Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Bình Định tăng cường lực lượng trước trận gặp HAGL

Tiền vệ Đặng Văn Trâm sẽ thi đấu cho CLB Bình Định từ giai đoạn hai V.League 2021 sau khi chia tay đội Viettel.

Theo nguồn tin của Zing, ngày 12/3, Đặng Văn Trâm đã có mặt ở TP Quy Nhơn (Bình Định) để làm thủ tục. Trước đó, anh đến TP.HCM để kiểm tra y tế. Nếu mọi chuyện thuận lợi, tiền vệ sinh năm 1995 sẽ gia nhập đội bóng đất võ.

Do thời gian đăng ký nội binh đã khép lại, Văn Trâm sẽ thi đấu cho CLB Bình Định từ giai đoạn hai. Tại đây, anh sẽ cạnh tranh vị trí với các tiền vệ trung tâm khác như Bùi Văn Hiếu, Nguyễn Tấn Tài...

dang van tram gia nhap binh dinh anh 1

Đặng Văn Trâm (số 10) sẽ trở thành tân binh của CLB Bình Định. Ảnh: Minh Chiến.

Việc Văn Trâm gia nhập CLB Bình Định không phải điều bất ngờ. Anh là học trò cũ của HLV Nguyễn Đức Thắng. Khi tiếp quản CLB Bình Định, ông đưa về nhiều cầu thủ trưởng thành từ lò Viettel như Lê Tiến Anh, Trần Hoàng Sơn, Nguyễn Xuân Kiên, Nguyễn Hữu Thắng (đã trở về Viettel mùa này).

Trước khi gia nhập CLB Bình Định, Văn Trâm có 10 năm gắn bó với đội Viettel. Anh là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội bóng lên chơi V.League 2019.

Văn Trâm không được ra sân nhiều trong 2 năm tiếp theo. Tuy nhiên, anh có một giai đoạn đá chính liên tục giữa mùa 2020, đóng góp không nhỏ vào chức vô địch V.League của CLB Viettel.

Hợp đồng của Văn Trâm hết hạn vào tháng 3/2021. Hai bên không đạt thỏa thuận gia hạn. Tiền vệ sinh năm 1995 phải ra đi. Ngoài CLB Bình Định, một số đội bóng cũng quan tâm đến Văn Trâm là Sài Gòn và Quảng Nam.

V.League 2021 sẽ trở lại từ ngày 13/3 với các trận đấu bù vòng 3. CLB Bình Định sẽ làm khách trên sân của HAGL vào lúc 17h ngày 14/3. CLB Viettel có cuộc tiếp đón Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy lúc 19h15 cùng ngày.

dang van tram gia nhap binh dinh anh 2
Bị Minh Vương mắng, ngoại binh HAGL chơi hiệu quả hơn Đối đầu SLNA chiều 22/1, Washington Brandao khiến tiền vệ Minh Vương nổi giận vì không chịu di chuyển. Sau khi bị đồng đội mắng, ngoại binh HAGL chơi xông xáo hơn.

CLB Bình Định bị đội hạng Nhất cầm hòa trước trận gặp HAGL

Chiều 7/3, CLB Bình Định để đội Khánh Hòa cầm hòa 1-1 ngay trên sân Quy Nhơn trong trận giao hữu chuẩn bị cho ngày V.League 2021 trở lại.

Tony Lê: 'Tôi suýt ngất khi tập cùng U20 Việt Nam'

Tony Lê Tuấn Anh, cầu thủ Việt kiều đang khoác áo CLB Bình Định, cho biết nỗi lo lớn nhất của anh khi chơi bóng ở V.League là thời tiết vào mùa hè.

Tuyển Việt Nam thi đấu 3 trận VL World Cup ở UAE

UAE được chọn làm nước chủ nhà các trận còn lại của bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đỗ Hải - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm