Số phận trái ngược của các hàng quán được nhắc trong bản hit
Một số địa điểm kinh doanh không bị ảnh hưởng quá nhiều, nhưng có những nơi, như bức tường Leninn (Hà Nội), phải tìm cách "đuổi" bớt khách check-in chụp hình.
282 kết quả phù hợp
Một số địa điểm kinh doanh không bị ảnh hưởng quá nhiều, nhưng có những nơi, như bức tường Leninn (Hà Nội), phải tìm cách "đuổi" bớt khách check-in chụp hình.
Từ một điểm check-in thu hút hàng trăm người trẻ Hà Nội ghé thăm mỗi ngày, hiện bức tường Leninn (quận Hoàn Kiếm) bắt đầu “hạ nhiệt”, trả lại khung cảnh yên bình cho phố Ấu Triệu.
Nam đảo Phú Quốc là địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ khi đến. Nơi đây còn có cáp treo được ghi nhận kỷ lục thế giới về chiều dài.
Quán cà phê ở chung cư Tôn Thất Đạm (quận 1, TP.HCM) với tầm view Bitexco và chỗ ngồi trên mái nhà thu hút sự sự tò mò của nhiều bạn trẻ.
Mỗi tối, hàng trăm bạn trẻ kéo nhau đến khu ăn vặt mới nổi ven sông Sài Gòn để hóng gió, ngắm và chụp hình với view toàn cảnh tòa Landmark 81.
Gói sống ảo bao gồm trang điểm, làm tóc, cho thuê trang phục và chụp ảnh với giá từ 700.000 -1.500.000 đồng thu hút du khách khi tới Phượng Hoàng cổ trấn.
Nằm trên đường Trần Quý Khoách (quận 1), quán thu hút giới trẻ đến đây bởi thực đơn món toàn tên người.
Hai cô gái mang đạo cụ lên nóc chốt bảo vệ để chụp hình sống ảo khiến chính quyền phải dỡ bỏ toàn bộ nơi này vì sợ người khác làm theo.
Các hộ kinh doanh dịch vụ được tuyên truyền không cho thuê trang phục lôm côm, tập trung vào trang phục các dân tộc của tỉnh Hà Giang.
Cuối tuần qua, người dân TP.HCM có dịp thử các thức uống được lòng giới trẻ và giao lưu cùng Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh.
Để có bức ảnh đẹp đăng lên mạng, nhiều người không ngại cược mạng sống của chính mình. Điều này khiến số vụ tử vong vì selfie tăng trên toàn cầu.
Với mức giá chỉ 1.000 won/tấm, các quầy chụp ảnh nhỏ bé, nằm rải rác trên đường thu hút đông thanh niên Hàn kéo đến với mong muốn có bức hình tự nhiên, ghi lại niềm vui là chính.
Nhiều cửa hàng thời trang ở Hàn Quốc lắp dàn karaoke, hệ thống ánh sáng tùy chỉnh vào phòng thử đồ để giúp khách hàng trẻ có thể chụp hình check-in, quay video sống ảo.
Vừa kết thúc Halloween, các quán cà phê đã rục rịch trang trí Giáng sinh. Nhiều bạn trẻ cũng tranh thủ đến check-in sớm, để dành hình sống ảo dịp cuối năm.
Với giá 4-6 triệu đồng, đắt gấp nhiều lần bánh kem thông thường, các sản phẩm này chủ yếu được khách có kinh tế mua về chụp hình sống ảo dịp sinh nhật hoặc làm quà tặng sang trọng.
Các quán cà phê nổi bật bức tường gam màu trắng xám, đan xen cây xanh, đem đến không gian tối giản và giàu cảm hứng tích cực.
Việc mua sắm đồ nội thất được thiết kế theo phong cách Scandinavia ở một siêu thị nước ngoài tại Thượng Hải trở nên khó khăn hơn bao giờ hết vì sự xuất hiện của các KOL.
Cù lao Mái Nhà (Tuy An, Phú Yên) là hòn đảo hoang sơ, ít được du khách biết tới. Càng đi sâu vào trong đảo, cảnh quan lại khiến du khách mê đắm hơn nữa.
Gần đây, bộ môn lặn biển được nhiều người trẻ Việt yêu thích. Đặc biệt, tại các điểm du lịch biển nổi tiếng, số lượng người đăng ký lặn cũng có xu hướng tăng cao.
Theo chuyên gia, việc ăn một mình nên được nhìn nhận là lựa chọn trong cuộc sống thay vì phản ánh những điều bất thường, tiêu cực, cô độc của giới trẻ.