Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành Trung đặt biệt danh 'Hoa Chuối' cho MC Diệp Chi

Bằng óc hài hước và sự hoạt ngôn của mình, anh "Chuối tiêu" của chương trình Chém chuối dễ dàng đối đáp và mang lại những tiếng cười vui vẻ cho khán giả khi tham gia Cà phê sáng.

Cà phê sáng là một trong những chương trình của VTV3 được đông đảo khán giả yêu thích và đón xem. Chương trình “made in Vietnam” này mang đến cho người xem những thông tin hữu ích mỗi buổi sáng. Trong số phát sóng ngày cuối cùng của năm 2014, dưới sự dẫn dắt của hai BTV kỳ cựu - Lại Bắc Hải Đăng và Diệp Chi, diễn viên hài Thành Trung chính là khách mời đặc biệt. Với sự hài hước và hoạt ngôn vốn có, nam diễn viên hài mang tới cho khán giả những giây phút thoải mái trong ngày cuối cùng của năm.

Bên cạnh đó, khán giả còn được gặp gỡ và trò chuyện với anh "Chuối Tiêu" chính là nghệ sĩ hài Thành Trung. Trước câu hỏi của MC Hải Đăng về nickname ấn tượng, Thành Trung giải thích, vì anh có một dáng vẻ "dong dỏng, cao cao, dài dài" nên là Chuối Tiêu, trái ngược với anh "Chuối Hột" Tự Long có hình thể "tròn tròn, thấp thấp, nặng nặng". Ông bố một con khiến khán giả bật cười khi cho hay, nếu MC Diệp Chi tham gia chương trình Chém chuối sẽ có biệt danh là Hoa Chuối, còn MC Hải Đăng sẽ là Củ Chuối.

Ngoài ra, chương trình đã có những tổng kết thú vị về các sự kiện giải trí Việt Nam và quốc tế trong năm qua.

Theo như chia sẻ của MC Lại Bắc Hải Đăng, sắp đến Tết dương lịch hay còn gọi là Tết tây nên trong chương trình hôm nay, các sự kiện sẽ được "tây hóa". Vì thế, Cà phê sáng đã giúp khán giả điểm lại những nghệ sĩ, người đẹp, diễn viên Việt giành được các giải thưởng quốc tế trong năm 2014. Cái tên đầu tiên được nhắc tới là Trương Tri Trúc Diễm - người đẹp vừa lọt vàoTop 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do trang web nổi tiếng TC Candler công bố. Cô xếp ở vị trí thứ 67, đứng ngay sau ngôi sao điện ảnh đình đám Trung Quốc - Phạm Băng Băng. Cái tên thứ hai được nhắc tới là Trương Thị May - Sao nữ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á - kết quả do trang Petaasiapacific.com tổ chức bình chọn. Việc người đẹp Nguyễn Thị Loan lọt vào top 25 Miss World 2014 cũng được chương trình điểm lại.

Bên cạnh các người đẹp, hai diễn viên Khương Ngọc và Ninh Dương Lan Ngọc với giải thưởng Nam, nữ diễn viên xuất sắc nhất tại liên hoan phim VFF - liên hoan phim Việt Nam lớn nhất tại nước ngoài - và bộ phim Đập cánh giữa không trung với nhiều giải thưởng tập thể và cá nhân, trong và ngoài nước cũng được Cà phê sáng "điểm danh". 

Trong tổng kết đầu tiên của Cà phê sáng, không thể thiếu Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương, Đông Nhi - những nữ ca sĩ nhận được giải thưởng uy tín quốc tế trong năm qua. 

Ngoài ra, chương trình cũng mang tới cho khán giả những thông tin về các nghệ sĩ dưới 30 tuổi kiếm nhiều tiền nhất thế giới do tạp chí uy tín Forbes công bố. Theo đó, Justin Bieber chính là cái tên bỏ túi nhiều tiền nhất trong năm 2014. 

Tiểu Uyên

Clip: Cà phê sáng

Bạn có thể quan tâm