Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng NH Anh (ngày 27/7): MU gặp khó vụ Fabregas

MU gặp khó vụ Fabregas, Arsenal sẽ đợi Luis Suarez, Man City để mắt tới Pepe, HLV Mourinho muốn bổ sung hậu vệ cho Chelsea là những tin chính hôm nay (ngày 27/7/2013).

Chuyển nhượng NH Anh (ngày 27/7): MU gặp khó vụ Fabregas

MU gặp khó vụ Fabregas, Arsenal sẽ đợi Luis Suarez, Man City để mắt tới Pepe, HLV Mourinho muốn bổ sung hậu vệ cho Chelsea là những tin chính hôm nay (ngày 27/7/2013).

MU gặp khó vụ Fabregas

Barca khẳng định Fabregas không phải là cầu thủ để bán.

Tân HLV Gerardo Martino của Barca khẳng định trước giới truyền thông Tây Ban Nha: “CLB đã hai lần từ chối lời đề nghị của MU. Tôi đoán là sẽ có lần thứ ba. Nói cách khác là Cesc Fabregas vẫn ở lại Nou Camp”. Ngoài ra, Phó chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca cũng tiết lộ tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ không chia tay CLB trong kỳ chuyển nhượng hè 2013: “Chúng tôi nhận được đề nghị hỏi mua Fabregas, bởi cậu ấy là một tiền vệ xuất sắc. Tuy nhiên, Fabregas không phải là cầu thủ để bán”.

Arsenal sẽ đợi Luis Suarez

Arsenal không vội vàng trong vụ theo đuổi Suarez.

HLV Wenger của Pháo thủ chia sẻ: “Chúng tôi rất muốn giải quyết mọi việc một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, các vụ chuyển nhượng không chỉ phụ thuộc vào Arsenal”. Đối với việc theo đuổi Luis Suarez, "Giáo sư" người Pháp cho biết: “Chúng tôi sẽ đợi, và vụ này có lẽ vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm trước khi giải Emirates Cup khởi tranh. Hiện tại, tôi đang có trong tay đội hình khá mạnh, và đội bóng vẫn đang tìm kiếm cầu thủ để tăng cường sức mạnh. Cho dù có chiêu mộ được cầu thủ mới hay không, tôi tin đội hình hiện tại đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch ở mùa tới”.

Man City để mắt tới Pepe

Man City đưa Pepe vào danh sách tuyển dụng.

Từ đầu phiên chợ hè 2013, HLV Pellegrini đã chi ra 92,3 triệu bảng để đưa 4 cầu thủ gồm Fernandinho, Jesus Navas, Alvaro Negredo và Stevan Jovetic về sân Etihad. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Chile chưa có ý định dừng kế hoạch mua sắm. Ở một buổi trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Pellegrini cho biết: “Chúng tôi sẽ hoàn thiện đội hình trong những ngày đầu tháng 8”. Hiện tại, Man City đang để mắt tới trung vệ Pepe (Real) nhằm tăng cường khả năng phòng thủ. Mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ người Bồ Đào Nha rơi vào khoảng 15 triệu bảng.

HLV Mourinho muốn bổ sung hậu vệ cho Chelsea

HLV Mourinho muốn mua thêm hậu vệ.

Vị thuyền trưởng của CLB chủ sân Stamford Bridge rất muốn có sự phục vụ của trung vệ người Brazil Doria. Khả năng Chelsea thành công trong vụ này là khá cao, bởi Chủ tịch Mauricio Assumpcao của CLB Botafogo cho biết: “Bây giờ chúng tôi không thể đảm bảo Doria sẽ ở lại CLB. Đàm phán sẽ phụ thuộc vào việc có hay không các đội bóng muốn phá vỡ hợp đồng của cậu ấy. Nếu điều đó xảy ra, chúng tôi không thể kiểm soát. Lúc đó, quyết định sẽ phụ thuộc vào Doria, người đại diện và gia đình cậu ấy”. Tuy nhiên, Chelsea cũng sẽ gặp những đối thủ rất khó đánh bại trong quá trình theo đuổi sao trẻ người Brazil. Hiện tại, Doria nằm trong tầm ngắm của Barcelona, Juventus và Milan.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm