Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình của siêu mẫu nội y và thủ thành người Đức

Siêu mẫu Victoria's Secret gọi Kevin Trapp là "một nửa hoàn hảo". Cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn từ ngày yêu tình trẻ.

chuyen tinh cua sieu mau noi y va Kevin Trapp anh 1

Izabel Goulart cảm thấy tràn đầy hạnh phúc, công việc bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, tình cảm của cô và Kevin Trapp lại khắng khít hơn cả trong năm qua. Thủ thành người Đức không thể đón năm mới cùng nửa kia do đang công tác nơi xa. Anh đã gửi lời ngọt ngào cho bạn gái vào đêm giao thừa. Ảnh: Stern.

chuyen tinh cua sieu mau noi y va Kevin Trapp anh 6

Đáp lại tình cảm của hôn phu, Goulart âm thầm tổ chức sinh nhật lần thứ 30 cho Trapp trên du thuyền vào buổi hoàng hôn. Cầu thủ người Đức nói anh là người đàn ông may mắn nhất khi được ở cạnh siêu mẫu nóng bỏng vào ngày này. "Cảm ơn em rất nhiều, buổi tiệc ấm cúng và thật sự rất khó quên", Trapp bày tỏ. Ảnh: Instagram.


chuyen tinh cua sieu mau noi y va Kevin Trapp anh 7

Kevin Trapp và Izabel Goulart quen biết nhau năm 2015 và nhanh chóng hẹn hò sau lần cảm mến đối phương ở Paris, Pháp. Siêu mẫu nội y lớn hơn bạn trai 6 tuổi nhưng cả hai được khen đẹp đôi. Báo Hollywood gọi Izabel Goulart là "một trong những nàng WAGs nóng bỏng của giới thời trang". Ảnh: Matzavreview.

chuyen tinh cua sieu mau noi y va Kevin Trapp anh 10

Năm 2018, khi trở về từ mùa giải World Cup, thủ thành người Đức đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái. Họ thông báo tin vui trên trang cá nhân kèm theo clip ghi lại cảnh khóa môi ngọt ngào. Goulart đồng thời khoe khéo nhẫn đính hôn bằng kim cương đắt đỏ. Ảnh: Instagram.

chuyen tinh cua sieu mau noi y va Kevin Trapp anh 11

Siêu mẫu Victoria’s Secret tiết lộ Kevin Trapp khi mặc đồ ngủ là lúc anh trông gợi cảm nhất. Ảnh: Mirror.

chuyen tinh cua sieu mau noi y va Kevin Trapp anh 12

Trải qua hơn 5 năm, cặp siêu mẫu - cầu thủ vẫn mặn nồng như ngày đầu. Họ đã nghĩ đến cái kết đẹp là lễ cưới hoành tráng, nhưng vì dịch Covid-19, mọi quyết định phải tạm thời gác lại. Ảnh: Daily Mail.

Thiên thần nội y khoe cơ bụng 6 múi

Nhờ các bài tập nặng cùng chế độ ăn uống khoa học, thiên thần nội y Izabel Goulart sở hữu cơ bụng 6 múi hấp dẫn khiến nhiều người mơ ước.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm