Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 20/7)

MU tin vào khả năng mua được Fabregas, Agger lọt tầm ngắm của Barca, Man City xác nhận có chữ ký của Jovetic, Benteke gia hạn hợp đồng với Aston Villa là những tin chính hôm nay (ngày 20/7).

Tin nóng chuyển nhượng NH Anh (ngày 20/7)

MU tin vào khả năng mua được Fabregas, Agger lọt tầm ngắm của Barca, Man City xác nhận có chữ ký của Jovetic, Benteke gia hạn hợp đồng với Aston Villa là những tin chính hôm nay (ngày 20/7).

MU tin vào khả năng mua được Fabregas

 
 Quỷ đỏ tin sẽ chiêu mộ thành công Fabregas.

Dù tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ với bạn bè chỉ trở lại thi đấu ở Premier League trong màu áo CLB cũ Arsenal, nhưng HLV David Moyes và các cộng sự ở MU vẫn tin tưởng có thể chiêu mộ thành công cựu thủ quân Arsenal. Tuy nhiên, mục tiêu của Quỷ đỏ không dễ thực hiện. Cách đây chưa lâu, Pháo thủ cho biết sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 30 triệu bảng để đưa Fabregas rời khỏi Nou Camp trong trường hợp tiền vệ của ĐT Tây Ban Nha muốn ra đi. Hiện tại, đội bóng chủ quản Barca của Cesc đang bận rộn với việc tìm vị thuyền trưởng mới sau khi HLV Tito Vilanova xin từ chức do không đảm bảo sức khỏe để tiếp tục công việc huấn luyện.

Benteke gia hạn hợp đồng với Aston Villa

Benteke gắn bó với Aston Villa thêm 4 năm.

Sau 11 ngày trở lại tập luyện cùng CLB, tiền đạo người Bỉ đã đồng ý ký vào bản giao kèo mới với Aston Villa có thời hạn đến năm 2017. Sau khi quyết định gắn bó với đội chủ sân Villa Park thêm 4 năm, Benteke cho biết: “Tôi thực sự rất vui mừng. Đây là phần thưởng lớn dành cho tôi”. Còn với HLV Paul Lambert, vị thuyền trưởng của Aston Villa khẳng định: “Điều tốt nhất cho Lambert là tiếp tục gắn bó với đội bóng”.

Agger lọt tầm ngắm của Barca

Barca muốn có sự phục vụ của Agger.

Sau khi thất bại trong việc hỏi mua David Luiz (Chelsea) và Thiago Silva (PSG), nhà vô địch La Liga đã liên hệ với Liverpool nhằm đàm phán mua Daniel Agger. Những mùa giải gần đây, tuyển thủ người Đan Mạch là trung vệ số 1 của CLB chủ sân Anfield, đồng thời là hậu vệ hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đây là thương vụ rất khó cho Barca, bởi Liverpool từng khẳng định không bán Daniel Agger.

Man City xác nhận có chữ ký của Jovetic

Man xanh xác nhận có Jovetic.

Tiền đạo 25 tuổi người Montenegro trở thành tân binh thứ 4 của Man xanh ở mùa hè 2013. Trước đó, đội chủ sân Etihad đã chiêu mộ thành công Alvaro Negredo, Jesus Navas và Fernandinho. Hiện tại, Man City vẫn chưa công bố thời hạn của bản hợp đồng và mức phí chuyển nhượng của Jovetic. Theo kế hoạch, chân sút người Montenegro sẽ ra mắt ban lãnh đạo Man City vào ngày mai (21/7).

Arsenal bất ngờ để mắt đến Mata

 Arsenal gây bất ngờ khi đưa Juan Mata vào danh sách tuyển dụng.

Theo tờ Dailymail, HLV Mourinho từng khẳng định không để tiền vệ người Tây Ban Nha ra đi, nhưng Pháo thủ vẫn ầm thầm theo đuổi ông chủ khu trung tuyến của Chelsea. Dù HLV Arsene Wenger hy vọng sẽ thuyết phục được Juan Mata về đầu quân cho đội chủ sân Emirates, tuy nhiên, khả năng thành công của Arsenal không được đánh giá cao. Bên cạnh việc để mắt đến Juan Mata, Pháo thủ còn theo đuổi hai chân sút Luis Suarez và Higuain.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm