny van Bakel.

    Trước những chỉ trích của thầy cũ, Đinh Tiến Thành rất bức xúc: “Tôi không muốn cãi nhau tay đôi trên báo chí. Tôi cũng không muốn so đo với ông ấy vì ai cũng hiểu ông Mihail là người như thế nào”.

  • Thua 2 bàn trong 10 phút, CLB Thanh Hóa bị loại sớm ở AFC Cup 2018

    Dẫn trước 3-1 nhưng để thua 2 bàn liên tiếp trong 10 phút cuối, CLB Thanh Hóa chấp nhận rời sân với tỷ số hòa 3-3 và chính thức bị loại sớm ở AFC Cup 2018.

    Đối đầu Global Cebu là trận đầu tiên của CLB Thanh Hóa sau ngày HLV Mihail từ chức. Chiến lược gia này tuyên bố một số cầu thủ đã công khai chống lại các quyết định của ông, tạo thành nhóm “quyền lực đen” làm ảnh hưởng tới thành tích của đội bóng.

    Tran CLB Binh Duong vs CLB Thanh Hoa anh 6

    Tỷ số hòa 3-3 khiến Thanh Hóa chỉ có 5 điểm sau 5 lượt trận. Nếu thắng trận cuối, họ cũng chỉ có thể giành tối đa 8 điểm. Từng ấy là không đủ để cạnh tranh vị trí đội nhì bảng xuất sắc nhất, bởi SLNA hiện có 10 điểm tại bảng H. CLB Thanh Hóa trở thành đại diện đầu tiên của bóng đá Việt Nam chính thức dừng bước tại sân chơi châu lục.

  • Xuân Trường: ‘Bàn thắng đá phạt không có gì đặc biệt’

    Ở trận đấu thuộc vòng 5 V.League diễn ra chiều 14/4, đội trưởng HAGL có bàn thứ hai từ chấm đá phạt trực tiếp. Tuy nhiên, pha lập công vào lưới CLB Sài Gòn không mang đến cho anh cảm xúc đặc biệt bởi đội nhà thua trận 1-3.

    Xuân Trường sút phạt đẹp mắt cháy lưới CLB Sài Gòn Đội trưởng của HAGL tiếp tục cho thấy kỹ năng sút phạt đẳng cấp với bàn thắng vào lưới CLB Sài Gòn trong trận đấu tại vòng 5 V.League 2018.

    Xuân Trường là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất tháng 3. Đó là cú sút phạt thành bàn vào lưới CLB Hải Phòng hôm 17/3. Pha lập công đó giúp đội bóng phố núi có 1 điểm trên sân khách. Tiền vệ người Tuyên Quang cũng ghi bàn từ tình huống cố định. Tuy nhiên, đội bóng của anh vẫn thua CLB Sài Gòn 1-3 trên sân khách.

    Chia sẻ về bàn thắng của mình, Xuân Trường không quá vui. Anh nói: “Bất cứ đội bóng nào cũng tập luyện những pha bóng cố định. Tôi cũng thường xuyên tập đá phạt cùng đồng đội. Bàn thắng hôm nay có phần may mắn. Tuy nhiên, việc đội nhà thất bại, nên bàn thắng cũng không có nhiều đặc biệt”.

  • U23 Việt Nam chiến thắng nhưng các CLB liên tiếp bại trận ở đấu trường châu lục. Tại sao lại có nghịch lý ấy? Điều gì khiến các đội bóng Việt Nam chưa thể chinh phục châu Á?

    Việc Thanh Hóa bị loại sớm ở AFC Cup 2018 một lần nữa phản ánh thực tế: các đội bóng Việt Nam chưa bao giờ quá mặn mà với sân chơi châu lục.

    Tran CLB Binh Duong vs CLB Thanh Hoa anh 7

    Vinh quang châu Á, những chiến thắng trước các đối thủ Nhật, Hàn, khoản tiền thưởng đáng kể từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Những thứ đó có phải đều vô nghĩa? Các CLB có phải chỉ quan tâm tới V.League? Tại sao họ lạnh nhạt, thậm chí sợ hãi việc phải thi đấu ở giải châu Á? Điều gì thực sự ngăn cản các CLB Việt Nam hội nhập với châu lục?

    Vì sao U23 Việt Nam chiến thắng còn các CLB thất bại ở châu Á?

    U23 Việt Nam chiến thắng nhưng các CLB liên tiếp bại trận ở đấu trường châu lục. Tại sao lại có nghịch lý ấy? Điều gì khiến các đội bóng Việt Nam chưa thể chinh phục châu Á?

  • Hủy diệt CLB Đà Nẵng, HLV Hà Nội không tin vào mắt mình

    Sau khi các học trò đánh bại CLB Đà Nẵng với tỷ số đậm đà 4-0, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm của đội Hà Nội cho biết ông hết sức bất ngờ.

    Màn so tài giữa CLB Đà Nẵng và CLB Hà Nội là trận cầu tâm điểm của vòng 5 V.League 2018. Chính vì thế, các CĐV kỳ vọng vào trận đấu kịch tính. Dù vậy, 90 phút trên sân Hòa Xuân chứng kiến thế trận gần như một chiều dành cho đội Hà Nội, và những vị khách dễ dàng đánh bại CLB Đà Nẵng.

    Tran CLB Binh Duong vs CLB Thanh Hoa anh 8

    Trao đổi trong buổi họp báo sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm không ngờ đội bóng của mình có thể chiến thắng dễ dàng đến như thế. “Trước khi bước vào trận đấu, tôi và các học trò hết sức dè chừng và tôn trọng đối thủ kị giơ như CLB Đà Nẵng. Thật sự, tôi cũng không ngờ đội Hà Nội có thể đạt được kết quả mỹ mãn như thế này”, HLV Chu Đình Nghiêm mở đầu buổi họp báo.

  • Đá 5 trận thua 4, CLB Nam Định tiếp tục xếp vị trí cuối bảng

    Ở vòng 5 V.League diễn ra chiều 14/4, CLB Nam Định tiếp tục nhận thất bại, lần này là trước đội TP.HCM. Trận thua này khiến họ chỉ có 1 điểm sau 5 vòng đấu và không thể thoát khỏi vị trí cuối bảng.

    Trận đấu kết thúc với thắng lợi 3-1 cho đội bóng của HLV Toshiya Miura. Thắng lợi này giúp CLB được điều hành bởi Lê Công Vinh tạm lọt vào top 4, trong khi đó CLB Nam Định với trận thua trên sân nhà tiếp tục đứng bét bảng với chỉ 1 điểm sau 5 trận.

    Tran CLB Binh Duong vs CLB Thanh Hoa anh 9
  • Danh sách đăng ký cầu thủ của CLB Bình Dương

    11 cầu thủ đá chính gồm Tấn Trường (thủ môn), Thanh Thảo, Tấn Tài, Xuân Luân, Ngọc Mạnh, Huỳnh Phú, Trọng Huy, Sỹ Giáp, Văn Vũ, Đình Hoàng Max, Anh Đức (đội trưởng)

    Cầu thủ dự bị gồm Đức Cường (thủ môn), Anh Tài, Dũ Đạt, Thanh Long, Trung Quân, Anh Tỷ, Trung Tín, Tuấn Cảnh, Tanidis Alexandros.

    Tran CLB Binh Duong vs CLB Thanh Hoa anh 10
  • Danh sách đăng ký cầu thủ của CLB Thanh Hóa

    11 cầu thủ đá chính gồm Thanh Thắng (thủ môn), Van Bakel, Đình Tùng, Đình Đồng, Minh Tuấn, Trọng Hoàng, Văn Bình, Đinh Tiến Thành, Xuân Cường, Ryutaro Karube, Pape Omar Faye

    Danh sách cầu thủ dự bị gồm Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Văn Thắng, Đình Hùng, Mai Tiến Thành, Thanh Bình, Quốc Phương, Văn Hiếu, Văn Đại, Thế Dương.

    Tran CLB Binh Duong vs CLB Thanh Hoa anh 11
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Cần Thơ

    11 cầu thủ đá chính gồm Vĩnh Lợi (thủ môn), Tùng Quốc, Cao Cường, Ngọc Bảo, Hữu Dũng, Tăng Tuấn, Út Cường, Công Thành, Hoàng Vissai, Patiyo Tambwe, Wander Luiz Queiroz Dias

    Danh sách cầu thủ dự bị gồm Bá Sơn (thủ môn), Thành Lộc, Quang Tình, Đức Lộc, Kiếm Linh, Trung Anh, Kiên Quyết, Thanh Long, Tấn Hùng

    Tran CLB Binh Duong vs CLB Thanh Hoa anh 12
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB SLNA

    11 cầu thủ đá chính gồm Vũ Hải (thủ môn), Ngọc Hải (đội trưởng), Văn Khánh, Đình Hoàng, Sỹ Tâm, Hồ Tuấn Tài, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Đức, Thế Cường, Olaha Michael Onyedikachi.

    Danh sách cầu thủ dự bị gồm Văn Hùng, Ngọc Đức, Thết Nhật, Thanh Phong, Xuân Thắng, Mạnh Dũng, Xuân Toàn, Viết Nguyễn, Mạnh Hùng.

    Tran CLB Binh Duong vs CLB Thanh Hoa anh 13
  • Hiệp 1 trận đấu giữa CLB Bình Dương và CLB Thanh Hóa bắt đầu

    1': Trên sân vận động Gò Đậu của CLB Bình Dương, khá đông cổ động viên đội Thanh Hóa có mặt để tiếp thêm tinh thần cho thầy trò huấn luyện viên Hoàng Thanh Tùng - người được chỉ định tạm quyền dẫn dắt đội bóng xứ Thanh thay thế HLV Marian Mihail.

  • 2': Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay từ những phút đầu tiên. CLB Bình Dương được hưởng 2 quả phạt góc nhưng đều không có pha dứt điểm thực sự nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Thanh Thắng.

  • 4': Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Việt Nam, ông Park Hang-seo có mặt trên khán đài sân vận động Gò Đậu dự khán trận đấu giữa chủ nhà Bình Dương và CLB Thanh Hóa. Chiều 14/4, ông Park cũng dự khán trận đấu giữa CLB Sài Gòn vượt qua HAGL 3-1.

    Tran CLB Binh Duong vs CLB Thanh Hoa anh 14
  • 10': Sau đường chuyền thuận lợi của Anh Đức, Thanh Thảo thực hiện cú volley trong tư thế thoải mái nhưng bóng đi chệch khung thành CLB Thanh Hóa.

  • CLB Bình Dương mở tỷ số ở phút 12

    CLB Bình Dương được hưởng quả penalty sau khi Tiến Thành phạm lỗi với Văn vũ trong khu vực cấm địa. Trên chấm 11 m, Anh Đức bình tĩnh đặt lòng đánh bại thủ môn Thanh Thắng mở tỷ số cho CLB Bình Dương.

  • 17': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Văn Vũ của CLB Bình Dương sau tình huống cao chân khi tranh bóng với cầu thủ Thanh Hóa bên cánh trái.

  • 19': CLB Thanh Hóa tổ chức tấn công trung lộ đẹp mắt. Vũ Minh Tuấn băng xuống tốc độ, sau đó thực hiện cú đặt lòng đưa bóng đi chéo góc nhưng chệch khung thành CLB Bình Dương trong gang tấc. Video: Minh Phúc.

  • CLB Thanh Hóa gỡ hòa 1-1 ở phút 25

    CLB Thanh Hóa tấn công trung lộ đẹp mắt. Sau khi khống chế bóng gọn gàng, Đình Tùng dứt điểm chân trái kỹ thuật ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

  • 27': CLB Bình Dương được hưởng quả phạt chếch bên phải. Tuy nhiên, Anh Đức sút phạt không qua được hàng rào chắn của CLB Thanh Hóa.

  • 28': CLB Thanh Hóa phản công tốc độ. Sau quả tạt bóng vào khu vực cấm địa từ cánh phải, Minh Tuấn dứt điểm trong tư thế thoải mái đưa bóng tìm đến xà khung thành CLB Bình Dương.

  • Không lâu sau khi Anh Đức sút 11 m mở tỷ só cho CLB Bình Dương, đội khách Thanh Hóa có bàn gỡ hòa. Trận đấu thực sự hấp dẫn với những pha lên bóng tốc độ và dứt điểm nguy hiểm của hai câu lạc bộ. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Binh Duong vs CLB Thanh Hoa anh 15
  • 38': CLB Thanh Hóa tổ chức phản công. Pape Omar thực hiện đường chuyền chọc khe cho đồng đội, nhưng thủ môn Tấn Trường phá bóng giải nguy cho CLB Bình Dương.

  • 41': Pape Omar dùng ngực khống chế bóng vượt qua hai hậu vệ CLB Bình Dương, nhưng sự truy cản quyết liệt của cầu thủ chủ nhà khiến đội trưởng CLB Thanh Hóa không thể tung ra cú dứt điểm.

  • Kết thúc hiệp 1, CLB Bình Dương và CLB Thanh Hóa hòa 1-1

    Trận đấu trên sân Gò Đậu thực sự hấp dẫn với những pha lên bóng tốc độ của hai đội. CLB Bình Dương mở tỷ số từ chấm 11 m, sau đó CLB Thanh Hóa gỡ hòa 1-1 nhờ công của Đình Tùng. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Binh Duong vs CLB Thanh Hoa anh 16
  • Hiệp 2 trận đấu giữa CLB Bình Dương và CLB Thanh Hóa bắt đầu

    46': Làm khách trên sân Gò Đậu của CLB Bình Dương, nhưng đội bóng của HLV Hoàng Thanh Tùng lại thi đấu khá tốt với nhiều pha tấn công nguy hiểm. Tuy nhiên, đội khách mới chỉ 1 lần sút tung lưới đối phương sau khi bị dẫn bàn.

  • CLB Thanh Hóa nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 47

    Sau đường chuyền của cầu thủ Thanh Hóa vào khu vực cấm địa từ cánh phải, Hồ Tấn Tài phản lưới khi đưa bóng vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Tấn Trường, khiến CLB Bình Dương bị dẫn 1-2.

  • 57': CLB Bình Dương gặp nhiều khó khăn khi rơi vào thế phải rượt đuổi. Pha phản lưới của Hồ Tấn Tài khiến đội chủ nhà buộc phải đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Binh Duong vs CLB Thanh Hoa anh 17
  • CLB Bình Dương gỡ hòa 2-2 ở phút 59

    Băng xuống đón đường chuyền thuận lợi của đồng đội, Thanh Thảo gỡ hòa 2-2 sau khi thực hiện cú cứa lòng đưa bóng trúng cột vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Thanh Thắng.

  • CLB Bình Dương nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 62

    Sau đường chuyền vào từ cánh trái, Văn Vũ thực hiện cú dứt điểm góc gần đánh bại thủ môn Thanh Thắng ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 cho CLB Bình Dương.

  • CLB Thanh Hóa gỡ hòa 3-3 ở phút 64

    Sau đường chuyền vào khu vực cấm địa từ cánh trái, Pape Omar đặt lòng ghi bàn gỡ hòa 3-3 cho CLB Thanh Hóa.

  • 66': CLB Thanh Hóa điều chỉnh đội hình khi Văn Đại vào sân thế chỗ của Tiến Thành. Đây là sự điều chỉnh nhằm tăng sự chắc chắn cho hàng phòng ngự của HLV Hoàng Thanh Tùng.

  • Trên sân của CLB Cần Thơ, khán giả được chứng kiến 6 bàn thắng chia đều cho chủ nhà và CLB SLNA. Trước khi trận đấu diễn ra, cổ động viên còn được chứng kiến các nữ biker biểu diễn chạy xe moto quanh sân. Ảnh: Hữu Thành.

    Tran CLB Binh Duong vs CLB Thanh Hoa anh 18
    Tran CLB Binh Duong vs CLB Thanh Hoa anh 19
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Hải Phòng và CLB Quảng Nam

    Tran CLB Binh Duong vs CLB Thanh Hoa anh 20

  • 82': Ở tình huống tham gia tấn công đầu tiên ngay sau khi vào sân, Trung Nhân dứt điểm với đưa bóng đi vọt xà CLB Thanh Hóa.

  • 90': Văn Vũ của CLB Bình Dương bị truất quyền thi đấu sau khi nhận thẻ vàng thứ hai sau pha vào bóng quyết liệt đối với Văn Đại bên phía CLB Thanh Hóa.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Bình Dương và CLB Thanh Hóa hòa 3-3

    Cả hai đội có màn rượt đuổi ấn tượng khi 6 bàn thắng được chia đều cho chủ nhà Bình Dương và CLB Thanh Hóa. Trận đấu khép lại với thẻ đỏ dành cho Văn Vũ của CLB Bình Dương ở cuối trận.

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm