Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan MU tự chế áo đấu kết hợp Pogbahimovic 69

Một người hâm mộ Quỷ đỏ Manchester đặt in gộp tên và số áo của hai tân binh Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba, tạo thành chiếc áo kết hợp Pogbahimovic 69.

Tờ Metro (Anh) châm biếm khá nặng nề khi gọi chiếc áo tự chế này là thứ đồ đáng xấu hổ nhất trong lịch sử 136 năm của MU.

Động lực thúc đẩy anh chàng CĐV đặt in chiếc áo chính là mùa hè chuyển nhượng sôi động và hiệu quả của Quỷ đỏ Manchester. Với sự hiện diện của hai siêu sao hàng đầu thế giới, chàng CĐV thực sự bối rối vì không biết lựa chọn áo của Pogba hay Ibra để mặc đi cổ vũ. Bỏ ai cũng tiếc, chàng ta quyết định in gộp luôn tên của cả hai người, ghép luôn cả số áo để thành “Pogbahimovic 69”.

ao dau ket hop Pogbahimovic anh 1
Áo đấu kết hợp "Pogbahimovic".

Trong số 4 tân binh được đưa về sân Old Trafford hè này, có 3 người đang đá cực hay là Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic và Eric Bailly. Mkhitaryan chưa có cơ hội thể hiện bản thân.

Ibra về MU theo dạng chuyển nhượng tự do, Pogba trở lại chốn cũ với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới 105 triệu euro còn Eric Bailly có giá 38 triệu euro.

Nhờ Mourinho, MU sẽ nuốt chửng phần còn lại Premier League

Trên báo The Sun, cựu danh thủ Ian Wright của Arsenal mô tả: "Jose Mourinho đã đánh thức gã khổng lồ ở MU". Rồi đây, "Quỷ đỏ" sẽ nuốt chửng cả Premier League.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm