Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng nóng 21/7: Tottenham bán Bale cho Real

Tottenham đồng ý bán Bale cho Real, Chelsea từ chối nhượng lại sao trẻ cho Liverpool, Arsenal quay trở lại hỏi mua Higuain, HLV Villas-Boas muốn chiêu mộ Soldado là những tin chính hôm nay (ngày 21/7/2013).

Chuyển nhượng nóng 21/7: Tottenham bán Bale cho Real

Tottenham đồng ý bán Bale cho Real, Chelsea từ chối nhượng lại sao trẻ cho Liverpool, Arsenal quay trở lại hỏi mua Higuain, HLV Villas-Boas muốn chiêu mộ Soldado là những tin chính hôm nay (ngày 21/7/2013).

Tottenham đồng ý bán Bale cho Real

Real theo đuổi Bale từ đầu hè 2013.

Truyền thông Tây Ban Nha bất ngờ loan tin CLB thành London đồng ý nhượng lại Gareth Bale cho Real. Một thông tin khác là người đại diện Francois Gallardo của cầu thủ chạy cánh người xứ Wales cũng đã lên tiếng xác nhận điều này. Để có chữ ký của Bale, ban lãnh đạo Real sẽ phải chi ra 68 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ này chỉ được hoàn tất vào cuối tháng 8. Truyền thông xứ sở Bò tót còn đưa tin đội chủ sân Bernabeu đang đàm phán nhằm đạt được những điều khoản cá nhân với Bale.

Chelsea quyết mua Rooney

Chelsea nâng giá hỏi mua Rooney lên 40 triệu bảng.

Chelsea tỏ rõ tham vọng chiêu mộ bằng được Rooney bằng việc gửi đến MU đề nghị mới. Theo tờ Daily Telegraph, đội bóng của tỷ phú người Nga Abramovich đã tăng giá mua Ro10 lên 40 triệu bảng. Cũng giống như lần trước, Quỷ đỏ vẫn nhất quyết từ chối để tiền đạo người Anh rời Old Trafford. Tuy nhiên, theo một nguồn tin nội bộ từ Chelsea, ông chủ Abramovich đã chỉ thị cho nhóm tuyển dụng nhân sự đưa bằng được Rooney về Stamford Bridge ngay trong tháng 7.

Chelsea từ chối nhượng lại sao trẻ cho Liverpool

Chelsea không đồng ý bán Bertrand cho Liverpool.

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ vùng Merseyside hỏi mua hậu vệ trái Ryan Bertrand với mức phí 10 triệu bảng, nhưng Chelsea đã từ chối đàm phán với Liverpool. Hiện tại, cầu thủ 23 tuổi người Anh chỉ là sự lựa chọn thứ hai trong đội hình Chelsea sau đàn anh Ashley Cole. Ở một buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Bertrand khẳng định: “Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực tập luyện và tận dụng thật tốt mỗi khi có cơ hội ra sân”. Mục tiêu của tuyển thủ người Anh là trở thành hậu vệ trái số 1 của Chelsea trong tương lai.

Arsenal quay trở lại hỏi mua Higuain

Pháo thủ chưa từ bỏ việc theo đuổi Higuain.

Sau khi Napoli không thể đáp ứng yêu cầu mức phí 35 triệu bảng của Real trong vụ Higuain, Arsenal tiết lộ sẽ trở lại đàm phán với đội bóng Hoàng gia. Trước đó, Real và Pháo thủ đã chốt mức giá 25 triệu bảng dành cho Higuain, nhưng đội chủ sân Bernabeu đã ép giá đối tác khi có nhiều CLB quan tâm tới chân sút người Argentina.

HLV Villas-Boas muốn chiêu mộ Soldado

Tottenham sẵn sàng trả 18 triệu bảng để chó chữ ký của Soldado.

Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham rất muốn đưa tiền đạo đang thi đấu cho Valencia về White Hart Lane. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của chân sút người Tây Ban Nha là khá cao, rơi vào khoảng 18 triệu bảng. Mùa trước, Soldado thi đấu rất hay trong màu áo Valencia, đóng góp tới 24 bàn thắng ở La Liga. Tại giải Confeds Cup 2013 diễn ra tại Brazil, Soldado cũng đã chơi khá tốt trong màu áo ĐT xứ sở Bò tót.

Suarez hội quân cùng Liverpool ở Australia

Suarez vẫn tham dự chuyến du đấu hè 2013 cùng Liverpool.

Tiền đạo số 1 của ĐT Uruguay sẽ dự trận giao hữu của Liverpool ở Melbourne. Trước đó, Luis Suarez không có mặt trong trận đầu tiên chuyến du đấu hè 2013 của đội chủ sân Anfield, đánh bại Indonesia với tỷ số 2-0 sau các pha lập công của Coutinho và Sterling. Hiện tại, có thông tin Real và Arsenal cùng quan tâm đến chân sút người Uruguay. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng theo yêu cầu của Liverpool là quá cao (55 triệu bảng) và đang khiến các CLB không còn mặn mà trong việc theo đuổi Suarez.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm