Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển tiền định cư siêu tốc với mức phí giảm tới 50%

MSB vừa triển khai chương trình ưu đãi chuyển tiền định cư với thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Chương trình còn mang đến cho khách hàng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Với đặc thù cần chuyển một lượng ngoại tệ lớn, việc tìm một kênh giao dịch an toàn, nhanh gọn, hợp pháp là vấn đề được quan tâm hàng đầu của các khách hàng chuyển tiền định cư. Thấu hiểu nhu cầu đó, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) triển khai chương trình ưu đãi chuyển tiền định cư với thủ tục đơn giản, nhanh chóng và mức phí ưu đãi.

Phục vụ tối đa nhu cầu về thời gian của khách hàng, dịch vụ chuyển ngoại tệ của MSB có thể chuyển tiền siêu tốc, chỉ trong 24 tiếng đến bất kỳ ngân hàng nào ở nước ngoài với 20 loại ngoại tệ khác nhau, như USD, EUR, GBP, AUD, CAD, SGD, JPY, KRW, NZD…

Không chỉ mang đến cho khách hàng nguồn ngoại tệ dồi dào với tỷ giá cạnh tranh, từ nay đến ngày 30/11, khách hàng chuyển ngoại tệ theo các mục đích trên còn được dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

MSB anh 1
MSB triển khai chương trình ưu đãi chuyển tiền định cư với thủ tục đơn giản nhanh chóng và mức phí ưu đãi.

Cụ thể, khách hàng được giảm 50% phí chuyển tiền quốc tế cho các giao dịch từ 50.000 USD quy đổi trở lên; giảm 30% phí chuyển tiền quốc tế cho các giao dịch từ 10.000 USD quy đổi trở lên. Bên cạnh đó, khách hàng cũng nhận được một vali Lock&Lock trị giá 1,99 triệu đồng, khi có tổng giá trị giao dịch trong thời gian diễn ra chương trình từ 200.000 USD, hoặc 100.000 USD quy đổi trở lên với các ngoại tệ khác.

Khách hàng khi giao dịch tại MSB hoàn toàn yên tâm với thủ tục đơn giản, giao dịch bảo mật và an toàn. Theo đó, khách hàng chỉ cần mang CMND/hộ chiếu, thẻ định cư/thẻ cư trú ở nước ngoài… của người đi định cư và giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số tiền chuyển tại Việt Nam như sổ tiết kiệm, giấy chứng nhận sở hữu trái phiếu… để đăng ký sử dụng dịch vụ.

MSB anh 2
Khách hàng được ưu đãi giảm 50% phí chuyển tiền quốc tế và có cơ hội nhận thêm quà tặng là vali Lock&Lock.

Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí để chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số tiền chuyển. MSB nhận chuyển tiền từ các nguồn thu nhập như chuyển nhượng, cho thuê bất động sản, động sản; góp vốn cổ phần, chứng khoán; hoạt động kinh doanh hoặc các nguồn thu nhập từ lương, thưởng, phụ cấp, trợ cấp nguồn tiền mặt tích trữ; tiền gửi ngân hàng hoặc được cho tặng, thừa kế từ thân nhân.

Chương trình được áp dụng tại tất cả chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc. Độc giả tham khảo chi tiết về chương trình tại đây, đến chi nhánh gần nhất hoặc liên hệ tổng đài 1800599999 (miễn phí) - 024.39445566 để được tư vấn và trải nghiệm các dịch vụ tiện ích, gia tăng giá trị cộng thêm khi giao dịch.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm