Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình cổ tích của Hoa hậu Hoàn vũ và cầu thủ bóng rổ Al Horford

Ở tuổi 35, Miss Universe 2003 Amelia Vega đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng cầu thủ bóng rổ Al Horford và 3 thiên thần nhỏ của mình.

hon nhan cua hoa hau Amelia Vega anh 1

Amelia Vega sinh năm 1984, là người đẹp đầu tiên của Cộng hòa Dominica đăng quang Miss Universe 2003. Ở tuổi 18, Vega là một trong những hoa hậu trẻ nhất. Năm 2016, người đẹp được The Richest vinh danh vào top 10 hoa hậu đẹp nhất.

hon nhan cua hoa hau Amelia Vega anh 2

Dưới vai trò Hoa hậu Hoàn vũ 2003, Vega tích cực hợp tham gia hoạt động xã hội. Người đẹp đã đến hơn 30 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam để tuyên truyền và hướng dẫn cách phòng chống HIV/AIDS.

hon nhan cua hoa hau Amelia Vega anh 3

Tháng 11/2011, Vega khiến làng thể thao thế giới sửng sốt khi tổ chức đám cưới cùng ngôi sao bóng rổ Al Horford. Họ hẹn hò 2 năm, trước khi "lên xe hoa". Hiện tại, vợ chồng Vega - Al Horford đã có cùng nhau 3 con (2 trai, một gái).

hon nhan cua hoa hau Amelia Vega anh 4

Horford kém Vega 2 tuổi. Anh gia nhập giải NBA từ 2007, đến nay đã khẳng định vị thế của cầu thủ hàng đầu với 5 lần dự All-Stars. Horford đã cùng đội tuyển Cộng hòa Dominica giành huy chương vàng tại Centro Basket (giải bóng rổ ở Trung Mỹ và vùng Caribe) năm 2012. Horford được xem là cầu thủ hạnh phúc tại NBA với sự nghiệp rực rỡ, có vợ đẹp và con xinh.

hon nhan cua hoa hau Amelia Vega anh 5

Sau khi kết hôn cùng Horford, Vega dừng hầu hết hoạt động trong showbiz để tập trung thực hiện nghĩa vụ làm mẹ, làm vợ. Cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ lên trang cá nhân. Horford từng khẳng định Vega là mẫu phụ nữ lý tưởng để cưới làm vợ.

hon nhan cua hoa hau Amelia Vega anh 6

Vega và Horford đã ở bên nhau hơn 8 năm, song tình cảm vẫn mặn nồng. Nhiều người nuối tiếc khi Vega rời showbiz quá sớm, nhất là ở thời điểm còn đỉnh cao nhan sắc.

hon nhan cua hoa hau Amelia Vega anh 7
Vega có sở thích chơi đàn guitar, đồng thời rèn luyện thể chất bằng cách tham gia lớp học nhảy. Cô đã là người mẹ của 3 con, nhưng vẫn duy trì vóc dáng chuẩn của hoa hậu đình đám một thời.
hon nhan cua hoa hau Amelia Vega anh 8

Ở tuổi 35, Vega đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Gia đình hạnh phúc của cô và Horford là một trong những biểu tượng đẹp trong giới thể thao xứ cờ hoa.

Hương Ly

Bạn có thể quan tâm