Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình kín tiếng của Hoài Lâm

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm tên Kim Ngân, là người mẫu tự do, sống ở Cần Thơ.

hoai lam,  ban gai hoai lam,  ca si hoai lam anh 3

Trước đây, Hoài Lâm từng đăng ảnh bạn gái trên trang trang cá nhân nhưng không nhiều. Họ cũng ít bày tỏ tình cảm bằng những bài viết qua mạng xã hội. Ảnh: Lộc Tuấn Nguyễn.

hoai lam,  ban gai hoai lam,  ca si hoai lam anh 9

Nhiều ý kiến cho rằng từ sau khi có bạn gái, sự nghiệp của Hoài Lâm cũng có nhiều tiến triển. Anh đắt show ở nhiều phòng trà, chương trình âm nhạc ngoài trời. Nam ca sĩ dần lấy lại phong độ, tinh thần tốt và cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc.

hoai lam,  ban gai hoai lam,  ca si hoai lam anh 10

Chia sẻ với Znews, Hoài Lâm cho biết hiện tại, mong muốn lớn nhất của anh là có sức khỏe tốt, giữ được tinh thần làm việc, cống hiến cho khán giả và tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Với Hoài Lâm, chỉ cần có sức khỏe tốt thì mọi thứ đều sẽ ổn. Hoài Lâm sinh năm 1995, được biết đến nhờ giọng hát tình cảm, ngọt ngào. Anh có một số ca khúc được yêu thích như Hoa nở không màu, Như những phút ban đầu, Buồn làm chi em ơi.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

'Quý cô thừa kế 2' - phiên bản lỗi của 'Nhà bà Nữ'

Tác phẩm mới nhất của đạo diễn Hoàng Duy có nhiều tình tiết giống với bộ phim điện ảnh "Nhà bà Nữ" hay series "Cuộc chiến thượng lưu" của Hàn Quốc.

An Anh

Bạn có thể quan tâm