Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cindy Crawford chi 30.000 USD mua ảnh nude

Cindy Crawford và chồng cô Rande Gerber đã bỏ ra 30.000 đô-la Mỹ để mua một bức chân dung khỏa thân của nhiếp ảnh gia Brian Bowen Smith.

Theo tờ New York Post, cựu siêu mẫu 48 tuổi và ông chồng doanh nhân, người cùng cô gắn bó suốt 16 năm qua, đã tiêu một số tiền lớn cho bức ảnh nghệ thuật về những phụ nữ khỏa thân mang mặt ngựa của Brian Bowen Smith.

Cả hai đã đến dự buổi triển lãm đầu tiên của Smith tại De Re Gallery ở Los Angeles, California vào đầu tuần trước. Mới đây, họ còn cùng nhau đi dự tiệc cưới của Geogre Clooney, vốn là bạn thân của Cindy, và luật sư về nhân quyền người Anh Amal Alamuddin.

Cựu siêu mẫu Cindy Crawford.
Cựu siêu mẫu Cindy Crawford.

Smith từng được nhiếp ảnh gia thời trang quá cố Herb Ritts dẫn dắt. Chính ông Herb Ritts đã từng chụp cho Cindy những tấm ảnh khỏa thân và thời trang nổi tiếng nhất của cô, trong đó phải kể đến tấm Stephanie, Cindy, Christy, Tatjana, Naomi, Hollywood, 1989 chụp cho tạp chí Rolling Stone.

Bộ ảnh đầu tay của anh có tên là Wildlife (Cuộc sống hoang dã) khắc họa hình ảnh những phụ nữ khỏa thân mang mặt nạ thú vật. Tên tuổi của người trong ảnh, được biết là những người nổi tiếng, diễn viên và người mẫu, được giữ kín.

Cùng góp mặt tại sự kiện này còn có nhiều người nổi tiếng khác như Hilary Swank, Adrien Brody, Tyra Banks, Naya Rivera, Demi Moore, Tallulah Willis, Michelle Rodriguez… Sự xuất hiện của họ làm nảy sinh nhiều suy đoán rằng biết đâu trong số họ có người là người mẫu ảnh cho bộ sưu tập này.

http://thegioivanhoa.com.vn/the-gioi-sao/hollywood/42110501/cindy-crawford-chi-30-000-la-mua-anh-nude/

Theo Nhạn Chi/ Thegioivanhoa

Bạn có thể quan tâm