Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên Hàn gây chú ý khi o ép vòng một quá đà trên thảm đỏ

Chiều 18/7, nữ diễn viên Clara thu hút sự chú ý trên thảm đỏ Chunsa Film Festival nhờ mặc trang phục bó sát, khoe thân hình bốc lửa.

sao han khoe nguc tren tham do anh 1
Chiều 18/7, Chunsa Film Festival được tổ chức tại trung tâm triển lãm Coex tại Seoul (Hàn Quốc) với sự góp mặt của nhiều diễn viên, đạo diễn nổi tiếng của showbiz Hàn. Trong đó, nữ diễn viên Clara là tên tuổi nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông và công chúng nhất. 
sao han khoe nguc tren tham do anh 2
Clara gây chú ý nhờ mặc trang phục bó sát, khoe thân hình bốc lửa. Đặc biệt, khoảnh khắc người đẹp 34 tuổi cúi người chào khiến cô để lộ vòng một "khủng" trước ống kính truyền thông. Khoảnh khắc hớ hênh của Clara nhận được nhiều phản hồi trái chiều của công chúng Hàn Quốc. Một số ý kiến khen ngợi thân hình quyến rũ của nữ diễn viên, trong khi đó nhiều người cho rằng cô đang khoe thân quá đà. 
sao han khoe nguc tren tham do anh 3
Đây không phải lần đầu tiên Clara vướng vào những tranh cãi liên quan đến trang phục. Gia nhập ngành giải trí từ năm 2005 nhưng người đẹp 34 tuổi chỉ được nhớ tới nhờ những khoảnh khắc khoe thân trên màn ảnh hoặc trang bìa tạp chí. Clara cũng từng vướng vào scandal nói dối, cố tình tố giám đốc công ty quấy rối tình dục cô để gây chú ý trên mặt báo. 
sao han khoe nguc tren tham do anh 4
Nữ hoàng cảnh nóng Jo Yeo Jung cũng góp mặt tại thảm đỏ chiều 18/7. Cô là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh rộng nhờ những vai diễn giường chiếu, khoe thân táo bạo. Mới đây, nữ diễn viên tham gia bộ phim Parasite - tác phẩm đạt giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes 2019.
sao han khoe nguc tren tham do anh 5
Ham So Won xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện trong bộ váy họa tiết hoa kín đáo. Cô sinh năm1976, từng giành giải Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997. Thời gian gần đây, Ham So Won được truyền thông quan tâm nhờ cuộc hôn nhân với chồng trẻ người Trung Quốc. Chồng hoa hậu kém cô tới 18 tuổi, hai người phải nhờ tới phương pháp thụ tinh nhân tạo để có con. 
sao han khoe nguc tren tham do anh 6
Lee Sung Kyung được khen xinh đẹp và thanh lịch trong bộ váy chất liệu lụa. Nữ diễn viên 29 tuổi khởi nghiệp người mẫu trước khi chuyển hướng sang diễn xuất. Cô được yêu mến qua các vai diễn trong Cheese In The Trap, Tiên nữ cử tạ... 
sao han khoe nguc tren tham do anh 7
Đạo diễn Bong Joon Ho nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Ông được coi là một trong những đạo diễn kiệt xuất nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc. Mới đây, tác phẩm Parasite do Bong Joon Ho đạo diễn đã xuất sắc giành giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes 2019. 
sao han khoe nguc tren tham do anh 8
Nam diễn viên Joo Ji Hoon khoe vẻ điển trai, lịch lãm khi tham dự Chunsa Film Festival. Anh nổi tiếng qua vai diễn thái tử Shin trong bộ phim Hoàng cung (2006). Tài tử 37 tuổi được xếp vào hàng diễn viên thực lực của Hàn Quốc. Anh ghi dấu ấn qua vai diễn vệ thần Hae Won Maek của loạt phim Along With Gods
sao han khoe nguc tren tham do anh 9
Nam diễn viên Gong Myung thu hút công chúng nhờ vẻ ngoài hiền lành, dễ mến. Anh xuất thân là thành viên nhóm nhạc 5uprise nhưng nổi tiếng nhờ các vai diễn trong các tác phẩm truyền hình Cô dâu thủy thần, Entertainer, Drinking Solo... 

Tội ác tình dục, ma túy và scandal đời tư đang hủy hoại showbiz Hàn

Showbiz Hàn Quốc đang đối mặt với nhiều scandal gây chấn động truyền thông châu Á. Nhiều ý kiến cho rằng 2019 là năm khó khăn nhất của làn sóng văn hóa Hàn.



Tuệ Lâm

Ảnh: Naver

Bạn có thể quan tâm