Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình 12 năm sóng gió của chàng CEO trong 'Người ấy là ai'

Xuất hiện trong “Người ấy là ai”, chàng CEO điển trai, giàu có, không ngại chia sẻ câu chuyện tình 12 năm sóng gió cùng bạn đời đồng giới gây ấn tượng với tất cả.

Tập 6 của chương trình Người y là ai được phát sóng vào tối 23/6. Tại vòng cuối, chàng CEO Trương Ngọc Huy đã chia tay chương trình bằng câu chuyện tình yêu đặc biệt cùng bạn đời đồng giới.

Ngọc Huy chia sẻ anh và Minh Quốc đã biết nhau từ 12 năm trước tại một quán cà phê. Lúc đó, cả 2 đều là sinh viên, không có gì trong tay, lo sợ xã hội kỳ thị và gia đình cấm cản. Cuối cùng, Ngọc Huy và Minh Quốc chọn “kín tiếng” về chuyện tình yêu và tập trung xây dựng sự nghiệp vững chắc để khẳng định bản thân. Bắt đầu từ 2 bàn tay trắng, Ngọc Huy và Minh Quốc đã trải qua rất nhiều thử thách với mọi công việc, ngành nghề.

Nguoi ay la ai anh 1

Sau nhiều năm, CEO Trương Ngọc Huy và Lê Minh Quốc vẫn đồng hành cùng nhau.

Sau khi quen biết và làm bạn với nhau khoảng 2 năm, đến 2013, Ngọc Huy lên TP.HCM lập nghiệp, còn Minh Quốc tiếp tục ở lại Cần Thơ để hoàn thành việc học. Đến 2015, khi Ngọc Huy đã có một chút thành công trong sự nghiệp, còn Minh Quốc kết thúc việc học và lên TP.HCM, cả 2 mới có cơ hội gặp lại nhau để viết tiếp câu chuyện tình còn dang dở, cũng như thực hiện ước mơ chung.

Ngày 12/4/2016, CEO Trương Ngọc Huy và Lê Minh Quốc chính thức khai trương cơ sở đầu tiên của DRH Clinic - Derma Health Center. Ban đầu, phòng khám chỉ có một chi nhánh nhỏ trong hẻm, với cơ sở vật chất, nhân lực thiếu thốn và ít được biết đến. Tuy nhiên, sau 7 năm nỗ lực không ngừng, cặp đôi CEO đã đưa Derma Health Center trở thành cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng.

Năm 2023, Huy và Quốc quyết định nâng cấp phòng khám trở thành trung tâm da khỏe, da đẹp dành riêng cho người Việt. Tất cả nhằm mang đến khách hàng những dịch vụ và công nghệ chất lượng hàng đầu, giúp giải quyết các vấn đề về da như chữa nám mặt, phục hồi biến chứng, viêm da, chàm, vẩy nến và nhiều bệnh lý khác.

Nguoi ay la ai anh 2

Cặp đôi CEO trong buổi khai trương chi nhánh mới của Derma Health Center.

Hơn nữa, các công nghệ không xâm lấn hiện đại cũng được cập nhật liên tục, gần đây nhất là Picosure Pro, tạo tiền đề để đội ngũ y bác sĩ CKI - CKII nghiên cứu những liệu pháp mới, hiệu quả cho làn da người Việt. Đặc biệt trong đó phải kể đến liệu pháp tăng đề kháng tự thân Mezocell.

Đây được xem là một trong những cách tối ưu để phục hồi ADN tế bào, giúp tự tạo dựng đề kháng, sản sinh tế bào mới cho da khỏe đẹp từ bên trong, đồng thời kích hoạt cơ chế tự đào thải của cơ thể, đẩy lùi nám sạm, thâm mụn... Nhờ vậy, làn da của khách hàng có thể trở nên căng bóng và mịn màng sau lần đầu tiên.

Nguoi ay la ai anh 3

CEO Ngọc Huy và Minh Quốc kỷ niệm 7 năm hoạt động Derma Health Center.

Với sự thành công của Derma Health Center, cuộc sống của Trương Ngọc Huy cùng người bạn đời Lê Minh Quốc viên mãn với lễ cưới trong mơ. Lễ cưới có sự chứng kiến của gia đình 2 bên cùng nhiều bạn bè thân thiết đến chúc phúc. Trọn vẹn nhất vẫn là sự có mặt của cô công chúa nhỏ và cậu con trai tại hôn lễ. 2 thiên thần ra đời bằng phương pháp IVF - thụ tinh trong ống nghiệm - như minh chứng cho tình yêu đẹp và bền bỉ suốt hơn một thập kỷ của Ngọc Huy và Minh Quốc.

“Hãy sống và làm những điều tốt nhất cho mình, cho xã hội. Khi đó, những điều mình mong muốn sẽ trở thành hiện thực”, CEO Trương Ngọc Huy chia sẻ. Câu chuyện tình yêu của cặp đôi CEO LGBT trong Người y là ai mùa 5 tập 6 đã truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng. Họ không chỉ dành cho đối phương tình yêu chân thành, bao dung, mà còn cả động lực cùng vượt qua định kiến để đến với nhau, cùng bồi dưỡng tri thức, phát triển sự nghiệp và mang đến nhiều lợi ích cho xã hội.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm