Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Claudecir nhận lỗi, tìm đường ở lại CLB Quảng Nam

Claudecir nhận ra lỗi lầm, xin ở lại để thực hiện hết hợp đồng. Tuy nhiên, CLB Quảng Nam kiên quyết xử lý kỷ luật, tạm cắt giảm chế độ của tiền đạo người Brazil.

Sáng 8/3, chân sút sinh năm 1989 đã gặp lãnh đạo CLB Quảng Nam để giải quyết việc anh xin thanh lý hợp đồng gây ồn ào suốt thời gian qua. Trong cuộc gặp gỡ này, Claudecir đã nhận lỗi, muốn quay lại tập luyện thi đấu, phục vụ cho đội bóng đến hết hợp đồng.

Tuy nhiên, đội ĐKVĐ V.League vẫn tỏ thái độ cứng rắn. “Chúng tôi chưa cho cậu ấy quay lại tập luyện, tạm cắt giảm các chế độ. Khả năng Claudecir thay thế Wander Luiz trong danh sách ngoại binh cũng khó xảy ra sớm. Nếu có thi đấu, Claudecir chỉ có thể trở lại sớm nhất vào giai đoạn 2 của V.League 2018”, ông Nguyễn Húp - Giám đốc điều hành CLB Quảng Nam cho biết.

Claudecir o lai CLB Quang Nam anh 1
Claudecir có thể thi đấu cho Quảng Nam ở giai đoạn 2 của V.League 2018. Ảnh: Dương Thu.

Claudecir vẫn còn ràng buộc thi đấu cho Quảng Nam đến hết V.League 2018. Nhưng trước thềm mùa giải mới, anh bất ngờ ký hợp đồng với một đội bóng khác ở V.League. Chân sút này còn giả mạo thư điện tử, yêu cầu đội bóng xứ Quảng ký giấy thanh lý hợp đồng trong vòng 72h.

Chiêu trò này của Claudecir đã không qua mắt được CLB Quảng Nam. Sau đó, tiền đạo người Brazil xin thanh lý hợp đồng nhưng không đáp ứng được mức phí quá cao từ đội bóng chủ quản. Biết rõ những hành động sai lầm của mình, ngoại binh hay nhất V.League 2018 phải xuống nước.

Hiện tại, Quảng Nam đã đăng ký Thiago và Wander Luiz vào danh sách ngoại binh. Họ hoàn toàn có thể thay đổi trước 12h ngày 21/3. Dù tỏ thái độ cứng rắn để tránh những sự việc đáng tiếc về sau, đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc cho thấy họ vẫn chừa cho Claudecir một cơ hội để tiếp tục thi đấu tại V.League. Điều quan trọng, cầu thủ này phải thật sự thay đổi.

CLB Sài Gòn rút tên Jose Nsi khỏi danh sách thi đấu: Liên quan đến vụ lùm xùm của một ngoại binh khác, sáng 8/3 CLB Sài Gòn đã chính thức rút chân sút người Cameroon khỏi danh sách đăng ký thi đấu tại V.League 2018 vì vi phạm điều lệ giải. Cầu thủ đã ký hợp đồng với Cần Thơ nhưng sau đó làm điều tương tự với đội bóng của ông Trần Tiến Đại.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã vào cuộc và xác nhận Nsi là cầu thủ của Cần Thơ. Ông Đại cho biết quan điểm của lãnh đạo đội bóng là không để cầu thủ thất nghiệp. Lúc này, XSKT Cần Thơ cũng chưa có phương án tiếp theo với Nsi, vì họ đã tạm đăng ký Dyachenko thay thế. Phía VFF cho biết, ngoại binh người Cameroon có thể chịu án kỷ luật trong vài ngày tới.

CLB Cần Thơ tìm được người tạm thay Jose Nsi

Sáng 7/3, CLB XSKT Cần Thơ đã ký hợp đồng tạm thời với tiền đạo Dyachenko. Trước mắt, anh sẽ thi đấu cho đội ở 2 vòng đấu đầu tiên của V.League 2018.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm