Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng NH Anh: Kagawa không chia tay MU

Kagawa không chia tay MU, David Luiz không lọt tầm ngắm của Bayern, Tottenham tăng cường nhân sự cho hàng thủ, Nani bày tỏ nguyện vọng muốn gắn bó với Quỷ đỏ là những điểm nóng NH Anh lúc này.

Chuyển nhượng NH Anh: Kagawa không chia tay MU

Kagawa không chia tay MU, David Luiz không lọt tầm ngắm của Bayern, Tottenham tăng cường nhân sự cho hàng thủ, Nani bày tỏ nguyện vọng muốn gắn bó với Quỷ đỏ là những điểm nóng NH Anh lúc này.

Kagawa không chia tay MU

Kagawa từ chối trở lại Dortmund.

Đang được CLB cũ Dortmund chèo kèo, nhưng tiền vệ người Nhật Bản cho biết không muốn trở lại thi đấu ở giải Bundesliga. Thông tin trên được HLV Klopp của Dortmund lên tiếng xác nhận thêm: “Rõ ràng mối quan hệ của Kagawa đã phát triển rất nhanh. Cậu ấy muốn ra sân nhiều hơn trong màu áo MU ở mùa tới. Tôi không mong nhận được một câu trả lời khác, và tôi cũng chỉ hỏi một lần về chuyện này”. Mùa hè 2012, Shinji Kagawa đến MU theo hợp đồng trị giá 12 triệu bảng và ra sân 26 trận. Sau một mùa giải làm quen với lối chơi của Quỷ đỏ, Shinji Kagawa hy vọng sẽ thể hiện được khả năng ở mùa giải 2013/14.

David Luiz không lọt tầm ngắm của Bayern

Bayern khẳng định không có kế hoạch mua David Luiz.

Vị thuyền trưởng Pep Guardiola của Hùm xám xứ Bavaria lên tiếng khẳng định không có kế hoạch chiêu mộ David Luiz. Sau khi Bayern đưa ra thông tin trên, Barca bắt đầu đẩy nhanh quá trình đàm phán với Chelsea nhằm có chữ ký của hậu vệ người Brazil. Tuy nhiên, đây là mục tiêu không dễ cho nhà vô địch La Liga, bởi David Luiz được HLV Mourinho xem là một trong những cầu thủ trụ cột của CLB chủ sân Stamford Bridge mùa tới.

Tottenham tăng cường nhân sự cho hàng thủ

Tottenham muốn chiêu mộ Vlad Chiriches.

HLV Villas-Boas có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Vlad Chiriches của CLB Steaua Bucharest, và khoản tiền Tottenham duyệt chi trong vụ này là 7 triệu bảng. Nguyên nhân khiến CLB chủ sân White Hart Lane buộc phải tăng cường lực lượng cho hàng thủ xuất phát từ việc trung vệ trụ cột Vertonghen dính chấn thương. Hiện tại, Tottenham chỉ còn lại một trung vệ đáng tin cậy là thủ quân Michael Dawson. Đây là lý do chính buộc ban lãnh đạo Tottenham đẩy nhanh kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trong thời gian tới.

Liverpool muốn mua Papadopoulos

HLV Rodgers muốn đưa Papadopoulos về Anfield.

Quỷ đỏ vùng Merseyside đánh tiếng muốn có chữ ký của hậu vệ Schalke, Kryiakos Papadopoulos. Phương án này nhằm bổ sung cho hàng thủ trong trường hợp Skrtel đến Napoli theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Hiện tại, Liverpool đang lo ngại chấn thương sẽ khiến Papadopoulos không kịp bình tham dự các trận đấu ở giai đoạn đầu mùa. Tuy nhiên, HLV Rodgers cho biết sẵn sàng ký hợp đồng với Papadopoulos nếu cầu thủ này vượt qua được buổi kiểm tra y tế.

Nani bày tỏ nguyện vọng muốn gắn bó với Quỷ đỏ

Luis Nani muốn được tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.

Dù nhận được sự quan tâm từ CLB Monaco, nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha bày tỏ nguyện vọng muốn tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ thành Manchester. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Luis Nani cho biết: “Tất nhiên có những thay đổi trong CLB, nhưng tôi hy vọng HLV David Moyes sẽ đem đến những ý tưởng mới nhằm giúp MU tiếp tục phát triển. Các cầu thủ cần phải chứng minh khả năng của họ, bởi đội bóng đã được dẫn dắt bởi một HLV mới”. Hiện tại, Luis Nani chỉ còn một năm hợp đồng với MU, và tương lai của tiền vệ chạy cánh 26 tuổi người Bồ Đào Nha ở Old Trafford vẫn chưa có câu trả lời chính thức từ phía ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm