Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình của Cường Seven và diễn viên Vũ Ngọc Anh

Cường Seven và Vũ Ngọc Anh nên duyên từ phim "Lôi báo". Sau 6 năm gắn bó, cả hai quyết định về chung một nhà bằng lễ cưới vào tháng 7.

vu ngoc anh,  cuong seven anh 3

"Đám cưới của tôi phải như một show diễn. Tôi không thích đám cưới theo kiểu bình thường lên cắt bánh này nọ. Tôi muốn gia đình, bạn bè có thể đến và thưởng thức không khí bữa tiệc. Những tiết mục trong đám cưới do chính chúng tôi lên ý tưởng", Cường Seven tiết lộ về lễ cưới sắp diễn ra.

vu ngoc anh,  cuong seven anh 8
Những năm qua, Cường Seven và bạn gái Ngọc Anh thường xuyên đồng hành trong công việc, sự kiện. Cặp đôi xuất hiện ở các sự kiện giải trí, show thời trang. Nam ca sĩ và người yêu có nhiều điểm tương đồng về phong cách thời trang, sở thích.
vu ngoc anh,  cuong seven anh 9

Cường Seven nói anh thích sự chín chắn và trưởng thành ở người yêu. Trong khi đó, Vũ Ngọc Anh bị thu hút bởi sự cẩn thận, kỹ lưỡng, đôi khi khó tính của bạn trai. "Tôi sống theo ý thích của bản thân, không cần quan tâm người khác nhìn mình và nghĩ như thế nào. Trong khi đó, Cường Seven lại rất cẩn thận, làm gì cũng phải suy nghĩ kỹ và chắc chắn. Tuy nhiên, dần dần chúng tôi bị thu hút bởi đối phương, cả hai như bù trừ cho nhau", diễn viên chia sẻ.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Cường Seven và Vũ Ngọc Anh kết hôn vào tháng 7

Cường Seven và bạn gái Vũ Ngọc Anh trải qua nhiều năm gắn bó trước khi quyết định về chung một nhà. Họ công khai hẹn hò từ 2019.

Tiệc cưới Vũ Ngọc Anh, Cường Seven như show diễn theo phong cách disco

Hôn lễ của Vũ Ngọc Anh, Cường Seven diễn ra ngày 28/7 tại Hà Nội và có khoảng 1.000 khách mời.

Tâm An

Ảnh: @vungocanh

Bạn có thể quan tâm