Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 27/8: Trung Quốc đón HLV từ Ngoại hạng Anh

Chỉ ít lâu sau khi bị Man City sa thải, HLV Manuel Pellegrini đã tìm được một công việc thích hợp tại giải VĐQG Trung Quốc.

Chuyển nhượng 26/8: MU thâu nạp người cũ của Arsenal

HLV Jose Mourinho mới đây đã quyết định bổ nhiệm Sandro Orlandelli, cựu tuyển trạch viên của Arsenal, vào vị trí săn lùng tài năng trẻ của Manchester Utd tại khu vực Nam Mỹ.

  • CHÍNH THỨC: Andreas Pereira gia nhập Granada

    Andreas Pereira là cái tên tiếp theo phải chia tay MU trong hè này. Tiền vệ trẻ người Brazil sẽ chuyển sang La Liga để khoác áo Granada theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa. Chia sẻ về cậu học trò sinh năm 1995, HLV Jose Mourinho cho biết: "Tôi thích cách Pereira chơi bóng. Cậu ấy luôn có chỗ trong đội hình của tôi. Tuy nhiên, Andreas cần tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi trở về Old Trafford".

    chuyen nhuong hom nay anh 1

  • CHÍNH THỨC: Arsenal cho mượn tân binh Nhật Bản

    Giấc mơ khoác áo Arsenal của Takuma Asano đang gặp rất nhiều trở ngại khi anh không được cấp giấy phép lao động tại Anh. Theo đó, "Pháo thủ" buộc phải để tiền đạo người Nhật chuyển sang khoác áo Stuttgart theo dạng cho mượn vô thời hạn.

    chuyen nhuong hom nay anh 2

  • Juventus quyết mua Matuidi

    Nhà ĐKVĐ Serie A đang tỏ ra vô cùng nghiêm túc trong việc chiêu mộ tiền vệ Blaise Matuidi của PSG. Tờ Goal đưa tin, đội bóng chủ sân Parc des Princes cũng đã đồng ý với mức giá 25 triệu bảng mà "Lão phu nhân" đưa ra.

    chuyen nhuong hom nay anh 3

  • CHÍNH THỨC: Ajax sở hữu Tim Krul

    Ngay sau khi bán Jasper Cillessen cho Barcelona, Ajax cũng đã có sự thay thế vô cùng chất lượng là Tim Krul. Thủ thành người Hà Lan đã gia nhập đội chủ sân Johan Cruyff Arena theo bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt từ Newcastle.

    chuyen nhuong hom nay anh 4

  • Mourinho không muốn sử dụng Schweinsteiger

    Manchester Evening News dẫn lại bài phát biểu mới nhất của HLV Jose Mourninho về tương lai của Schweinsteiger. Tân thuyền trưởng MU cho biết khả năng ra sân của Schweini gần như là không có: "Tôi đã có một hàng tiền vệ ưng ý gồm Paul Pogba, Ander Herrera, Morgan Schneiderlin, Marouane Fellaini và Michael Carrick. Thật khó khi phải lựa chọn 2 trong 5 cái tên này trước mỗi trận đấu".

    "Tôi tôn trọng Bastian và quyết định của cậu ấy. Hợp đồng vẫn còn và MU phải có trách nhiệm hoàn thành những gì đã ký kết".

    chuyen nhuong hom nay anh 5

  • Top 10 thương vụ có khả năng thành công cao nhất theo đánh giá của Sky Sport

    chuyen nhuong hom nay anh 6

  • Mua nhà ở Italy, James Rodriguez rời Real?

    Theo nguồn tin từ Marca, luật sư của James Rodriguez đã có mặt tại Turin (Italy) để tìm một căn hộ ưng ý cho thân chủ mình. Công ty bất động sản Proto Group Ltd cũng đã xác nhận về cuộc gặp gỡ với đại diện của ngôi sao người Colombia: "Một cầu thủ của Real Madrid, cụ thể là James Rodriguez đang muốn thuê mộ căn hộ ở trung tâm thành phố. Chúng tôi đã bắt tay vào tìm kiếm và sẽ nhanh chóng báo kết quả tới khách hàng".

    chuyen nhuong hom nay anh 7

  • CHÍNH THỨC: Inter sở hữu nhà vô địch Olympic, Euro 2016

    Chân sút chủ lực của U23 Brazil giành huy chương vàng Olympic, Gabriel Barbosa (Gabigol) đã có mặt tại sân bay Milan để chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi chính thức trở thành người của Inter. Không chỉ dừng ở đó, Nerazzurri còn tiếp tục công bố bản hợp đồng bom tấn tiếp theo, đó chính là nhà ĐKVĐ Euro Joao Mario từ Sporting Lisbon.

    chuyen nhuong hom nay anh 8

  • CHÍNH THỨC: Thierry Henry trở thành trợ lý HLV tuyển Bỉ

    Sau khi bổ nhiệm Roberto Martinez ngồi vào ghế nóng dẫn dắt tuyển Bỉ, Liên đoàn bóng đá nước này tiếp tục gây bất ngờ khi mời Thierry Henry cùng Graeme Jones về nắm giữ hai vị trí trợ lý HLV để chuẩn bị cho chiến dịch tại vòng loại World Cup 2018.

    chuyen nhuong hom nay anh 9

     

  • Thêm 1 CLB muốn có Balotelli

    Sau FC Sion của Thụy Sỹ, đến lượt Nice, CLB đang chơi tại Ligue 1 cũng bày tỏ sự quan tâm dành cho chân sút bị thất sủng của Liverpool. "Balotelli đang khao khát được ra sân và chúng tôi có thể đáp ứng, miễn là cậu ấy chăm chỉ hơn", Lucien Favre- HLV của Nice cho biết.

    chuyen nhuong hom nay anh 10

  • Valencia hỏi mua sao MU

    Sau khi đạt thỏa thuận bán Shkodran Mustafi cho Arsenal với giá 35 triệu bảng, Valencia đã gửi lời đề nghị đến Old Trafford để hỏi mua hậu vệ Marcos Rojo để lấp vào khoảng trống Mustafi để lại. 12 triệu euro là mức giá "Bầy dơi" chi ra để chiêu mộ cựu cầu thủ Sporting.

    chuyen nhuong hom nay anh 11

  • Harry Kane muốn gắn bó trọn đời với Tottenham

    Phát biểu trước trận đấu với Liverpool vào tối nay, tiền đạo Harry Kane khẳng định anh muốn gắn bó toàn bộ sự nghiệp với đội chủ sân White Hart Lane: "Tôi đang được chơi bóng ở một trong những CLB tốt nhất, bên cạnh HLV tốt nhất. Tôi sẽ gắn bó với Spurs cho đến khi CLB không cần tôi nữa". Trước đó, chân sút sinh năm 1993 từng được Inter hỏi mua với giá 30 triệu euro.

    chuyen nhuong hom nay anh 12

  • Man City kêu gọi các CLB mượn Joe Hart

    Theo nguồn tin từ Daily Mirror, Manchester City đang tích cực tìm kiếm một bến đỗ mới cho Joe Hart trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. Thậm chí, "The Citizen" sẵn sàng chịu 75% mức lương, tương đương 90.000 bảng mỗi tuần cho bất kỳ CLB nào mượn thủ thành người Anh. 

    chuyen nhuong hom nay anh 13

  • Arsenal, Chelsea muốn có sao Inter

    Đại diện của Marcelo Brozovic cho biết, cả hai CLB thành London là Chelsea và Arsenal đều đang muốn sở hữu tiền vệ người Croatia trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Inter đang muốn bán Brozovic để dọn đường cho bản hợp đồng bom tấn từ Sporting, Joao Mario.

    chuyen nhuong hom nay anh 14

  • Fonte ở lại Southampton

    Daily Mirror đưa tin, Southampton đã thuyết phục thành công Jose Fonte tiếp tục ở lại sân St' Mary. Trung vệ người Bồ Đào Nha đang thương thảo một bản hợp đồng mới với mức lương cao hơn cùng "The Saint".

    chuyen nhuong hom nay anh 15

  • Monaco ra giá cho Fabinho

    AS Monaco vừa tuyên bố, họ sẽ chỉ để hậu vệ phải Fabinho ra đi nếu nhận đủ số tiền 25 triệu bảng. Hiện chỉ có MU và Inter là 2 CLB để mắt đến cầu thủ người Brazil.

    chuyen nhuong hom nay anh 16

  • Wenger chưa vội chiêu mộ tân binh

    Dù đã khẳng định 99% Arsenal sẽ có thêm tân binh, nhiều khả năng sẽ là bộ đôi trị giá 52 triệu bảng Lucas Perez (Deportivo) và Mustafi (Valencia), nhưng đến hôm nay, HLV Arsene Wenger lại bất ngờ tuyên bố ông chẳng việc gì phải đẩy nhanh tiến độ làm việc: "Trông tôi có giống một người đang lo sốt vó hay không? Mọi việc vẫn đang trong tầm kiểm soát. Nhiệm vụ của tôi là đối mặt với sức ép và giải quyết chúng một cách ổn thỏa nhất".

    chuyen nhuong hom nay anh 17

  • Manuel Pellegrini có bến đỗ mới

    Chỉ ít lâu sau khi bị Man City sa thải, HLV Manuel Pellegrini đã tìm được một công việc thích hợp tại giải VĐQG Trung Quốc. Chiến lược gia người Chile sẽ trở thành HLV của Hebei China Fortune và nắm trong tay đội hình gồm những ngôi sao như Ezequiel Lavezzi, Gervinho, Stephane Mbia, Gael Kakuta và Ersan Gulum.

    chuyen nhuong hom nay anh 18

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm