Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển phát nhanh J&T Express chiết khấu đến 30% dịp 12/12

Nhằm hỗ trợ chủ shop trong dịp sale 12/12, chuyển phát nhanh J&T Express tung ưu đãi "Gửi đơn hàng càng nhiều - nhận hoàn tiền càng lớn", với chiết khấu đến 30%.

Chương trình khuyến mãi "Red December" - hoàn tiền lớn và tặng chiết khấu đến 30% cho chủ shop - chỉ áp dụng trong một ngày duy nhất (12/12) tại một số chi nhánh của J&T trên toàn quốc.

Theo đó, một số chi nhánh sẽ áp dụng mức hoàn tiền hấp dẫn, tùy theo số lượng đơn hàng gửi của chủ shop. Ưu đãi sẽ tùy thuộc vào chính sách riêng của từng chi nhánh. Giá trị các mức hoàn tiền "Red December" lần này dự kiến lên đến hàng chục triệu đồng.

J&T Express anh 1

Chủ shop có thể tiết kiệm một khoản lớn trong ngày sale 12/12.

Ngoài hoàn tiền, tại một số khu vực, J&T Express còn có chương trình giao hàng đồng giá. Hơn thế, để tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ giao hàng trong suốt năm qua, hãng vận chuyển này cũng áp dụng thêm chính sách "Gửi hàng tích điểm, nhận quà Tết cuối năm" với nhiều quà tặng giá trị cao. Các khách hàng sẽ nhận quà bằng hiện vật, tiền mặt hoặc cấn trừ trực tiếp vào cước phí gửi hàng.

Khách hàng liên hệ hotline 19001088 để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, cũng như đăng ký sử dụng dịch vụ của J&T Express tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm