Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng: Man Utd lên phương án B cho vụ Griezmann

Manchester United lên phương án B nếu thất bại trong vụ Griezmann, Chelsea để mắt bộ đôi của Monaco là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trên ESPN FC ngày 2/3

Tờ Star đưa tin Manchester United nhắm Harry Kane là phương án dự phòng nếu thương vụ Antoine Griezmann thất bại.

Từ kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, chân sút thuộc biên chế Atletico Madrid luôn dẫn đầu danh sách chuyển nhượng của Quỷ đỏ. Theo giới thạo tin ở Anh, số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Pháp rơi vào khoảng 85 triệu bảng. 

tin chuyen nhuong 2/3 anh 1
So sánh thống kê giữa Griezmann và Harry Kane tại giải quốc nội.

Với việc Zlatan Ibrahimovic chưa chắc chắn tương lai ở Old Trafford còn Wayne Rooney gần như sẽ ra đi, Manchester United đang gấp rút tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để chia lửa cùng hai tiền đạo trẻ Rashford và Martial.

Dự kiến, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ chồng 80 triệu bảng lên bàn đàm phán để thuyết phục Tottenham nhả người. Harry Kane năm nay mới 23 tuổi và còn tới 5 năm hợp đồng với Spurs.

Manchester City cướp sao Tottenham

Cầu thủ đang thi đấu cho Tottenham, Danny Rose lọt vào mắt xanh của Pep Guardiola là thông tin được Mirror đăng tải.

Với những tình huống lên công về thủ không biết mệt mỏi cùng một tốc độ đáng kinh ngạc, Danny Rose hiện được giới chuyên môn đánh giá là hậu vệ trái xuất sắc nhất của Ngoại hạng Anh trong mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, khả năng Tottenham để Rose ra đi vào cuối mùa giải năm nay là không quá cao bởi họ vẫn đang xem cầu thủ sinh năm 1990 này là một phần trong kế hoạch xây dựng đội bóng dài hơi cho tương lai.

Hơn nữa, giao kèo giữa hậu vệ người Anh và Spurs còn thời hạn tới năm 2021, điều này khiến ban lãnh đạo đội chủ sân White Hart Lane hoàn toàn chủ động trên bàn đàm phán.

Shaw cập bến White Hart Lane

Nếu để mất Danny Rose vào tay nửa xanh thành Manchester, ban lãnh đạo đội chủ sân White Hart Lane sẽ lên kế hoạch chiêu mộ Luke Shaw để thay thế hậu vệ người Anh.

Tương lai của Shaw tại Old Trafford cũng khá mờ mịt khi anh chỉ là sự lựa chọn thứ tư của Jose Mourinho cho vị trí ở hành lang cánh trái, sau Daley Blind, Marcos Rojo và Matteo Darmian.

Ngoài ra, ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng muốn giải phóng quỹ lương bởi hậu vệ người Anh đang ngốn của họ tới 80.000 bảng/tuần.

Chelsea chiêu mộ bộ đôi Monaco

Telegraph khẳng định Chelsea muốn đưa bộ đôi hậu vệ cánh Djbril Sidibe và Thomas Lenmar của AS Monaco về Stamford Bridge để cạnh tranh cùng Marcos Alonso.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, The Blues đã thất bại trong việc nâng cấp hàng thủ khi để tuột mất Sead Kolasinac của Schalke. Tuy nhiên, họ cũng có thể tạm yên tâm với sự xuất hiện của tài năng trẻ Nathan Ake sau quãng thời gian thi đấu thành công trong màu áo Bourrnemouth.

Nếu chiêu mộ thành công Sidibe, Antonio Conte sẽ sở hữu trong tay một cầu thủ đa năng có thể thi đấu tốt ở cả hai cánh. Tuy nhiên, trường hợp Thomas Lenmar lại khá khó hiểu bởi hàng tiền vệ Chelsea lúc này đã quá chật chội.

Theo Telegraph, khả năng cao Antonio Conte sẽ đẩy Lenmar xuống chơi như một hậu vệ cánh trong sơ đồ 3-4-3 của ông.

Valencia mua đứt Simone Zaza

Gazzetta dello Sport đưa tin Simone Zaza sẽ tiếp tục gắn bó với Valencia thêm 4 năm sau khi câu lạc bộ này quyết định trả cho Juventus khoản tiến lên tới 16 triệu euro.

"Hàng thừa" của thành Turin tới Valencia theo bản hợp đồng cho mượn trị giá 2 triệu bảng với thời hạn 6 tháng. Một điều khoản được gài trong bản giao kèo giữa hai đội quy định nếu Zaza ra sân 10 lần trong màu áo Valencia, "Bầy dơi" sẽ phải mua đứt tiền đạo người Italy.

tin chuyen nhuong 2/3 anh 2
Zaza sẽ tiếp tục gắn bó với Valencia.

Trả lời về tương lai của chân sút 25 tuổi, giám đốc thể thao Jose Ramon Alesanco cho biết: "Chúng tôi hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của Zaza. Cậu ấy sẽ gắn bó cùng câu lạc bộ thêm 4 năm nữa".

Simone Zaza trước đây từng là một trong những niềm kỳ vọng rất lớn của bóng đá Italia và Juventus. Tuy nhiên với phong độ đi xuống không phanh từ năm 2015, Simone Zaza đã nhanh chóng trở thành một người thừa tại Turin, để rồi bị đẩy sang West Ham và giờ là Valencia.

Đội bóng hạng hai Thổ Nhĩ Kỳ 'coi rẻ' Messi

Chủ tịch đội bóng hạng hai Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định ông sẽ từ chối ký hợp đồng với Messi cho dù không mất phí chuyển nhượng.

Anh Tú (Theo ESPN FC)

Bạn có thể quan tâm