Trong buổi lễ công bố tầm nhìn trong lĩnh vực kinh doanh và phát triển thực phẩm tại Việt Nam, ông Park Seung Chan - Tổng giám đốc CJ Foods Việt Nam cho biết, doanh nghiệp tin tưởng vào tiềm năng ở thị trường này sau thành công tại Mỹ và các quốc gia phát triển khác.
CJ Foods ra mắt bibigo lần đầu tại Mỹ, nơi tập đoàn hoạt động từ năm 1978. Sự phát triển của thương hiệu này còn khiến Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Hạ viện Mỹ Ed Royce cho rằng bánh xếp bibigo của CJ Foods là một trong những món ngon nhất mà ông đã từng ăn.
Kỳ vọng vào tiềm năng của Việt Nam, doanh nghiệp đã mang món bánh xếp và nhiều mặt hàng khác của thương hiệu bibigo vào thị trường này, ông Park chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng món ngon từ bibigo sẽ là nét biến tấu thú vị cho bữa ăn của gia đình Việt”.
CJ Foods tổ chức lễ công bố tầm nhìn trong lĩnh vực kinh doanh và phát triển thực phẩm tại Việt Nam. |
Với thương hiệu bibigo, lãnh đạo tập đoàn kỳ vọng người tiêu dùng Việt Nam sẽ thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc thuận tiện và dễ dàng hơn, bởi văn hoá ẩm thực 2 nước đều chú trọng yếu tố dinh dưỡng. CJ Foods cũng phát triển dòng sản phẩm mới dành riêng cho thị trường Việt Nam như kimchi ngò để phù hợp với khẩu vị của địa phương, đồng thời chú trọng công tác quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm.
Các mặt hàng thực phẩm đóng gói bibigo, gồm kim chi, snack rong biển, bánh xếp... đang được bày bán tại hầu hết siêu thị ở Việt Nam như: Co.opmart, AEON, Big C; cửa hàng tạp hoá và cửa hàng tiện lợi. Ngoài Việt Nam, thương hiệu đã có mặt tại nhiều quốc gia châu Á.
Các sản phẩm đa dạng của bibigo đã có mặt tại Việt Nam. |
Tập đoàn gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1998. Tháng 4 năm nay, CJ Foods hoàn tất thương vụ mua lại 64,9% cổ phần của Công ty Thực phẩm Minh Đạt và nâng tỷ lệ sở hữu tại Cầu Tre lên 71,6%, nhằm tăng cường vị thế trong lĩnh vực thực phẩm đông lạnh và các sản phẩm đóng gói tại Việt Nam. Với khoản đầu tư lớn vào Việt Nam, tập đoàn đặt ra mục tiêu doanh thu 500 triệu USD vào năm 2020 tại đây.
Bên cạnh đó, thông qua CJ Cầu Tre và CJ Minh Đạt, hãng cũng đặt mục tiêu xuất khẩu thực phẩm và quảng bá văn hóa Việt ra nhiều nước trên thế giới.