Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Becamex Bình Dương đủ tự tin làm khách trên sân Hàng Đẫy

Đối thủ của đội bóng đất Thủ Dầu Một tại bán kết Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng là “mãnh sư” - CLB Hà Nội. Tuy nhiên, khó có thể đoán trước điều gì tại giải đấu năm nay.

Với phong độ ấn tượng và ổn định tại V.League, đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến khá thoải mái và hưng phấn trước trận gặp CLB Hà Nội tại bán kết Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng.

Giành chiến thắng quan trọng trước SHB Đà Nẵng, CLB Becamex Bình Dương vươn lên trên BXH, tạo ra khoảng cách an toàn với nhóm cuối. Tạm thoát khỏi nỗi lo bị nhóm cuối bám đuổi, cựu vương V.League có thể dồn toàn tâm, toàn lực “chiến” với CLB Hà Nội trước khi bước vào giai đoạn tạm nghỉ.

Cup Quoc gia - Su Tu Trang anh 1
Thầy trò HLV Minh Chiến vẫn khiến cả V.League ngước nhìn với ánh mắt thán phục.

Không còn nhận được nhiều sự đầu tư như trước, lực lượng chủ yếu sử dụng cầu thủ trẻ tự đào tạo, từ ứng viên rớt hạng khiến nhiều đại gia lao đao, CLB Becamex Bình Dương giờ đây có thể yên tâm tìm kiếm vị trí đẹp hơn trên BXH. Vượt qua đối thủ Sanna Khánh Hòa BVN với tổng tỉ số 4-1 để bước vào bán kết Cúp Quốc gia, CLB Becamex Bình Dương đang là đương kim á quân.

Đội bóng đất Thủ Dầu Một đang giữ phong độ khá tốt trong những trận gần đây khi bất bại liên tiếp 5 trận (4 trận hòa, một trận thắng). Hành trình lần này của CLB Becamex Bình Dương không thể không nhắc đến cái tên Nguyễn Tiến Linh, tiền đạo trẻ liên tục lập công với 11 bàn thắng, lọt vào top 3 các chân sút hàng đầu của giải đấu V.League.

Anh vừa được HLV trưởng Park Hang-seo triệu tập vào tuyển U23 VN chuẩn bị cho ASIAD. Sự tươi trẻ, mạnh mẽ của Tiến Linh là hình ảnh đại diện cho một Becamex Bình Dương mới dưới thời HLV Minh Chiến.

Sở hữu những cầu thủ có tinh thần thi đấu vững vàng và ngày càng trưởng thành, CLB Becamex Bình Dương đủ tự tin làm khách trước chủ nhà Hà Nội trên sân Hàng Đẫy ở bán kết Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng 2018 diễn ra lúc 19h ngày 25/7 (truyền hình trực tiếp trên kênh TTTT HD).

Bên cạnh các trận đấu hấp dẫn, người hâm mộ đến sân còn có cơ hội thưởng thức miễn phí bia Sư Tử Trắng - nhà tài trợ chính của giải. Đây là các hoạt động bên lề diễn ra xuyên suốt tại các sân diễn ra các trận đấu bán kết, chung kết Cúp Quốc gia năm nay.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm