Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CINK TAB EX10415W - máy tính bảng giá rẻ '2 trong 1'

Model này thích hợp với các bạn sinh viên, học sinh có nhu cầu sử dụng cả máy tính bảng và laptop cho học tập, giải trí.

Thiết kế của CINK TAB EX10415W khá cứng cáp, dày 1 cm, nặng 570 gram, mặt lưng làm bằng kim loại và các cạnh bo tròn nhẹ nên dễ cầm. Model sử dụng màn hình IPS 10,1 inch độ phân giải HD (1.280 x 800 pixel), độ sáng vừa phải, dịu mắt, hình ảnh giữ được độ sắc nét cần thiết và cảm ứng mượt mà.

Máy tính bảng CINK TAB EX10415W do Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld) phân phối và bảo hành, với sự hợp tác của Intel và Microsoft.
Máy tính bảng CINK TAB EX10415W do Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld) phân phối và bảo hành, với sự hợp tác của Intel và Microsoft.

Bên trong thiết bị là chip xử lý 4 nhân 64 bit Intel Atom Processor Z3735F tốc độ 1,3 GHz, RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ 32 GB và hỗ trợ mở rộng qua thẻ miroSD. Máy cũng có sẵn kết nối microUSB và USB OTG giúp chuyển đổi microUSB thành USB tiêu chuẩn nếu cần. Bên cạnh đó là cổng kết nối HDMI giúp kết xuất dữ liệu từ màn hình đến tivi, máy chiếu…

Model hỗ trợ hầu hết các cổng kết nối thông dụng và khe gắn SIM 3G, thẻ microSD.
Model hỗ trợ hầu hết các cổng kết nối thông dụng và khe gắn SIM 3G, thẻ microSD.

Về phần mềm, CINK TAB EX10415W được cài đặt hệ điều hành Windows 8.1 và cho phép nâng cấp miễn phí lên Windows 10. Trong một năm, người sử dụng miễn phí bộ ứng dụng văn phòng Office 365, lưu trữ không giới hạn trên One Drive và nhận ưu đãi 60 phút miễn phí/tháng gọi từ Skype đến điện thoại. 

CINK TAB EX10415W - máy tính bảng giá rẻ '2 trong 1' Model này thích hợp với các bạn sinh viên, học sinh có nhu cầu sử dụng máy tính bảng nhưng không đủ điều kiện mua hàng cao cấp.

Bên cạnh đó, model tặng kèm một bộ cover kiêm bàn phím cứng, khi gắn vào sẽ tạo thành một chiếc máy tính xách tay gọn nhẹ, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng trong học tập, làm việc văn phòng. Duy trì hoạt động cho máy là viên pin dung lượng 7.900 mAh.

Gắn bàn phím vào CINK TAB EX10415W, người dùng có ngay chiếc laptop để xử lý công việc hiệu quả.

Với những tính năng trên, CINK TAB EX10415W là thiết bị phù hợp với những người thường xuyên làm việc với máy tính, xử lý các ứng dụng văn phòng Windows và cần một thiết bị gọn nhẹ để sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm