Starbucks: Đầu xuôi mà đuôi chưa lọt
Sau 2 năm vào Việt Nam, lợi thế lớn nhất mà Starbucks – thương hiệu nổi tiếng toàn cầu - mang lại cũng chỉ là vài ngày khách xếp những hàng dài trước cửa hàng vì sự hiếu kỳ.
76 kết quả phù hợp
Starbucks: Đầu xuôi mà đuôi chưa lọt
Sau 2 năm vào Việt Nam, lợi thế lớn nhất mà Starbucks – thương hiệu nổi tiếng toàn cầu - mang lại cũng chỉ là vài ngày khách xếp những hàng dài trước cửa hàng vì sự hiếu kỳ.
Starbucks và nỗi buồn cà phê Việt
Gần 95% sản lượng cà phê Việt Nam hiện nay xuất khẩu thô, không thương hiệu.
Người khởi nghiệp với cà phê phân voi
Trên những ngọn đồi xanh tốt ở Thái Lan, nhiều phụ nữ như đang ngồi nghịch phân voi. Thực ra, họ đang thu lượm nguyên liệu để tạo ra loại cà phê đắt giá nhất thế giới.
Việt Nam 25 năm qua ống kính nữ nhiếp ảnh gia Mỹ
Các mảng màu chân thực về đời sống, văn hóa, tinh thần của con người Việt Nam ở khắp các tỉnh thành được nữ nhiếp ảnh gia Catherine Karnow ghi lại và đưa ra triển lãm tại Hà Nội.
Thành Trung đặt biệt danh 'Hoa Chuối' cho MC Diệp Chi
Bằng óc hài hước và sự hoạt ngôn của mình, anh "Chuối tiêu" của chương trình Chém chuối dễ dàng đối đáp và mang lại những tiếng cười vui vẻ cho khán giả khi tham gia Cà phê sáng.
Tôi muốn tạo ra ly cà phê trung thực
Dù nghề "tay mặt" thuộc lĩnh vực tài chính nhưng Nguyễn Xuân Quốc Việt vẫn nuôi đam mê tạo ra chốn thưởng thức cà phê có gu và hương vị riêng dành cho người Việt.
Starbucks tiến dần ra ngoại ô Sài Gòn?
Cửa hàng thứ 6 của Starbucks tại TP.HCM tọa lạc tại đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, là quán đầu tiên chuỗi cà phê này mở không nằm ở quận 1.
3 quán cà phê xem phim nên đến của Sài Gòn
Thưởng thức những bộ phim hoành tráng trong tâm hế thoải mái cùng mức giá bình dân là lựa chọn hợp lý cho bạn.
Cà phê Sài Gòn 'lột xác thay hồn'
Cùng với sự thay đổi về chất trong dịch vụ, gu thưởng thức của người dân, những quán cà phê kiểu cũ đang lần lượt đóng cửa hoặc thu hẹp quy mô và hệ thống mới xuất hiện.
Cà phê 'cóc' có thương hiệu bùng nổ ở Sài Gòn
Những quán cà phê “cóc” được lên đời sang trọng, lấy ý tưởng kinh doanh theo mô hình “take away”, “ to go”, rang xay đang xuất hiện khắp nơi ở Sài Gòn.
Highlands: Cà phê chuỗi với địa điểm 'vàng'
Tại thủ đô, Highlands cà phê đặt quán ở những vị trí đắc địa bậc nhất như Cột cờ, Nhà hát lớn, tháp Hà Nội, tòa nhà "Hàm cá mập" bên hồ Gươm...
Cận cảnh cà phê chuỗi Việt Nam mang phong cách ngoại
Phục vụ, pha chế theo công nghệ Italy, nhưng nhân hạt và hương vị Việt Nam trộn với Brazil, chuỗi Twitter Beans Coffee được thiết kế cho những khách hàng thích sành điệu.
Ở thành phố đêm không ngủ và Tết cũng không nghỉ, tìm một quán café để buôn chuyện với bạn bè ngay trong ngày mùng 1 năm Giáp Ngọ không khó.
Ngọc Quyên nổi bật với gu thời trang tinh tế
Tối 14/11, Ngọc Quyên cùng hàng loạt sao Việt và các hot boy, hot girl đình đám đã cùng hội ngộ tại buổi lễ khai trương cửa hàng mới của thương hiệu nhà hàng cà phê nổi tiếng - nydc (New York...
Hết thời dễ ăn, cà phê chuỗi chật vật với bài toán không lãi
Sự đổ bộ của các thương hiệu cà phê lớn như Gloria Jeans Coffee, The Coffee Bean & Tea Leaf... vào thị trường Việt Nam đang khiến nhiều doanh nghiệp đành tạm co gọn, thậm chí đóng cửa, để dồn lực...
'Chiến tranh' cà phê tại Việt Nam
Starbucks sắp vào Việt Nam, góp mặt vào cuộc chiến chuỗi quán cà phê nội, ngoại như Trung Nguyên, Gloria Jean's, Highland, Angel In Us... Thị trường thức uống trong nước ngày càng nóng.