Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng28/8: Arsenal thất bại với 'bom tấn' Griezmann

Từng quyết tâm bỏ ra số tiền lớn hòng chiêu mộ Antoine Griezmann ở đầu kỳ chuyển nhượng hè 2016 nhưng Arsenal cuối cùng vẫn không thể thuyết phục thành công tiền đạo người Pháp.

Chuyển nhượng 27/8: Trung Quốc đón HLV từ Ngoại hạng Anh

Chỉ ít lâu sau khi bị Man City sa thải, HLV Manuel Pellegrini đã tìm được một công việc thích hợp tại giải VĐQG Trung Quốc.

  • Juve chưa chốt sổ chuyển nhượng

    Trả lời phỏng vấn trên Premium Sport, giám đốc thể thao Giuseppe Marotta khẳng định, Juventus vẫn tiếp tục tìm kiếm thêm nhân tố mới để kiện toàn đội hình. "Chúng tôi đã có Pjanic, Alves và Higuain nhưng đội bóng vẫn có thể đưa về thêm những gương mặt chất lượng khác trước khi thị trường chuyển nhượng hè đóng cửa vào 31/8".

  • Arsenal thất bại với 'bom tấn' Griezmann

    Theo tiết lộ của tờ The Sun, Arsenal từng quyết tâm bỏ ra số tiền lớn hòng chiêu mộ Antoine Griezmann ở đầu kỳ chuyển nhượng hè 2016. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates cuối cùng vẫn không thể thuyết phục thành công tiền đạo người Pháp do anh không muốn sang Anh chơi bóng và đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại Madrid.

    Trước đó, The Gunners từng đưa cả tiền đạo Robert Lewandowski vào tầm ngắm nhưng cũng sớm nhận thất bại vì Bayern Munich kiên quyết không để ngôi sao người Ba Lan ra đi.

    Chuyen nhuong 28/8 anh 1
  • Mourinho ủng hộ 'cánh tay phải' của Sir Alex

    Chứng kiến màn trình diễn của Hull City, đội bóng đã khiến Manchester Utd phải nhờ tới phải lập công ở phút bù giờ của Marcus Rashford mới giành trọn 3 điểm, HLV Jose Mourinho tỏ ra rất ấn tượng với tài cầm quân của đồng nghiệp Mike Phelan. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, ban lãnh đạo Hull City nên trao luôn "chiếc ghế nóng" của sân KCOM cho cựu trợ lý thân tín một thời của Sir Alex Ferguson.

    Mike Phelan hiện chỉ đóng vai trò HLV tạm quyền tại Hull City sau khi đội bóng này bất ngờ chia tay HLV Steve Bruce ngay trước thời điểm Premier League khởi tranh.

    Chuyen nhuong 28/8 anh 3
  • Wenger khẳng định Arsenal có 2 tân binh

    Tiết lộ sau chiến thắng 3-1 trước Watford, HLV Arsene Wenger khẳng định cả trung vệ Shkodran Mustafi (Valencia) và tiền đạo Lucas Perez (Deportivo) đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và chuẩn bị cập bến sân Emirates. Để hoàn tất thương vụ này, The Gunners phải bỏ ra hơn 50 triệu euro. Cả hai sẽ trở thành tân binh thứ 5 và 6 gia nhập Arsenal trong hè này sau Granit Xhaka, Takuma Asano, Rob Holding và Kelechi Nwakali.

    Chuyen nhuong 28/8 anh 4
  • Leicester bạo chi mua tiền đạo

    Theo khẳng định của tờ AS, Leicester City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Islam Slimani từ Sporting Lisbon với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro, nhiều hơn 5 triệu euro so với lời đề nghị trước đó từ West Brom. Mùa trước, chân sút 28 tuổi từng đóng góp tới 29 bàn thắng sau 43 trận ra sân cho đội chủ sân Jose Alvalade.

    Chuyen nhuong 28/8 anh 5
  • Bayern hỏi mua tài năng trẻ Scotland

    Bayern Munich vừa gây bất ngờ khi đưa ra lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng nhằm thuyết phục Nottingham Forest nhượng lại tiền vệ tấn công Oliver Burke. Ngôi sao 19 tuổi được đánh giá là một trong những sao mai sáng giá nhất đang chơi bóng tại đảo quốc sương mù. Hiện cả Arsenal và Tottenham cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến Burke.

    Chuyen nhuong 28/8 anh 6
  • Zidane phủ nhận không trao cơ hội cho James Rodriguez

    Trước những tin đồn về tương lai của tiền vệ James Rodriguez, HLV Zinedine Zidane khẳng định, ngôi sao người Colombia vẫn nằm trong kế hoạch nhân sự của ông. "Không có cầu thủ nào đến và cũng không ai rời Bernabeu. Tôi rất hạnh phúc với lực lượng hiện tại của Real Madrid. Cũng như nhiều cầu thủ khác, James cũng đóng vai trò rất quan trọng".

  • Giuseppe Rossi gia nhập Celta Vigo

    Tiền đạo Giuseppe Rossi đã đồng ý gia nhập Celta Vigo theo bản hợp đồng cho mượn từ Fiorentina. Chân sút 29 tuổi hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Viola và nếu thi đấu thành công, anh có thể sẽ tiếp tục khoác áo Celta theo diện chuyển nhượng tự do.

    Chuyen nhuong 28/8 anh 7
  • Milan hỏi mua Markovic

    Tờ Liverpool Echo đưa tin, AC Milan đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Lazar Markovic với Sporting Lisbon và Schalke. Tài năng trẻ người Serbia không nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Juergen Klopp bất chấp từng khiến Liverpool bỏ ra 20 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng hè 2014.

    Chuyen nhuong 28/8 anh 8
  • Man City quyết tống khứ Joe Hart

    Tờ Sunday Mirror tiết lộ, Manchester City sẵn sàng trả 90.000 bảng trong mức lương 120.000 bảng mỗi tuần của Joe Hart nếu đội bóng nào chấp nhận chiêu mộ tuyển thủ Anh. Thủ thành 29 tuổi gần như không còn chỗ đứng trong đội hình của tân HLV Pep Guardiola khi chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có trong tay tân binh Claudio Bravo và thủ thành dự bị Willy Caballero.

    Chuyen nhuong 28/8 anh 9
  • Tottenham theo đuổi Mangala

    Theo ESPN, Tottenham đã quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ thuộc biên chế Manchester City, Eliaquim Mangala nhằm gia cố thêm chất thép cho hàng thủ. Tuyển thủ Pháp hiện không nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Pep Guardiola và đang tìm cho mình bến đỗ mới bên cạnh thủ thành Joe Hart và tiền đạo Wilfried Bony.

    Chuyen nhuong 28/8 anh 10
  • Chambers có thể chia tay Arsenal

    Sự nghiệp của trung vệ Calum Chambers tại sân Emirates có thể sẽ khép lại nếu Arsenal chiêu mộ thành công Shkodran Mustafi. Hiện có khá nhiều đội bóng theo đuổi tài năng trẻ 21 tuổi như AS Roma, Valencia, Middlesbrough, Hull City hay West Ham.

    Chuyen nhuong 28/8 anh 11
  • MU tính gây sốc với Gareth Bale

    Tờ Daily Star tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Gareth Bale. Tuy nhiên, thương vụ nhiều khả năng sẽ được Quỷ đỏ tiến hành ở kỳ chuyển nhượng hè 2017.

    Trước đó, tờ Marca đăng tải thông tin khẳng định, Bale đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới hè 2021 với Real Madrid. Dẫu vậy, với quyết tâm đưa Manhchester Utd trở lại vị thế thống trị Premier League cũng như tìm lại ánh hào quang Champions League, ban lãnh đạo sân Old Trafford sẵn sàng phá thêm một kỷ lục chuyển nhượng nữa ở mùa hè năm sau.

    Chuyen nhuong 28/8 anh 12

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm