Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng NH Anh (1/8): Tottenham chốt vụ Bale

Tottenham chốt phương án bán Bale, sao trẻ Chelsea lọt tầm ngắm của Inter, Kolarov khiến Juve nản lòng, Man City đàm phán với Dortmund thất bại là những tin chính hôm nay (ngày 1/8/2013).

Chuyển nhượng NH Anh (1/8): Tottenham chốt vụ Bale

Tottenham chốt phương án bán Bale, sao trẻ Chelsea lọt tầm ngắm của Inter, Kolarov khiến Juve nản lòng, Man City đàm phán với Dortmund thất bại là những tin chính hôm nay (ngày 1/8/2013).

Tottenham chốt phương án giá bán Bale

 Tottenham muốn có sự phục vụ của Morata.

CLB chủ sân White Hart Lane cho biết sẽ nhượng lại tiền vệ người xứ Wales nếu nhận đủ 85 triệu bảng kèm thêm Alvaro Morata. Đây là tín hiệu khá lạc quan cho Chủ tịch Perez nhằm thực hiện kế hoạch bổ sung Gareth Bale cho đội hình Real. Trong vài ngày tới, ông chủ của đội bóng Hoàng gia sẽ gặp Chủ tịch Danile Levy bên phía Tottenham ở Mỹ nhằm giải quyết dứt điểm vụ theo đuổi Gareth Bale. Một thuận lợi khác cho Real là tiền vệ của ĐT xứ Wales cũng đã đề nghị ban lãnh đạo Tottenahm cho phép ra đi sau khi nhận được lời mời hấp dẫn từ phía Kền kền trắng.

Sao trẻ Chelsea lọt tầm ngắm của Inter

 Inter hỏi mượn hậu vệ Wallace của Chelsea.

Hậu vệ 19 tuổi Wallace hiện nhận được sự quan tâm của Inter. Thời gian gần đây, đội bóng đang thi đấu ở Serie A lên tiếng muốn mượn sao trẻ người Brazil đến hết mùa giải. Khả năng thành công của Inter trong vụ này khá cao, bởi HLV Mourinho đã loại Wallace khỏi danh sách tham dự giải Guinness International Champions Cup. Trước đó, hậu vệ người Brazil vẫn có mặt trong chuyến du đấu châu Á hè 2013 của Chelsea.

Kolarov khiến Juve nản lòng

Kolarov muốn ở lại sân Etihad.

Hậu vệ 27 tuổi của đội á quân giải Ngoại hạng Anh cho biết: “Tôi đang hạnh phúc khi ở Man City. Tôi muốn chứng tỏ khả năng của mình với HLV Pellegrini. Nếu không được trao bất cứ cơ hội nào ra sân, lúc đó tôi sẽ xem xét đến chuyện ra đi. Tôi rất vui khi được CLB danh tiếng Juve quan tâm”. Mùa giải tới, Kolarov sẽ tiếp tục cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình Man City với Gael Clichy.

Man City đàm phán với Dortmund thất bại

 Blaszczykowski từ chối chuyển đến Man City.

Cầu thủ chạy cánh Blaszczykowski đã từ chối chuyển đến Man City. Trong một buổi trả lời phỏng vấn, tuyển thủ của ĐT Ba Lan chia sẻ: “Dortmund có những điều kiện thuận lợi hơn Man City. Đội bóng đang sở hữu đội hình tốt, có HLV tuyệt vời và rất đông cổ động viên. Chúng tôi có một tương lai sáng ở phía trước”. Đến thời điểm hiện tại, Blaszczykowski đã chơi 200 trận cho Dortmund và ghi 29 bàn thắng trong màu áo đội chủ sân Signal Iduna Park.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm