Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hình ảnh chưa từng có ở Emmy 2020

Một số nghệ sĩ đến phim trường lễ trao giải Emmy năm nay. Các khách mời còn lại theo dõi sự kiện từ nhà bằng hình thức trực tuyến.

jennifer aniston du emmy awards anh 1

Sáng 21/9 (giờ Việt Nam), lễ trao giải Emmy lần thứ 72 được tổ chức tại nhà hát Microsoft, Los Angeles, Mỹ. Do dịch Covid-19 nên sự kiện lần này diễn ra bằng hình thức trực tuyến. Dẫn dắt chương trình là Jimmy Kimmel trò chuyện với 130 ngôi sao thông qua ứng dụng Zoom. Ảnh: Sina.

jennifer aniston du emmy awards anh 2

Dưới sân khấu, ban tổ chức đặt hình ảnh bằng giấy của khách mời ở từng hàng ghế nhằm tượng trưng cho sự xuất hiện của họ.

jennifer aniston du emmy awards anh 3

Jennifer Aniston đồng làm host với Jimmy. Cô xuất hiện ở phim trường với bộ váy 2 dây đơn giản, điểm nhấn là vòng cổ lấp lánh. Trước khi lễ trao giải diễn ra, minh tinh Friends và thành viên ê-kíp đã làm đầy đủ thủ tục khai báo y tế. Ảnh: ABC.

jennifer aniston du emmy awards anh 8

Reese Witherspoon tôn dáng với đầm ôm của Louis Vuitton. Cô nâng ly chúc cho lễ trao giải diễn ra thành công. Ảnh: Daily Mail.

jennifer aniston du emmy awards anh 9

Minh tinh 44 tuổi theo dõi sự kiện cùng bạn bè, trong đó có diễn viên Kerry Washington. Buổi tiệc ngoài trời chưa đến 10 người, khách mời đa số đều mang khẩu trang. Ảnh: Daily Mail.

jennifer aniston du emmy awards anh 10

Regina King diện suit hồng. Khi được thông báo thắng giải Diễn viên xuất sắc của loạt phim giới hạn, cô đặt máy quay trước ghế salon và vui mừng chia sẻ cảm xúc.

jennifer aniston du emmy awards anh 13

Nổi tiếng với phong cách phi giới tính, Billy Porter lựa chọn bộ jumpsuit hoành tráng cho sự xuất hiện này. Ngôi sao người Mỹ để thua Jeremy Strong ở hạng mục Nam chính xuất sắc của phim truyền hình dài tập. Ảnh: ABC.

Chị em Kim Kardashian trở thành trò cười cho khách mời ở Emmy

Phần phát biểu trao giải của chị em Kim Kardashian và Kendall Jenner trở thành trò cười cho nhiều khán giả theo dõi Emmy Awards 2019.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm