Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình kín tiếng của người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019

Jennifer Garner - ngôi sao được People bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất năm 2019 - có mối tình kín tiếng với doanh nhân kém 6 tuổi.

Ngày 6/8, Daily Mail đưa tin Jennifer Garner hiếm hoi xuất hiện công khai cùng bạn trai John Miller. Họ được nhìn thấy rời phòng gym ở Los Angeles (Mỹ).

Theo báo Anh, minh tinh Hollywood và người yêu duy trì thói quen tập luyện cùng nhau. Miller thường là người rước bạn gái đến phòng tập. Dù yêu đã lâu, họ không sống chung.

Nguoi phu nu dep nhat the gioi anh 1

Jennifer Garner và John Miller trong lần hiếm hoi xuất hiện cùng nhau. Ảnh: Daily Mail.

Sau chia tay Ben Affleck, Garner được xác nhận chỉ qua lại với John Miller. Ba con riêng của cô là Violet, Seraphina và Samuel, đã gặp mặt và có ấn tượng tốt về bạn trai của mẹ.

Nguồn tin nói với Us Weekly hồi tháng 4: "Jennifer và John thân thiết với gia đình của nhau. Nữ diễn viên cũng đã gặp, đi chơi cùng cả gia đình John trong những sự kiện đặc biệt, ví dụ như sinh nhật. Tất cả họ quây quần bên nhau".

"Họ thường xuyên gặp nhau ở nhà riêng. Jennifer và bạn trai đều thích nhâm nhi rượu, hẹn hò ăn tối lãng mạn, tránh xa những ánh mắt tò mò. Họ đã bên nhau trong kỳ nghỉ ở New York, Italy", nguồn tin kể thêm.

Garner và Miller bắt đầu hẹn hò vào năm 2018. Mặc dù giữ chuyện yêu đương kín đáo nhất có thể, họ vẫn để lộ bằng chứng là một đôi. Năm 2020, hai người chia tay vì Miller cho rằng anh là người bình thường, không phù hợp với sao hạng A như Garner.

Trong khi đó, People tiết lộ cả hai tan vỡ vì Miller muốn lập gia đình, nhưng Garner không sẵn sàng.

Đến năm 2021, họ tái hợp và duy trì tình cảm tới nay.

Nguoi phu nu dep nhat the gioi anh 2

Jennifer Garner và John Miller hẹn hò từ năm 2018. Ảnh: Daily Mail.

John Miller sinh năm 1978, nhỏ hơn Garner 6 tuổi. Anh ban đầu theo đuổi nghề luật, nhưng sau đó chuyển sang kinh doanh. Miller là CEO của CaliGroup - công ty sở hữu chuỗi nhà hàng CaliBurger, nơi sử dụng robot làm thay bếp nướng bánh.

Jennifer Garner là Người phụ nữ của năm 2022

Minh tinh Hollywood sẽ có buổi diễu hành ở quảng trường Harvard sau khi được vinh danh là Người phụ nữ của năm 2022.

Adam Levine hoàn tất thương vụ sang nhượng cơ ngơi 51 triệu USD

Vợ chồng thủ lĩnh Maroon 5 lời hơn 20 triệu USD sau khi bán bất động sản cho chủ mới. Năm 2018, họ mua khu đất này từ Ben Affleck và Jennifer Garner.

Lý do áo tắm bị cấm tại cuộc thi hoa hậu ở Indonesia

Áo tắm bị cấm xuất hiện trong các đấu trường sắc đẹp tại Indonesia. Nếu tổ chức ở quốc gia này, cuộc thi cấp quốc tế phải tuân thủ quy định tương tự.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm