Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình của Natalia Vodianova và con trai tỷ phú

Sau gần một thập kỷ gắn bó, siêu mẫu Natalia Vodianova chính thức trở thành vợ hợp pháp của doanh nhân Antoine Arnault.

sieu mau nga cuoi con trai ty phu anh 1

Natalia Vodianova hẹn hò Antoine Arnault từ năm 2011. Ban đầu, siêu mẫu Nga không muốn xây dựng hạnh phúc với doanh nhân người Pháp. Nhưng càng tìm hiểu nhau, Vodianova càng tin đây chính là người đàn ông của đời mình. Cô chia sẻ: "Thành thật mà nói, sau ly hôn Justin Portman, tôi không vội vàng tiến thêm bước nữa. Nhưng thời gian đã cho thấy mối quan hệ này rất bền chặt". Ảnh: Woman.

sieu mau nga cuoi con trai ty phu anh 4

Con trai tỷ phú Bernard Arnault yêu siêu mẫu ngay từ lần đầu gặp gỡ tại buổi chụp ảnh cho Louis Vuitton năm 2008. Arnault nhớ lại: "Tôi không thể rời mắt khỏi Natalia. Cô ấy thực sự xinh đẹp và lộng lẫy, nhưng hơn hết toát ra sự tự tin và khí chất khó ai sánh bằng". Ảnh: KP.

sieu mau nga cuoi con trai ty phu anh 5

Doanh nhân 43 tuổi chủ động nhắn tin tỏ tình với Vodianova. Ở những buổi hẹn đầu, họ ngồi giữ khoảng cách, tỏ ra ngại ngùng, thi thoảng trao đổi về niềm đam mê thời trang. Từ sau lần đón hoàng hôn lãng mạn trên sân thượng ở Paris, chân dài 8X đã mở lòng hơn. Hai người đưa nhau về nhà đối phương để gặp gỡ gia đình. Ảnh: Closermag.

sieu mau nga cuoi con trai ty phu anh 6

Vodianova kể về buổi hẹn hò đầu tiên với ông xã: "Khi nhìn Antoine mặc quần jeans như một chàng trai bình thường, tôi biết mình đã thích anh ấy. Tuy nhiên, anh còn chẳng cố hôn tôi. Tôi nghĩ, hay anh chỉ muốn làm bạn?". Ảnh: VN.

sieu mau nga cuoi con trai ty phu anh 9

Cả hai sống như vợ chồng nhiều năm. Siêu mẫu Nga còn sinh cho Arnault hai con kháu khỉnh. Theo W Magazine, doanh nhân giàu có thương yêu và chiều chuộng con chung lẫn con riêng. Vodianova tiết lộ người bạn đời "nghiện" công việc nhưng chủ động làm việc nhà và chăm sóc các con. Ảnh: W Magazine.

sieu mau nga cuoi con trai ty phu anh 10

Làm dâu gia đình danh giá, song Vodianova vẫn giữ lối sống giản dị. Thậm chí, cô không cho các con dùng điện thoại, chỉ mặc quần áo bình dân. Siêu mẫu thổ lộ: "Tôi hạnh phúc, giàu có và nổi tiếng nhưng vẫn là một cô gái đơn giản đến từ Nizhny Novgorod. Tôi hài lòng vì mình không mắc bệnh ngôi sao". Ảnh: Pinterest.


sieu mau nga cuoi con trai ty phu anh 11

Đầu năm nay, Vodianova được Arnault cầu hôn. Cô chia sẻ niềm vui trên Instagram: "Năm nay có rất nhiều điều tuyệt vời và những kỷ niệm đáng nhớ. Năm 2020, chúng tôi đang đến đây. Không thể chờ để chúc mừng năm mới các tình yêu", kèm theo đó là khoảnh khắc cô đeo nhẫn kim cương, choàng vai tình cảm người bạn đời. Ảnh: Instagram.


sieu mau nga cuoi con trai ty phu anh 12

Hôm 22/9, Vodianova chia sẻ đoạn video cô và Arnault tươi cười nắm tay nhau rời văn phòng đăng ký kết hôn tại Paris, Pháp. Người đẹp ngắn gọn viết: "Có". Theo Vogue, tất cả cũng đủ nói lên hạnh phúc của đôi uyên ương. Sau gần một thập kỷ, họ chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp của nhau. Ảnh: Instagram NV.

Những mỹ nhân lấy chồng tỷ phú

Hai siêu mẫu nổi tiếng Miranda Kerr và Natalia Vodianova đang sống hạnh phúc bên ông xã giàu có. Dù vậy, họ rất hạn chế kể về chuyện đời tư.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm