Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cindy Crawford trẻ trung bất ngờ với mặt mộc

Ở độ tuổi 46, không cần đến son phấn, siêu mẫu đình đám một thời vẫn xinh đẹp và trẻ trung đến khó tin.

Cindy Crawford trẻ trung bất ngờ với mặt mộc

Ở độ tuổi 46, không cần đến son phấn, siêu mẫu đình đám một thời vẫn xinh đẹp và trẻ trung đến khó tin.

Là một người mẫu chuyên nghiệp, tất nhiên Cindy Crawford cũng không tránh khỏi việc sử dụng mỹ phẩm quá nhiều trong suốt những năm sự nghiệp. Nhưng gần đây, người đẹp với nốt ruồi trứ danh chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô đã bắt đầu hạn chế dùng đồ trang điểm vì nó khiến cô trông già hơn. "Trang điểm có thể khiến bạn trông già hơn, vì thế ở tuổi này, tôi rất ít dùng mỹ phẩm" - người đẹp 46 tuổi chia sẻ.

Người hâm hộ hoàn toàn có thể tin vào điều này bởi ngày hôm qua chân dài Mỹ bị bắt gặp xuất hiện trên đường phố Beverly Hills với hình ảnh vô cùng trẻ trung. Với vẻ đẹp tự nhiên sẵn có, Cindy rõ ràng không cần đến mỹ phẩm để níu giữ sắc đẹp.

Cindy Crawford hiện đang có cuộc sống hôn nhân khá hạnh phúc với ông chủ câu lạc bộ đêm Rande Gerber (50 tuổi) và hai con - Kaia (11 tuổi) và Presley (13 tuổi). Sau 14 năm chung sống, tình cảm của cặp đôi này vẫn rất tốt đẹp.

Trong bộ trang phục đơn giản, quần jean và áo sơ mi màu xanh nhạt, Cindy trông trẻ hơn đến cả chục tuổi.

Sau khi từ giã sàn catwalk, Cindy Crawford lấn sân sang lĩnh vực thiết kế thời trang. Hồi tháng 8, người đẹp vừa cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên hợp tác với thương hiệu C&A.

Một bức ảnh hồi trẻ của Cindy Crawford do nhiếp ảnh gia Herb Ritts thực hiện. Đây là bức ảnh mà Cindy rất tâm đắc.

 Hà Thu

Theo Infonet

 Hà Thu

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm