Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng NH Anh (29/7): Chelsea đề phòng mất Mata

Chelsea đề phòng mất Juan Mata, Adebayor được Besiktas quan tâm, Liverpool muốn tăng cường nhân sự cho hàng thủ, Park Ji Sung chia tay Premier League là những tin chính hôm nay (ngày 29/7/2013).

Chuyển nhượng NH Anh (29/7): Chelsea đề phòng mất Mata

Chelsea đề phòng mất Juan Mata, Adebayor được Besiktas quan tâm, Liverpool muốn tăng cường nhân sự cho hàng thủ, Park Ji Sung chia tay Premier League là những tin chính hôm nay (ngày 29/7/2013).

Chelsea đề phòng mất Juan Mata

 

 Barca để mắt tới Juan Mata.

Tiền vệ người Tây Ban Nha là một trong những cầu thủ nằm trong danh sách tuyển dụng của Barca. Sau khi Cesc Fabregas lên tiếng muốn đến MU thi đấu, ban lãnh đạo nhà vô địch La Liga bắt đầu tìm kiếm mục tiêu bổ sung cho khu trung tuyến phòng trường hợp không thể giữ chân cựu thủ quân Arsenal. Tuy nhiên, đây là thương vụ không dễ cho Barca, bởi Chelsea xem Juan Mata là một trong những cầu thủ trụ cột của CLB ở mùa tới. Đáng chú ý hơn là HLV Mourinho đã dành vị trí tiền vệ cánh phải cho ngôi sao của ĐT Tây Ban Nha.

Adebayor được Besiktas quan tâm

 Adebayor có thể chia tay Tottenham.

CLB của Thổ Nhĩ Kỳ đang liên hệ với Tottenham nhằm chiêu mộ tiền đạo Adebayor. Tờ Mirror đưa tin: “Chủ tịch Fikret Orman của Besiktas thực sự rất kết khả năng săn bàn của Adebayor”. Người đứng đầu của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã lên tiếng xác nhận muốn có sự phục vụ của cựu tiền đạo Arsenal: “Hợp đồng với Adebayor có thể sẽ được ký kết”. Ở lần liên hệ gần nhất với Tottenham, CLB Besiktas đã gửi đến đối tác đề nghị mức phí 6,6 triệu bảng. Tuy nhiên, vấn đề là Adebayor chỉ muốn đến đội bóng giành được quyền tham dự cúp châu Âu. Trong khi đó, Besiktas đang bị cấm thi đấu một năm do liên quan đến chuyện dàn xếp tỷ số ở giải trong nước.

Liverpool muốn tăng cường nhân sự cho hàng thủ

 Liverpool hỏi mượn Melgarejo.

HLV Brendan Rodgers thúc giục ban lãnh đạo Liverpool hỏi mượn hậu vệ 22 tuổi Lorenzo Melgarejo. Nhà cầm quân người Ireland thực sự rất ấn tượng với khả năng của Melgarejo ở trận chung kết Europa League giữa Chelsea và Benfica mùa giải 2012/13. Nếu có sự phục vụ của Melgarejo, ban huấn luyện Liverpool sẽ yên tâm hơn với sự lựa chọn bên cánh trái ở mùa giải tới.

Park Ji Sung chia tay Premier League

 Park Ji Sung trở lại PSV.

Sau một mùa giải thi đấu cho QPR, tiền vệ người Hàn Quốc quyết định chuyển đến thi đấu cho CLB cũ PSV theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Cuối tuần qua, Park Ji Sung đã đến Hà Lan để tiến hành buổi kiểm tra y tế, và việc ký hợp đồng với PSV sẽ được thực hiện trong hôm nay (29/7). Sau 8 năm chia tay CLB của Hà Lan, tiền vệ 32 tuổi người Hàn Quốc trở lại nơi đã giúp anh trong những ngày đầu đến thi đấu ở châu Âu.

Man City có thể mất Nastasic ở giai đoạn đầu mùa tới

 Nastasic phải nghỉ khoảng 3 tuần do dính chấn thương.

Trong trận gặp Sunderland tại giải Barclays Asia Trophy diễn ra ở Hong Kong, trung vệ người Serbia đã bị dính chấn thương. Theo chẩn đoán ban đầu của bác sỹ, Nastasic có thể lỡ các trận ở đầu mùa giải tới. Trước tình hình trên, HLV Pellegrini vẫn chưa có kế hoạch bổ sung một trung vệ cho Man City trong kỳ chuyển nhượng hè 2013.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm