Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clara đã tập luyện thế nào để xứng danh biểu tượng gợi cảm xứ Hàn?

Clara được biết đến là mỹ nhân sở hữu thân hình gợi cảm bậc nhất xứ Hàn. Thời điểm này, cô dành nhiều thời gian tập luyện giữ dáng.

Clara tap luyen anh 1

Cũng giống như hàng tỷ người trên thế giới đang tự cách ly xã hội giữa mùa dịch Covid-19, nữ diễn viên Hàn Quốc - Clara cũng ở yên trong nhà. Trong những ngày tránh dịch, dù phòng tập đóng cửa, song người đẹp vẫn chăm chỉ tập luyện. Trên trang cá nhân, "biểu tượng gợi cảm" Hàn Quốc, thực hiện nhiều video chia sẻ với khán giả bí quyết giữ gìn vóc dáng và phương pháp sống lành mạnh.

Clara tap luyen anh 2

Người đẹp chia sẻ nhiều khoảnh khắc cô tập yoga tại nhà. Ngoài việc thực hiện được nhiều động tác khó của yoga, cô còn hướng dẫn người hâm mộ các động tác cơ bản của bộ môn này để mọi người dễ dàng làm theo.

Clara tap luyen anh 3

Tại Hàn Quốc, Clara được mệnh danh là "nữ hoàng phòng gym". Cô từng chia sẻ bản thân là người cuồng tập luyện. Mỗi ngày cô đều tập thể thao để duy trì vóc dáng thông qua các môn như yoga, chạy bộ, bơi, cầu lông... "Một ngày không rèn luyện thân thể, tôi thấy người uể oải, khó chịu, không có đủ sức lực làm bất cứ việc gì. Dù cho công việc có bận rộn đến mấy, tôi cũng duy trì việc vận động cơ bắp, không thể đến phòng thể hình thì sẽ tự tập ở nhà", nữ diễn viên chia sẻ.

Clara tap luyen anh 6
Clara sinh năm 1985 tại Thụy Sĩ, cha là nghệ sĩ nổi tiếng Lee Seung Kyu. Cô gia nhập showbiz Hàn năm 2005. Sao nữ sở hữu gương mặt đẹp thanh khiết cùng thân hình nóng bỏng. Từ khi khởi nghiệp, cô đã trung thành với hình tượng sexy. Vì theo đuổi phong cách gợi cảm, thậm chí chấp nhận đóng cảnh nóng, chụp ảnh khoe thân, nên Clara được truyền thông xứ kim chi gọi là "bom sex xứ Hàn".
Clara tap luyen anh 7 Ở tuổi 35, Clara vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, rạng ngời cùng vóc dáng nóng bỏng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô luôn nằm trong top người đẹp nhất thế giới do TC Candler bầu chọn. Không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc, cô còn là tên tuổi gây sốt tại Trung Quốc và một số nước châu Á.
Clara tap luyen anh 8

Sau khi kết hôn với người chồng là doanh nhân giàu có - Samuel Hwang hồi tháng 1/2019, Clara hầu như không hoạt động nghệ thuật. Cô dành thời gian du lịch khắp thế giới, tập thể thao để giữ gìn vóc dáng và tận hưởng cuộc sống sang chảnh.

Clara - biểu tượng gợi cảm thành nàng dâu tỷ phú

Người đẹp thường xuyên gây chú ý với những bộ trang phục gợi cảm. Hiện, cô đã kết hôn và tận hưởng cuộc sống sang chảnh.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm