Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình 4 năm của Hoa hậu Quốc tế và bạn trai Hàn Quốc

Hoa hậu Quốc tế 2022 Jasmin Selberg và bạn trai Park Youngmin bắt đầu mối quan hệ tình cảm vào năm 2018 và gắn bó đến nay.

Hoa hau Quoc te anh 3

Theo thông tin trên trang cá nhân, Park Youngmin là người Hàn Quốc và sống tại Đức - quê hương của Jasmin Selberg. Anh từng học Đại học Kyungwon, hiện làm việc trong lĩnh vực công nghệ. Jasmin Selberg năm nay 22 tuổi, theo chuyên ngành lịch sử và triết học của Đại học Ruhr (Bochum).

Hoa hau Quoc te anh 4

Hoa hậu Jasmin Selberg và người yêu có chung sở thích du lịch, khám phá thế giới và yêu thể thao, các hoạt động ngoài trời. Park Youngmin từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Nếu bạn có một người luôn chào đón bạn trở về nhà, thì không còn gì tuyệt vời hơn thế".

Hoa hau Quoc te anh 11

Trước Hoa hậu Quốc tế 2022, Jasmin Selberg tham gia Hoa hậu Hoàn cầu 2021, Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (mùa giải Kim Duyên thi và giành giải á hậu). Với việc giành được chiếc vương miện Miss International lần thứ 60, Jasmin Selberg bắt đầu nổi tiếng và được chú ý hơn.

Nhân sự kiện người đẹp Đức đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2022, Zing Giải trí giới thiệu tới bạn đọc cuốn Nước Đức từ A đến Z của tác giả Lê Quang. Ông là dịch giả tiếng Đức nổi tiếng, có hơn 40 tác phẩm văn học dịch. Cuốn sách cung cấp cho bạn đọc những thông tin ít biết về đời sống xã hội và con người nước Đức, từ chuyện chủng tộc, đến sản xuất ôtô, cơ khí đỉnh cao, chuyện bóng đá…

Tân Hoa hậu Quốc tế công khai bạn trai Hàn Quốc

Người đẹp Đức, Jasmin Selberg, được chú ý sau khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2022. Hình ảnh và thông tin cá nhân của cô khiến khán giả quan tâm.

Người đẹp Đức đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2022

Người đẹp 22 tuổi Jasmin Selberg vượt qua 65 thí sinh và giành vương miện Hoa hậu Quốc tế 2022. Bốn danh hiệu á hậu thuộc về người đẹp Cabo Verde, Peru, Colombia và Dominica.

Đầm xẻ ngực phủ sóng tại Hoa hậu Quốc tế 2022

Các mẫu đầm dạ hội xẻ sâu, xuyên thấu xuất hiện nhiều tại Hoa hậu Quốc tế 2022. Nhiều thí sinh sử dụng màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn.

Ly Nguyễn

Ảnh: Instagram Youngmin Park

Bạn có thể quan tâm